“Rầm” một tiếng, Jackson Wang đá văng cửa phòng ký túc, vọt tới trước một chiếc giường, nam sinh ngồi trên giường còn chưa kịp phản ứng đã bị hắn túm áo, sau đó cái mũi bị trúng một quyền thật mạnh, cái mũi vừa xót vừa đau, chất lỏng ấm áp màu đỏ tươi không ngừng chảy ra.
Nam sinh kia thảm thiết kêu lên, phản ứng lại, dùng sức giãy khỏi tay hắn, kêu lên, “Jackson, ông điên à?! Sao lại đánh tôi!”
Jackson Wang mắt đỏ bừng lại lần nữa xông lên, áp chặt hắn lên giường, “Mày, thằng miệng rộng ba hoa, hôm qua mày đi sang phòng khác thêm mắm dặm muối nói linh tinh cái gì?! Hả?!”
Lúc này đúng giờ nghỉ trưa, vài nam sinh khác đều ở trong phòng, kinh ngạc vài giây rồi vội vàng tiến lại tách hai người ra, “Đây là sao vậy? Jackson, xảy ra chuyện gì?”
“Mày hỏi hắn đi! Đêm đó bọn mày ép hỏi chuyện giữa tao và Chaeyoung, tao chỉ nói vài câu, kết quả là hắn lại đi phòng khác thêm mắm dặm muối kể với đám Taehyung cùng Hoseok, truyền ra ai cũng biết. Jo Bam Bam nói chuyện này cho Chaeyoung, Chaeyoung cô ấy liền chia tay tao! Cô ấy chia tay với tao rồi!” Jackson Wang thở hổn hển, vẻ mặt thập phần kích động.
Mấy người nghe xong, đều hai mặt nhìn nhau, một người nói, “Thế cũng hơi quá, loại chuyện này thảo luận trong ký túc là được rồi, truyền ra ngoài như vậy, nữ sinh nào chịu nổi?”
“Tôi…bởi vì Taehyung rất hứng thú với cô ấy, cứ hỏi chuyện tình của hai người, tôi liền…liền…” Nam sinh giường bên cạnh vừa lấy giấy lau mũi, vừa lùi lại.
“Cho nên cái gì mày cũng nói với hắn! Còn nói xấu xa như vậy! Hả?! Tao kể với mày như thế khi nào?!” Jackson Wang rống giận xông lên, làm bộ như muốn đánh, mấy người liền vội vàng giữ chặt hắn lại.
“Các anh em, anh em, đều bình tĩnh một chút đi!” Ký túc xá trưởng vội vàng nói, “Cùng một phòng cả, đừng làm cái chuyện động tay động chân thế, truyền ra ngoài cũng không hay. Lần này Woo Young hơi quá phận, có điều Jackson à, ông từ từ giải thích với Park mỹ nữ đi, có nam sinh nào không nói vài lời này đó ở ký túc xá đâu. Vấn đề là Jo Bam Bam lại cố ý lợi dụng điểm này để chia rẽ hai người mà thôi. Park mỹ nữ là cô gái kiêu ngạo lại sĩ diện, đương nhiên không chịu nổi, có điều, ông đã làm thế, cô ấy thế nào cũng sẽ không thật sự vì việc này mà trở mặt với ông đấy chứ? Con gái thời nay, có mấy người không ở chung với bạn trai đâu, không phải chỉ nói vài câu thôi sao? Nếu như vậy mà cũng muốn chia tay, vậy thì cứ chia tay thì hơn. Không sao đâu, qua đợt này sẽ ổn mà.” Hắn vỗ vỗ vai Jackson Wang an ủi.
“Không phải, không phải! Tôi thấy cô ấy…lần này cô ấy sẽ không tha thứ cho tôi đâu.” Jackson Wang suy sụp ngồi trên giường, nghĩ tới biểu tình căm hận của Park Chaeyoung lúc nãy, liền cúi đầu, thống khổ vùi mặt vào lòng bàn tay.
***
“Nghe nói hôm thứ sáu Jackson Wang ra khỏi trường bị người ta đánh cho một trận, đánh đến mặt mũi bầm dập, còn phải đến bệnh viện khám.” Trong quán bar nhà Bam Bam, Kim Jisoo khẽ lắc ly rượu, cười như không cười nói.
“Thế à? Còn có chuyện này sao?” Bam Bam ngửa người tựa vào sô pha, chậm rãi đổ thứ chất lỏng màu hổ phách vào miệng, không chút để ý nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
VIÊN KẸO CHANH CHUA
De Todo"Làm gì mà ngốc nghếch nhìn mình mãi thế?" Park Chaeyoung nhỏ giọng gắt khẽ. "Bời vì cậu rất xinh đẹp." Lalisa nhỏ giọng vô tội nói. 😈 "Đi theo cậu, tới nơi nào mình cũng đều nguyện ý." 🍹 Cậu vĩnh viễn là nàng công chúa kiêu ngạo nhất trong lòng m...