Cái lần Jeno cho Cabin 10 "tắm tiên"

1.5K 105 6
                                    

Jeno không nghĩ bản thân nó là người hay ghen. Nó cũng chẳng ghét ai bao giờ. Nó có thể tự nhận bản thân là một người khá hoà đồng. Thế nhưng vì một lý do nào đó nó ghét thằng Hyunjin Cabin 10 tột cùng.

Nó biết chuyện mấy đứa cùng cabin thân thiết là chuyện bình thường. Nhưng thân thiết mà cứ ôm ấp như thế thì không thể chịu đựng được. À mà Jeno thì biết gì chứ số trại sinh trong cabin nó là 1, chính là Lee Jeno nó. Tại sao nói chuyện cứ phải khoác vai, cứ phải thì thầm vào tại như thế?? Nó biết chẳng có chuyện trại sinh trong 1 cabin yêu đương gì với nhau đâu, đó chẳng khác gì loạn luân cả. À nhưng mà tính ra mấy vị thần trên đỉnh Olympia kia đều có quan hệ quyết thống với nhau mà. Mà thôi rắc rối quá thể nó chẳng suy nghĩ thêm về vấn đề đó nữa.

Mặc dù khá cay cú thằng nhóc đẹp mã nào đó nhưng mà Jeno cũng chẳng thể làm gì được vì Hyunjin là bạn khá thân với Jaemin, bạn trai tương lai của Jeno nhưng mà nó quá hèn nhát để thổ lộ với người ta. Jeno biết khi mà nó quyết định crush một đứa từ cabin 10 thì kiểu gì nó cũng sẽ có nhiều đối thủ thế nhưng này còn chẳng phải là đối thủ, Hyunjin chỉ là một đứa cùng cabin thân thiết với Jaemin xíu thôi.

Sáng hôm đó là một bữa sáng hiếm hoi trong tuần mà tụi nó chả có hoạt động gì đặc biệt cả, chỉ việc nghỉ ngơi dạo chơi mà thôi. Cabin 10 theo chân anh trưởng cabin Kim Jungwoo ra phía bên cạnh bờ hồ ngồi tắm nắng, ừ chuyện thường ngày khi mẹ của bạn là nữ thần sắc đẹp. Đúng ra Jeno đã tính rủ Jaemin đi đâu đó chơi cùng nó, làm gì cũng được miễn là nó đi chung với Jaemin mà thôi.

Nhưng đời chẳng phải như mơ đặc biệt khi bạn là Á Thần, thứ đầu tiên Jeno thấy khi nó tiến đến kế bên hồ là thằng khốn Hwang Hyunjin nào đó lại thủ thỉ thì thầm bên tai Jaemin. Ai cho nó quàng vai Jaemin của Jeno cơ chứ. Thằng ôn con Hwang Hyunjin với nụ cười hoàn hảo, mái tóc vàng hoàn hảo, khuôn mặt hoàn hảo. Hừ thằng nhóc đó cười cái gì chứ bộ vui lắm hay sao mà cười. Còn cậu nữa Na Jaemin, cậu bỏ lại bản thân mà ngồi cười đùa với thằng ngốc đó mà coi được cơ à.

Và trước khi Jeno kịp nhận ra nó cảm giác được một cơn đau khó chịu vô cùng nơi bụng dưới. Đó cũng là lúc mọi thứ trở nên hỗn loạn. Trước khi tiếp tục cập nhật diễn biến thì mọi người cũng nên biết là những đứa con của nữ thần Aphrodite ngồi khá gần với khu vực nhà tắm vì nó là chỗ gần nhất đi từ các cabin ra hồ nước giữa trại. Nước ở các ống nước bắt đầu nổ tung và gần như xối ướt hết cả Cabin 10 đang ngồi tán gẫu vui vẻ. Âm thanh cười đùa ngay lập tức tắt ngấm đi và Jeno có thể cảm nhận được ánh mắt của mọi người đang nhìn chằm chằm vào nó, nhất là ánh mắt chết chóc từ Cabin sắc đẹp nào đó. "Xong rồi", Jeno nghĩ, trận cướp cờ tuần này Jeno chết chắc rồi. Cabin 10 là một trong những cabin hiếm hoi không quá hiếu chiến trong các trận cướp cờ và thường họ khá ôn hoà vì thật lòng mà nói họ chẳng thích phải chạy long nhong đánh nhau vào buổi tối ở trong rừng chút nào cả. Thế nhưng Jeno đã phạm sai lầm vô cùng quan trọng là làm cho những đứa trẻ xinh đẹp của Aphrodite trở nên nhếch nhác. Ồ không nó chẳng muốn đối mặt với nữ thần tình yêu chút nào cả. Lee Jeno chết mất thôi. Jeno chạm đến ánh mắt của Jaemin, nó có thể cảm nhận được sự thất vọng nơi khuôn mặt của Jaemin. Trước khi nó kịp nói lời nào thì anh Jungwoo đã dẫn cả cabin đi tắm thay đồ mất rồi.

[NCT]Look, I don't want to be a half bloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ