Jana's POV
Ako na lang mag-isa ang nandito sa Library.
Napabuntong hininga nalang ako.
Tsk, nakakangawit kayang magbasa ng libro *pout* okay sana kung Love Story, Romance o Teen Fiction ang genre kaso Encyclopedia 'to eh. Ang boring kaya.
Natapos ko na ang isang libro , Autobiography , tungkol sa mga naging prinsesa dito noon, kaso wala akong naintindihan kasi kada tumatalikod si Miss Vesquez, eh ang page 100 nagiging 120.
Hehehe shhhh kayo.
I look at the clock .
8:30 na, malamang tapos na ang klase nila. *pout*
Kumusta kaya yung tatlo? Mabuti pa si Mica at Sophia pina join, eh ako?! Devil Woman talaga! Bruha number 1 !!!
Na sense ko na parang may umupo sa kabilang table pero hindi ko nilingon! Wala ako sa mood ngayon! Kainiiiiiiiiiis eh *pout*
Nasaan ba si Devil Woman?! Kainis eh. Ang unfair kaya!!
E kung ikaw kaya ang gaganuhin ?!! Malamang unfaiiiir!! T__T Devil Woman! Devil! Devil! Deviiiiiiiiiiiiiiiil!!!!!!! *pout*
"Tsk" napalingon ako sa may nagsabi ng 'Tsk'
Naka nguso ko siyang tinignan, natatakpan ang kanyang mukha ng libro. Lalaki ang may hawak nito kaso hindi ko makilala kung sino.
Naka nguso parin ako habang minamasdan ang title ng libro 'World War'
"Isn't it rude to stare at someone who is reading?" Cold niyang tanong at ibinaba ang libro,
Kaya nakita ko ang kanyang mukha.
Yung nguso ko ay napalitan ng ngiti at napalunok ako ng konti at tinitigan ko siya.
Ngayon ko lang napagmasdan na siya ang may pinaka soft na skin kompara sa lima niyang kaibigan at ang pinaka gwapo, yun nga lang , he's mysterious.
"Tsk" -siya. Natauhan naman ako sa ginawa ko.
Yung ngiti ko ay napalitan ng hiya! Sino bang hindi! Aish nakakahiya ka Jana! Si Prince Tyler yan!! Nasaan na ang asal prinsesa mo Jana? Ehhhhh... >_
Yung tingin na binigay niya sa akin ay yung para siyang nandidiri?
Hindi ba ako maganda? =_= Maganda naman ako ah! Anong nakakadiri sa mukha ko? Tsk, I can read his mind no. Hay, mga Campus Princes nga naman.
Nginitian ko nalang siya and bow my head at nagbasa ng Encyclopedia.
"Tsk" -siya at tumayo at umalis ng Library. Sinundan ko nalang siya ng tingin.
He's kinda creepy. T_T Umalis siya ng dahil tinitigan ko siya?! Edi umalis siya *pout*
Nagbasa nalang ulit ako ng Encyclopedia. Tsk, alam ko rin naman yun eh. Kainis naman yun, gwapo sana eh , kaso nakakatakot si Prince Tyler.
Nga naman, ano pa nga ba? Campus Prince yan eh. Anong laban ko? Tsk.
Crush ko na sana siya eh kaso when he saw my face, para siyang ewan.
Nakarinig ako ng footsteps papunta sa akin kaya iniangat ko ang ulo ko at nakita si Miss Vesquez sa harapan ko.
"Princess Jana" sabi niya na walang reaksyon.
"Yes Dev-- Miss Vesquez?" Nag-aalinlangan kong tanong.
Wew, malapit akong madulas doon ha? Hahaha
"You may go to your dorm" sabi niya sabay alis .
Huminto muna ito saglit at saka lumingon sa akin.
BINABASA MO ANG
City of Hatred
DiversosA city , full of hatred? A President from south and a President from north. Watch out. Start: September 20, 2014