Yona's
( please play 'who' by lauv ft. bts. and, this ud is so cringe, pasensya na puu)
I knocked on his condo's door. "Jimin?" pagtatawag 'ko pero walang sumagot, kaya naman pumasok na'ko sa loob.
"Hey?" sabi 'ko ng makita 'ko s'yang naka-upo sa sofa at nanood ng basketball.
nakita 'ko naman 'yung bottle ng soju sa harapan n'ya kaya naman naglakad na'ko papunta sakanya at kinuha 'yung bottle ng soju.
"give it back!" singhal n'ya at tumayo para abutin sa'kin 'yung soju pero hindi 'ko 'yun binigay sakanya. he's drunk, totally drunk!
"no." pumunta ako ng kitchen at tinapon ang laman nun sabay tapon sa basurahan.
"Yona what the hell are you doing!?" inis na tanong n'ya. Tinignan 'ko naman s'ya. "ba't kaba umiinom ah?!" singhal 'ko sakanya.
"wag mo'kong pakielaman, yona. hindi mo naman ako mahal hindi 'ba?" ay puta. sineryoso 'yung sinabi 'ko kanina, masyadong sensitive 'to
inis s'yang umalis sa kitchen at umupo nanaman sa sofa, "Jimin sino naman ang nag sabi sa'yo n'yan?!" hindi nya'ko pinakinggan at nabukas nalang ulit ng panibagong soju.
hinablot 'ko 'yung soju at mabilis na tinapon sa basurahan. pinatay 'ko naman 'yung tv para lahat ng atensyon n'ya nasaakin! "ano 'ba?!" he hissed.
"Ano 'bang problema mo, Jimin?!" singhal 'ko sakanya, hindi nya'ko pinansin.
"Tangina naman jimin kinakausap pa kita!" singhal 'ko ng pumunta s'ya ng balcony n'ya.
shuta, hindi 'ko nalang dapat sinabi 'yun, tss.
I sighed at inis s'yang sinundan. "Jimin ano 'ba? kausapin mo'ko!" singhal 'ko sakanya.
"ano 'ba? binibiro lang naman kita eh! jimin naman, sa tingin mo 'ba magiging tayo kung hindi kita mahal? pwede 'ba? tigilan mo 'yan!"
"tangina naman yona eh!" he yelled. "tangina ang lakas ng impact sa'kin oh!?"
"yona nasaktan ako kahit biro lang 'yun! fuck shit alam mo ang pinagdaanan 'ko yona!"
"yona naman eh! nasaktan ako 'dun! Sige ako na 'tong oa! pero yona akala ko totoo eh!"
"ang lakas lakas ng impact sa'kin na gusto kong tumalon sa building!"
umiiyak nas'ya sa harapan 'ko.. nasasaktan akong makita s'yang umiiyak..
BINABASA MO ANG
Park, 03
Fanfictiona texting stort of an heiress and an idol who have broken hearts and decided to chat with each other to fix their past trauma's with each other's company. texting story s1, third chapter. - status : completed. [ haven't edited yet ] Copyright 2020 @...