Kabanata 4
Baby
"Oh my Godness, Kelian! Talagang hinatid ka niya kagabi?" di makapaniwalang sabi Coleen sa isang tawag. Kinabukasan na wala ako sa escuelahan dahil sa one day suspension.
Small smile formed my lips. Thinking what did just happened last night made my cheeks tainted red.
"Oo. Kahit nga ako 'di rin makapaniwala."
Humagikhik naman siya sa kabilang linya.
"Yes cousin! Ako nga rin e, kaloka naman niyang si Mr. President, ang suplado kapag nasa loob ng escuelahan pero kapag sa labas? Hmm. May pahatid-hatid pa siyang nalalaman ha!" she tsked.
"Aksidenteng nagkasabay lang kami sa tricycle 'no!"
"Naku! Aksidente daw! Ang sabihin mo, hinintay mo talaga ang dismissal nila. Kunwari ka pang si Kuya Kallum 'yong hinihintay mo pero ang totoo, si Ajax naman talaga."
"Huy! Di ganoon ang nangyari ha. Ang judger mo rin talagang engrata ka! Ginabi ako dahil nilibre ako ni Pele na mag milktea, hindi dahil sa hinintay ko si Ajax 'no."
"W-What? Pardon? Sino ulit ang nanglibre sa'yo? Di ko narinig e, ang iingay ng mga kaklase natin!"
I rolled my eyes even there's no chance for her to see it.
Rinig na rinig ko nga hanggang dito ang sigawan nila sa background. Walang sigurong teacher. Or probably, vacant.
"Si Felipe. Nilibre. Ako. Ng. Milktea." paisa-isang bigkas ko upang marinig niya ng klaro.
I heard her hissed before answering again.
"Leche naman! Pati si Pele? Gaga ka, Kelian! Crush ko 'yon e. Wag mo sabihing naakit rin siya sa'yo ha."
Napailing naman ako.
"Magkaibigan lang kami ni Pele. Sayo na siya 'no! May Ajax na ako."
"Very good, my dear cousin. Mabuti 'yang nagkakaintindihan tayo."
I chuckled.
"Bantayan mo si baby ko riyan ha? Baka mangbabae e!"
BINABASA MO ANG
Kissed Under The Sunset (BxB)[MPREG]
RomanceConsolacion Boys Series #1: Kelian Emory Ignacio.