Chương 97

1.4K 66 8
                                    

Tiếng chuông điện thoại kia lọt vào tai Park Chaeyoung nghe thật chói tai, nàng nghiêng người né tránh, không để Lalisa đỡ. Lalisa ngẩn ra, chỉ đành lấy di động, nhìn nhìn, là Mee Hee gọi tới.

"A lô, dì Mee?" Cô vội vàng trả lời.

"Lisa, con đang ở đâu thế? Có phải Chaeyoung đang ở đó với con không?" Ngữ khí Mee Hee có chút lo lắng.

"Dạ phải, làm sao vậy?" Lalisa kinh ngạc nói.

"Dì Choi và vị hôn phu của Chaeyoung trở lại thành phố Daejeon, ba con mời họ đến nhà hàng Astro ăn cơm, con mau dẫn Chaeyoung tới đây đi, lúc nãy gọi con mấy lần đều không được."

"À, chắc tín hiệu không tốt ấy mà." Lalisa thất thần trong nháy mắt, sau đó trầm thấp nói, "Con lập tức sẽ tới." Cúp máy, cô nhìn Park Chaeyoung đang tựa vào lan can, mày nhíu chặt lại kia, khẽ thở dài, nặng nề hỏi, "Chaeyoung, cậu không thoải mái chỗ nào à?"

Nghe thấy cô gọi "dì Mee", lòng Park Chaeyoung tựa hồ khá hơn một chút, nhưng câu hỏi này của cô lại khiến nàng oán hận. Nàng nhịn không được liếc nhìn cô một cái, cười lạnh, "Cậu để ý sao?"

Nói chuyện kiểu đó là ý gì? Lalisa gần như mỉa mai muốn đáp trả, "Vậy cậu bận tâm mình có để ý hay không sao?" Nhưng ngẫm nghĩ lại ngừng, tính nàng trước giờ vẫn luôn vậy mà, nhưng chẳng lẽ các nàng vẫn là một đôi tình nhân đang giận dỗi sao? Lâu như thế không gặp mặt rồi, làm gì cần phải như hai con nhím xù lông thế. Cô liếc nàng một cái, sau đó khẽ thở hắt ra, "Chúng ta về đi, dì Mee gọi chúng ta tới ăn cơm, mẹ cậu và...mẹ cậu đã ở đó." Thế nào cô cũng chưa thể nói ba chữ "vị hôn phu" thành lời.

Bà ấy cũng đến đây? Bây giờ mới đến, chậm hơn so với tưởng tượng, cũng tốt, sớm hay muộn cũng phải đối mặt. Park Chaeyoung cắn chặt môi, sau đó gật đầu nói, "Được, mình đi cùng cậu. Mình nói rõ ràng với bà ấy trước, sau đó sẽ nói rõ với cậu sau!"

Nói rõ ràng? Nói rõ ràng cái gì? Lalisa còn đang nghi hoặc, Park Chaeyoung đã đi về phía ô tô của mình.

"Để mình lái xe." Lalisa nhìn sắc mặt tái nhợt của nàng, đi về phía ghế bên tay lái. Park Chaeyoung cũng không có ý kiến, mở cửa xe bên kia ra ngồi xuống.

Xe đánh một vòng, chạy về phía nhà hàng Astro. Không khí bên trong xe cực kỳ áp lực, hai người tựa hồ lòng đều tràn đầy phiền não, mím môi không nói một lời. Nhưng chỉ một lát, di động của Lalisa lại vang lên, đánh vỡ sự im lặng giữa hai người. Cô phiền não nhíu nhíu mày, tay phải nắm vô lăng, lấy di động ra nhìn cái tên hiện lên trên màn hình, đôi mày lại thần kỳ giãn ra, chỉ là đôi mắt sáng thoáng hiện lên vài tia bối rối. Cô lập tức sờ soạng tìm tai nghe đeo lên, sau đó bắt máy, ngữ khí ôn hoà dị thường, "A lô?"

"Chị đang ở đâu? Còn chưa tan làm à?" Bên kia truyền đến thanh âm thanh nhã êm tai của Minnie.

"Tôi tan rồi." Không biết thế nào, lòng Lalisa lại nảy sinh vài phần áy náy với em, giọng nói lại càng dịu dàng, "Hôm nay có một số việc nên chậm trễ, bây giờ tôi còn đang trên xe, lát nữa sẽ về." Cô hạ quyết tâm chỉ đưa Park Chaeyoung tới nhà hàng, tuyệt đối sẽ không ăn cơm với cái kẻ được gọi là vị hôn phu gì đó của nàng kia.

VIÊN KẸO CHANH CHUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ