Mấy đứa trẻ của Vulcan, hay Hephaestus nếu bạn quen thuộc hơn với cái tên này, không sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn nhất vì cơ bản cha của bọn họ là một trong những vị thần có vẻ ngoài khó coi nhất. Chẳng hề có ý xúc phạm gì đâu nhưng sau khi bị chính người mẹ của mình là Hera quăng xuống từ trên đỉnh núi vẻ ngoài của ông với chữ điển trai chắc chẳng có gì liên can đến nhau. Điều đó dẫn đến mấy đứa trẻ tháo vát đa tài của chúng ta thường có vẻ ngoài hơi thô và có phần kém cạnh những anh chị em Á Thần của mình
Khi cuộc đời đóng một cánh cửa thì sẽ mở ra cánh cửa khác cho bạn, con cái của Vulcan sở hữu những bộ óc tuyệt vời và những đôi tay tài năng nhất của trại. Tất cả những điều đó khiến cho chúng là một trong những Á Thần được hoan nghênh nhất trại.
Vì những đặc điểm vẻ ngoài đặc thù nên khi Ten bước chân vào trại Jupiter, chẳng ai nghĩ anh là một đứa trẻ của Vulcan, có người còn nghĩ anh là con của Asteria, Nox, hay thậm chí là Venus. Ten có phần nhỏ nhắn và xinh đẹp hơn nhiều so với cả những Á Thần bình thường nói chi đến những anh chị em cùng cha của mình. Thế nên khi anh được thừa nhận là con trai của Vulcan đã tạo nên một cuộc xôn xao giữa các Á Thần.
Nhưng cũng vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình mà nhiều lúc anh đã bị những trại sinh khác coi nhẹ. Nhiều người nghĩ rằng anh trông quá yếu đuối để có thể làm việc trong phân xưởng nóng nực đầy vất vả. Doanh trại số Năm lúc nhận Ten về doanh trại của mình cũng khá ngờ vực về khả năng làm việc của anh thế nên họ chẳng để tâm mấy đến việc giao các vũ khí cho anh sửa chữa và chế tác. Vẻ bề ngoài xinh đẹp cũng đem đến cho Ten một số lượng người theo đuổi khá đông đảo và họ thường hay tụ tập gần phân xưởng vũ khí khiến cho nhiều Á Thần đang làm việc khá là bực mình.
Người có thực lực thì sẽ chẳng sợ đàm tiếu và thứ đó Ten thì có thừa. Mấy món đồ được đưa đến cho Ten sửa chữa đều được anh cái tiến, Ten còn chế tạo nhiều vũ khí kì lạ nhưng vô cùng hữu dụng, bằng chứng rõ nhất cho sự "xịn xò" của mấy món đồ chơi của Ten là anh đã đánh bại được thằng nhóc bự con của biển cả, Wong Yukehi trong lúc luyện tập. Cứ thế một lời truyền trăm, cả Trại Jupiter đều biết rằng nếu muốn có mấy món đồ vũ khí "đỉnh" thì nên đến tìm Ten của Doanh trại Số Năm.
Sau đó người đến tìm Ten chẳng hề giảm mà lại còn tăng, người ái mộ anh cũng tăng nhưng phần lớn là những trại sinh tìm đến anh để chỉnh sửa và cải tiến lại cho mấy món vũ khí của họ. Có người còn nói đùa rằng khi anh nghỉ hưu anh có thể mở tiệm sửa chữa đắt khách nhất ở Rome Mới nếu anh muốn và Ten chỉ bật cười trước bình luận đó.
Niềm đam mê của Ten với máy móc và vũ khí mãnh liệt đến độ anh có thể dành cả ngày trời trong xưởng nếu không có lịch học tập hay luyện tập. Có mấy người còn nói nếu muốn tìm Ten cứ đến xưởng sửa chữa tìm vì chắc chắn anh sẽ ở đó. Tình yêu với công việc của anh quá lớn lao đã khiến nhiều người ái mộ phải bỏ cuộc việc theo đuổi anh và họ cũng nghĩ rằng nếu có thể Ten sẽ cưới đám máy móc vũ khí của mình chứ chẳng ai có thể lọt vào mắt xanh của anh cả. Nhưng rồi họ phát hiện có nhiều lúc anh chẳng có trong xưởng mà lại nhốt mình trong phòng trò chuyện với ai đó. Người đó chính là Johnny, trưởng Cabin 11 của Trại Con Lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT]Look, I don't want to be a half blood
FanfictionChuyện thường ngày của các Á Thần, trường thuật trực tiếp từ Trại Con Lai và Trại Jupiter