Yona's
Time Check. 10:54PM.
Batch mates.
Relatives.
Jungkook, Taehyung, Hoseok,
Yoongi, Namjoon, Seokjin.But,
No sign of Park Jimin around.
"uyy happy birthday!" tinignan 'ko 'kung sino 'yun at nakita ko naman si aeca na nakangiti sa'kin, kasama ang pamilya n'ya, si ilong, at si aera.
tumayo ako at niyakap s'ya ng mahigpit, "thanks, ae." i kissed her cheeks at inabot n'ya naman sa'kin 'yung regalo n'ya.
"happy birthday!" lumuhod naman ako para makita si aera na may hawak na maliit na box.
"thankyou, baby girl." she hugged me. aww, ang cute cute ng batang 'to.
"happy birthday, doctor bae." nakangising sabi ni jungkook at nag-abot ng regalo
"sige ha, pupunta lang kami sa kabilang table, alam mo naman 'tong si aera, andaming arte." inis na sabi ni aeca, hay na'ko mana lang 'yan sa mommy n'ya. tumango naman ako sakanila.
"happy birthday panget!" binato 'ko kay seokjin 'yung maliit na box dahilan ng matamaan s'ya sa kanyang handsome faceu
"pota! wag sa mukha! mahal 'to! walang pampalit! my faceu is so important!"
"letche!" singhal 'ko, dumating naman 'yung ibang members kasama ang 'kim family'
"happy birthday!" nilagay nila ang tatlong malalaking box sa harapan 'ko. wao, ano 'to? box na punong puno ng pera? great!
"happy birthday po!" ngumiti ako, ang cute na ni v, grade one nas'ya tapos prep naman si aera.
"aww, thankyou kiddo'!"
"noona, i'm not a kid! i'm a big boy na! someone is having a crush on me nanga eh!" singhal n'ya.
"no, you're still a baby for me." i giggled.
"ano ba, tigilan mo nga 'yan taehyung!" nakita ko naman si taehyung na nilalaro 'yung mga bato sa gilid, hinila naman s'ya ni venice unnie.
"sorry ah, pati 'yung pagiging alien n'ya dito n'ya dinating." binatukan n'ya si taehyung.
"namjoon wag kang sumayaw d'yan!" sigaw ni seokjin, sumasayaw nanaman kasi ng badjao dance
"hoy hoseok! wag mong pakeelaman 'yang damo nila yona! potangina kayo!"
"yoongi! marami nang spotlight rito wag kanang dumagdag! putanginang gums 'yan!"
BINABASA MO ANG
Park, 03
Fanfictiona texting stort of an heiress and an idol who have broken hearts and decided to chat with each other to fix their past trauma's with each other's company. texting story s1, third chapter. - status : completed. [ haven't edited yet ] Copyright 2020 @...