Cần gì smartphone khi bạn có kênh liên lạc của Iris

812 75 18
                                    

Nhắc đến cứ điểm nổi tiếng nhất cả Trại Con Lai chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đó là vườn dâu hay khu đánh trận giả. Nhưng thực tế thì đó lại là một trong ba Cabin ít thành viên nhất, Cabin 3. Nguyên nhân đơn giản nhất vì Trại Con Lai tập hợp một đám thanh thiếu niên đang trong tình trạng yêu xa.

Nếu trước kia khi nhắc đến hai trại Trại Con Lai và Trại Jupiter thì sẽ nhớ ngay đến nội chiến nảy lửa năm nào nhưng quan hệ hai bên giờ đây được cải thiện đáng kể thậm chí còn xuất hiện nhiều mối tình liên trại. Khoảng cách của hai trại nói là xa thì cũng chẳng phải quá xa như cách nhau mỗi đứa một châu lục nhưng mà cũng đã là một đứa bờ Đông một đứa bờ Tây rồi. Nên đối với mấy đứa đang yêu nhau cách nhau một bức tường đã là cực hình thì xa nhau như thế thì chết đi được.

Điện thoại đối với các Á Thần có hậu quả nghiêm trọng khác xa đối với giới trẻ bình thường. Là một thiếu niên tuổi teen thì điện thoại là không thể thiếu nhưng khi bạn là Á Thần và ngoài kia đang có hàng nghìn quái vật đang canh me giết bạn thì việc sử dụng điện thoại thường xuyên như thể bạn cầm một cái loa phường cỡ đại hét lên cho chúng rằng "Này lũ ngu ngốc to xác tao ở đây này có ngon thì đến chiến đi".

Nếu các Á Thần đang trong năm học và cùng sống với gia đình bạn bè và đến trường như bao người bình thường khác thì hiệu quả định vị của điện thoại sẽ chẳng rõ ràng như thế, nhưng khi bước chân qua khỏi cổng trại thì điện thoại là thứ bị cấm tuyệt. Một đám Á Thần tụ tập lại một chỗ chẳng khác gì một bữa tiệc thịnh soạn cho các quái vật cả. Thế nên cho dù là những cư dân sống ảo của Cabin 10 thì cũng đành phải bỏ lại những chiếc điện thoại thân yêu ở lại.

Vậy còn lỡ như người yêu của bạn không thuộc Trại Con Lai và bạn phải xa họ suốt hai tháng ròng rã thì thế nào. Đừng lo, đã có giải pháp cho bạn. Đó chính là tin nhắn của nữ thần cầu vồng xinh đẹp Iris. Chỉ cần một đồng Dracma và vài giọt nước bạn sẽ có được một cuộc gọi video call an toàn đối trước mối nguy bị phát hiện. Nhưng có một điều khá là ngặt ở đây, đồng Dracma thì chẳng dễ kiếm chút nào. Thời Hy Lạp cổ thì ừ, chúng ở khắp nơi. Nhưng ở thế kỉ 21 nơi mà tiền giấy còn đang dần được thay thế bằng tiền trong tài khoản ngân hàng thì kiếm đồng Dracma ở đâu đây? Câu hỏi đó đưa chúng ta đến việc giải thích sự "hot" của Cabin 3.

Cabin 3 của những đứa con biển cả có một cái đài phun nước nhỏ. Quan trọng hơn thế trong đài phun nước đó là hàng trăm đồng Dracma lấp lánh như các đài phun nước ước nguyện thường được bắt gặp. Vừa có nước vừa có đồng Dracma thì sợ gì nỗi lo nhớ bồ. Thế nên nhiều lúc chủ nhân của Cabin 3, Jeno phải sang cabin của bạn bè để tá túc hoặc ra bờ hồ ngồi chơi để tránh tình trạng xấu hỏi khi nghe mấy đứa kia tỉ tê với bồ mình nơi phương xa.

Một trong những khách quen của Cabin 3 chính là thằng nhóc Jisung của Cabin 11. Như nhiều trại sinh khác, người yêu của thằng nhóc đang ở cách đây cả một đất nước, tuốt bên đầu còn lại. Mà tình yêu gà bông thì "xa là nhớ gần nhau là cười". Hai đứa nhóc này thiếu nhau là lại có chuyện vì cũng tình cờ thay Jisung và bồ nhóc, Chenle hai đứa học chung một trường nên hai tháng hè xa nhau chẳng khác gì tra tấn nhau cả.

Mỗi lần nhóc Jisung qua xin xỏ được sử dụng đài phun nước Jeno thật sự chỉ muốn đuổi quắt nó về cabin, chẳng phải vì anh ghét bỏ gì nó, nhưng là anh ghét bỏ cái tiếng cười của người yêu nó. Thằng nhóc mà đã gọi điện cho người yêu thì hai đứa sẽ đùa giỡn rồi cười ầm hết cả cabin, mà thằng nhóc Chenle ở Trại Jupiter thì có tiếng cười y hệt như những sinh vật dưới biển của cha của Jeno, cá heo. Ừ thì hai đứa dễ thương đó chỉ là mỗi lần anh mày phải nghe tiếng cười đó là đầu anh đau hết cả lên.

Khốn thay cho Jeno, anh chẳng thể nào đuổi thằng nhóc về được vì nó chính là con nuôi không trên giấy tờ của người yêu anh, Na Jaemin xinh đẹp của Cabin 10. Mỗi lần Jisung sang Cabin 3 nó sẽ xách theo anh Jaemin của nó như một người bảo kê để đảm bảo Jeno chẳng thể đuổi nó về. Việc đó dẫn đến Jeno không còn lựa chọn khác ngoài tự ra khỏi Cabin của chính mình, thật nhục nhã.

Cũng là yêu xa nhưng Johnny và Ten với Jisung và Chenle là hai phạm trù khác nhau. Nếu hai đứa nhỏ chỉ hận không thể mỗi ngày đều gọi cho nhau thì hai người già lại lâu lâu mới gọi nhau một lần. Nhưng một lần này là Jeno phải đi lông bông quanh trại hết ngày hai người nào đó mới tâm sự xong.

Cuộc nói chuyện của hai người một khi bắt đầu thì chẳng thể dừng lại. Johnny với Ten sẽ bắt đầu chào hỏi linh tinh, rồi họ bắt đầu kể cho nhau nghe những điều thú vị trong suốt thời gian tuần qua, ừ những chuyện cơ bản của bọn có bồ, câu chuyện sẽ càng ngày đi xa và rồi nội dung của cuộc nói chuyện sẽ chẳng thể nào ngồi nghe tiếp được.

Lần đầu tiên Johnny sang nhờ Jeno cho anh mượn đài phun nước, Jeno đã chẳng nghĩ ngợi nhiều vì Johnny chẳng phải là một người không nói quá nhiều nên anh nghĩ cuộc trò chuyện sẽ chẳng kéo dài bao lâu. Nhưng chỉ sau một lần duy nhất đó, mỗi lần Johnny sang sử dụng đài phun nước thì Jeno sẽ tự động chạy đi tìm người yêu mình chơi cho hết ngày.

Mỗi tin nhắn Iris chẳng kéo dài được bao lâu mà sau mỗi lần Johnny ghé thăm, lượng đồng Dracma của Jeno sẽ giảm đáng kể. Mặc dù ngày hôm sau chúng sẽ được "refill" lại nhưng nhìn thấy tiền của mình bị tiêu mạnh tay như thế cũng làm Jeno xót vô cùng. Nhưng Johnny lại là một đại gia phóng khoáng, mỗi lần gọi điện xong anh sẽ đem đến cho Jeno nhiều thứ quà như một lời cám ơn và Jeno lại quên đi sự xót xa với những đồng tiền đã mất của mình.

Than phiền thì than phiền thế thôi chứ Jeno cũng thích muốn chết. Cứ mỗi lần có người sang chiếm dụng Cabin là Lee cơ hội Jeno sẽ chạy ngay sáng Cabin 8 kiếm bạn người yêu chơi với cái cớ "tớ bị đuổi khỏi Cabin rồi Nana phải thương tớ". Thế là Lee Jeno được chơi với Na Jaemin cả ngày, sướng thế còn gì bằng.


💚💚💚💚💚💚💚

Không biết có ai còn nhớ cái fic đóng bụi này của mình không nhỉ 🥺🥺
Lâu lắm rồi mới mở fic ra viết lại nên mình cũng hơi "lụt tay nghề" một tẹo nên có gì các bạn cứ comment đóng góp nhé ☺️☺️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NCT]Look, I don't want to be a half bloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ