Nathan's POV
I don't know how to react.
She's so... Damn! She's so beautiful! And... Tempting.
Fuck these thoughts! High school students palang kayo, Nathan!
Naglalakad siya papalapit sa'min ngayon. Siguro dati, di ako naniniwala sa slow motion effects pag nakikita mo yung mahal mo pero tangina, ba't nangyayari sa'kin?
The way she walks towards the water, damn, I've forgot different emotions for a fuckin' minute! Ang ganda lang talaga nya, tae.
Kung pwede lang talaga kitang agawin sa Ryle na yon, kung hindi lang talaga naging kayo. Fuck!
Pero tangina, kahit pagsabi ng namimiss kita sa'yo, di ko man lang magawa. Nasabi ko pa sa Japanese, walangya. Ang hina hina ko pa rin talaga pagdating sa'yo.
Aitai means I miss you.
"Hoy Nathan, baka matunaw."
I ignored JP and just went for a drink. Delikado pag nanatili pa ako dun. Mahirap magpigil, alam nyo ba yun?
Kitang kita ko mula sa pwesto ko kung paano ngumiti si Aerie. Tangina. I really miss her. Fuck.
Kinuha ko muna ang polo ko at sinuot.
Sinulyapan ko ang mga ibang miyembro ng DC, at tama nga ang hinala ko. Those fucking men are looking at my girl.
Mabuti naman at naisipan nilang tumingin sa'kin para makita ang itsura ng mukha ko.
Tinitigan ko sila na parang nagbababala.
Di sa pagmamayabang but the real Nathan isn't known as a famous varsity player. My family owns the biggest share of the school kaya maliit lang na bagay kung ipapatanggal ko sila sa school.
I haven't done it once but for my girl, I won't hesitate to do it.
Ang problema ko na lang ay yung ibang turistang tumitingin kay Aerie.
"Mark, ang ganda nun oh! Yung naka black ng bikini. Mukhang masarap."
"Sayang mukhang bata pa eh, magpapatikim kaya siya?"
"I bet she do. Baka nga di na virgin yan eh."
That's it. Nauubos na ang pasensya ko.
Kanina pa nila pinagkukuwentuhan si Aerie sa tabi ko.
I'm his fucking boyfriend---no, I mean, ex, you idiots!
Tumayo ako at pumunta sa dalawang lalaking nag uusap. I gave them a smirk before I hit that Mark.
"Hey bro, what's your problem?!" sabi nung kasama nya.
"If you want a fight with me, sige, I'll give you some!" sigaw nung Mark pero sinipa ko agad siya.
Sinunod ko naman yung kasama nya at sabay na binugbog. Masasayang lang ang pagiging black belter ko sa taekwondo kung di ko man lang magagamit no.
I stopped when I saw them lying on the sand, breathing hard.
"Next time, don't you ever talk or plan about someone's girl in front of me. Especially, if that girl is fucking mine. Girlfriend ko yung binabastos nyo sa harap ko, mga gago, hindi kung sino'ng babae lang. Now, get away from me!"
Dali dali naman silang umalis sa harap ko at umupo ako ulit sa tinatambayan ko.
Ngayon ko lang napansin na papalapit na pala si Aerie sa pwesto ko. Di naman nya ata nakita yung away kanina diba?
YOU ARE READING
Unstoppable Love (COMPLETED)
RomanceHe's the popular guy in school. She's just a typical student and she likes him. They met each other and started their own story. But, she's hesitating. She thinks that he's too perfect for him and she doesn't deserve him. But his love for her is gen...