CHAPTER 2

4.8K 111 8
                                    

ANNIVERSARY

Santhia POV


"Manang Fe ayos na po ba 'to?" I asks Manang before carrying the paper bag.

Naglalaman ito ng mga pagkain para kay Julian, nakakatuwa na sa pagsasama namin ay halos wala na akong mahiling pa pero may kulang pa rin, anak na syang hinihiling ni Julian at sobrang saya siguro namin kung bibiyayaan na kami. Kailan kaya?

"Oo hija," Sagot ni Manang na may ginagawa nagpaalam na agad ako sa kanya na aalis na.

I cooked adobo with the help of Manang, sabi ko ay dadalhan ko ng lunch si Julian. Buti na lang talaga at natuto ako agad para sa susunod ay ako na lang mag-isa ang gagawa.


When I arrived, I walked inside with a small smile plastered on my face. My husband is the CEO of this company so when his Secretary saw me he greet me and let me in inside his office.


"Sir Suarez is in the meeting right now," He said seriously so I just nod.


"I'll just wait here," I declared before he leave the office.


I roamed my eyes on his office, looks so neat and cozy the theme colors are white, black, and gray. His room smells so manly I walk towards the glass wall to opened the gray curtains na tinatabingan ang magandang tanawin ng Syudad. I put the paper bag on his table before sitting on his swivel chair.


While waiting for him I spend my time chatting my friends, and when the door opened I jumped gleefully.


"Baby surprise!" I shouted. He look so hot on his white long sleeve polo folded on his elbows.


"Hey... I miss you," I walk towards him to give a warm hug.


"I cook your lunch! Come here let's eat," We seat on the visitors chair para magkaharap kami pero mas hinila nya pa yung akin palapit. Nagflex tuloy yung mga muscles nya sa braso na kapag hinawakan ay parang hindi patitibag.



"Ang arte ah," I teased while getting the food on the paper bag.



"By the way baby bakit nagpunta ka dito?" He asked while chewing his food.


Matalas ang mata na binalingan ko ang katabi na mukhang naalarma bigla "Kita mo na! Sige sa susunod hindi na," Sarkastiko kong sinabi at umirap sa kanya. It's annoying for pete's sake!


"Sorry na," He please, nagsusumamo ang mga mata pero nawalan na ako ng gana kumain kaya uminom na ako ng dala kong tubig. Lumipat sa sofa para magcellphone na lang pero kahit anong scroll ko inis na inis pa rin ako.


"Baby sorry na?" Sumunod si Julian sa akin at umupo sa tabi, tsaka sumubsob sa leeg ko ang isang braso ay ipinulupot sa aking beywang na parang takot kung aalis man ako.


"I'll go now," Paalam ko at akmang tatayo na pero hindi natuloy dahil hinila nya ako ulit paupo, ngayon ay nasa kanyang mga hita ako bumagsak.


"Sorry na Iya, I didn't mean to say it," He said, using his almost begging voice. Hindi ko makita ang kanyang itsura dahil nakasubsob na naman sya sa leeg ko.


"Fine! Uuwi na 'ko," Hinila ko ang sarili ko paalis sa kanya, kinuha ang paper bag sa table at naglakad papunta sa pinto. I was about to opened it when Julian pushed me on the close door held my chin and kiss me torridly, and I found myself kissing him back with the same ferocity and when his hand snake on my back my senses came back.


"S-stop Julian," I whispered in between our kisses. Sh*t I'm so marupok!


"Sorry I find it adorable when you gets mad so I have this urged to kiss you," He whimpered before kissing me again but this time his kisses is full of gentleness. Damn this man!


The Beautiful Mistake ✓COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon