Hiếu thắng thì mất bồ

785 69 6
                                    

Trại Con Lai có một quy định, đó là những đứa trẻ của "Bộ Tam Vĩ Đại" không thể cùng một đội cướp cờ. Đây là một quy định vô cùng hợp lý vì mấy đứa này đủ sức lấy một địch mười vì sức mạnh mà cha họ ban tặng. Đội hình của hai đội cướp cờ trong một thời gian dài khá là ổn định, vì Jeong mặt nọng hung hăng hiếu chiến là em bé đang yêu của anh Taeyong, thành viên duy nhất của Cabin 1 và anh Kim khó ở mặt thỏ thì thiếu điều đòi nhận nuôi Jeno sinh ra từ biển nhưng chẳng mấy mặn mà đã giúp tạo nên tình thế cân bằng cho hai đội. Và việc chia đội vẫn diễn ra vô cùng suôn sẻ cho tới màn chơi ngu lịch sử theo truyền thống của mấy đứa Cabin 3, xối ướt các những người bạn trại sinh của mình và xem phản ứng của họ, Cabin 10 chính thức tuyên chiến với Lee Jeno. Mà trưởng Cabin 10 lại là người yêu đặt ở đầu quả tim của anh Doyoung. Mà con trai thì cũng chẳng thể bằng  người thương nên anh cùng đành bỏ thằng em mình. Điều đó dẫn đến tình huống hiện tại khi cả hai đứa con của bầu trời và biển cả đều có khả năng bị phân vào một đội. Nhưng trước sự phản đối kịch liệt của Cabin 5 anh Taeyong bước đi về phía thằng em trời đánh của mình.

Jeong Jaehyun là một trường hợp vô cùng đặc biệt ở Cabin 5, giống như Ten với mấy đứa con của Vulcan vậy. Hắn sở hữu vẻ ngoài như một chàng hoàng tử ngọt ngào và má lúm đồng tiền làm bao nhiêu người mê mệt. Nhưng đã là đứa con của chiến tranh thì không giống lông cũng giống cánh. Tính tình của hắn có thể nói có vài phần vô cùng hung hăng từ những hành động nhỏ và nhất là đặc biệt hiếu thắng. Ngoại lệ duy nhất của sự hung hãn này chính là thành viên đặc biệt duy nhất của Cabin 1, Lee Taeyong. Jaehyun đi với anh Taeyong thì hiền như cún con, chăm anh hết mực nhưng hai người chưa từng phải đối đầu nhau trực tiếp trong các cuộc thi đua. Điều đó dẫn đến tình huống khó xử hiện tại khi mà hai người ở hai đầu chiến tuyến. Cùng cảnh ngộ cũng có thằng nhóc Jeno và Jaemin vì đứa nào đó đã có một màn chơi dại đi vào lòng đất.

Vị trị cắm cờ của đội xanh thường là ở "Nắm đấm của Zeus". Vì Taeyong là con trai của vị thần bầu trời nào đó nên Doyoung quyết định xếp cho anh bảo vệ cờ của đội còn cậu và Jungwoo sẽ đi cướp cờ của đội bên kia. Đứng phía trên "Nắm đấm của Zeus ", Taeyong có thể nhìn thấy toàn cảnh của cuộc thi đấu đang diễn ra. Đây là một khung cảnh khá mới lạ với anh vì thường đội đỏ sẽ đặt cờ ở phía còn lại ở khu rừng, nhưng biết làm sao bây giờ anh đâu còn ở cùng đội với Jaehyun nữa đâu. Việc canh gác đối với Taeyong khá là dễ dàng, mấy đứa trại sinh đến dò la và làm vật hy sinh thì chẳng thể nào so bì với Taeyong được, anh cầm thanh kiếm bằng đồng Celestile của mình trên tay nhưng chưa có cơ hội dùng nó trực tiếp mà chỉ dùng mấy tia sét nhỏ để hù dọa các trại sinh. Taeyong là một trong những chiến sĩ mạnh nhất trại và chẳng ai có thể phủ nhận điều đó. Anh dành nhiều thời gian luyện tập để rèn luyện bản thân. Và là một Á Thần dường như hệ thống báo động nguy hiểm của bạn lúc nào cũng ở trong trạng thái bật để giúp bạn sống sót trước những con quái vật cùng các thế lực sẵn sàng giết chết bạn. Nhưng khi đó là Jaehyun thì anh Taeyong lại chẳng cảm thấy căng thẳng gì, có vẻ như anh đã coi Jaehyun như là một sự tồn tại luôn kề bên và sẽ chẳng bao giờ làm gì tổn hại đến chính mình nên hệ thống báo động của anh rơi vào trạng thái tắt tạm thời.

Sau đã tước vũ khí và bắt được mấy đứa trại sinh Cabin 7 làm tù nhân thì Taeyong lại chẳng thấy bóng dáng ai tiếp cận chỗ anh nữa. Anh nghe thấy tiếng sột soạt như ai đó đang dẫm lên lá và ngay lập tức nhận ra đó là Jaehyun. Nhưng chưa bao giờ Jaehyun làm gì tổn hại đến anh hết nên Taeyong cũng chẳng có gì căng thẳng. Đột nhiên có một lực mạnh kéo anh rớt khỏi "Nắm đấm của Zues ". Cú rơi làm anh và chạm với nền đất lạnh và việc đó tạo nên nhiều vết trầy trên tay và chân anh. Nhưng cuối cùng Taeyong lại đáp đất trên một cơ thể quen thuộc. Đón chào anh sau cơn quay cuồng của việc rớt từ trên cao xuống là khuôn mặt quen thuộc đến không thể nào quen thuộc hơn, người yêu ở đội khác của Taeyong, Jaehyun. Hắn vẫn còn ngỡ ngàng sau khi nhận ra người mình kéo xuống khỏi khu vực cờ đội xanh chính là Taeyong. Còn anh Taeyong thì giận khỏi phải nói. Anh cố gắng chống tay đứng lên khỏi người Jaehyun mặc cho mấy vết trầy nhỏ tấy rát. Tên cao to nào đó thấy anh chật vật đứng lên đau lòng muốn chết đỡ anh đứng dậy nhưng anh vừa đứng vững thì đã hất tay hắn ra mất rồi.

Thật sự mà nói Jaehyun không ngờ đến việc Taeyong sẽ là người canh gác "Nắm đấm của Zeus". Hắn đã nghĩ với sức mạnh cùng sự linh hoạt của Taeyong Doyoung sẽ phân cho anh vào đội cướp cờ chứ chẳng đứng canh gác cờ. Như sự thật như một cú đấm thật mạnh vào bụng Jaehyun khi mà hắn nhận được cái lườm toé lửa của anh người yêu. Từ lúc thương anh tới giờ Jeong Jaehyun chẳng bao giờ dám động tay mạnh với anh Taeyong, thậm chí đứa nào dám đụng đến anh còn bị hắn dọa đến sợ hãi, duy nhất Kim Doyoung là hắn trị không được là vì có Taeyong bảo kê. Bởi vì lẽ đó hành động này của Jaehyun làm cho Taeyong cảm thấy rất bực mình.

Jaehyun đang tìm cách dỗ người yêu thì nghe tiếng hoan hô vang lên khắp khu rừng và hắn nhìn thấy mấy đứa trại sinh đội xanh đang mừng rỡ ôm chầm lấy nhau ăn mừng. Bất cứ vị thần Olympia nào cũng chẳng thích sự thua cuộc, nhất là Ares, điều đó ảnh hưởng vô cùng lớn đến tính cách mấy đứa nhà Cabin 5. Nhận ra đội mình đã thua cuộc Jaehyun giận giữ vô cùng, hắn gỡ nón bảo hiểm đang đeo đập mạnh xuống đất, chiếc nón văng ra mém nữa đập vào chân của Taeyong. Trong cơn giận dữ Jaehyun buông nhiều lời bực tức về việc chỉ vì mình bị trễ nãi nếu không thì đội đỏ đã giành được chiến thắng. Lúc đầu Taeyong chỉ hơi bực tức Jaehyun mà thôi, nếu hắn chịu dỗ dành anh một tí xíu anh sẽ cho qua. Nhưng tên nhóc này còn có tâm trạng mà mắng lại anh á? Đáng giận quá thể mà! Chính vì thế Taeyong quyết định giận người yêu một lần cho hắn biết mặt. Anh tức giận quay lưng bỏ đi bỏ lại Jaehyun vẫn đang chìm đắm trong cảm giác thua trận.

Có thể nói sau bữa tối hôm đó Jaehyun đã bị giận tròn một tuần và trong thời gian đó còn có sự giúp sức cùng chọc tức của mấy tên bạn của anh người thương của hắn. Nhưng anh hùng thì khó qua ải mỹ nhận và Jeong Jaehyun là một tên nhóc đẹp trai thứ thiệt thế nên anh Taeyong chỉ sau một tuần giận dỗi đã lại tình thương mến thương với hắn rồi.

[NCT]Look, I don't want to be a half bloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ