Tặng MinYunYu, thaiha2102, HngGiangL412, JiJuJangJi, biinbiin1907, bjyx-bxg0509, user20480443, Munanmi, luuthikieutrang ạ 💜
________________
" Cậu... Là em của YeoCheon... Sao? "_ JiMin.
Nhìn nhau thơ thẩn vì chuyện tưởng chừng đùa, nhưng lại là sự thật. JungKook cũng mặc kệ câu hỏi của JiMin mà đi thẳng ra phía cửa, thì ông Jeon liền lên tiếng.
" JungKook, con định đi đâu? Hôm nay các anh ra mắt với gia đình mình. Con vô lễ thế sao? "_ Ông Jeon.
JungKook dừng chân, thở dài quay sang nhếch đôi môi căng mọng ấy. Cất giọng lười nhác.
" Vậy thì... Tôi, Jeon JungKook, rất vui được gặp mặt, các anh rể... Tương lai "_ JungKook.
Bọn họ bất ngờ vì thái độ của JungKook lúc này. Thái độ bình thản, như chưa từng quen, từng biết. Nhưng mặc kệ, miễn mọi chuyện chôn vùi không ai hay là được.
YeoCheon thấy JungKook rất lạ, cảm giác như JungKook có từng gặp bọn họ rồi. Nên... Mới khưng khựng lại như vậy. Tạm gác cái suy nghĩ lan man này, YeoCheon anh liền giới thiệu bọn họ với cậu.
" JungKook a. Anh xin giới thiệu. Anh này là NamJoon, anh này là JiMin. Anh ngồi kế mẹ là HoSeok. Còn anh ngồi kế anh là YoonGi, anh đối diện là SeokJin, và anh phía bên phải anh là TaeHyung. Anh và anh ấy... Đã chính thức với nhau được 3 năm rồi ".
YeoCheon tươi cười giới thiệu bọn họ. Mà không biết rằng, có ai kia đang thẩn thờ và không ngờ được về chuyện chính thức của anh trai mình, thật sự... Khiến cho cậu cảm thấy chua xót, buồn cười biết bao.
3 năm rồi sao? 3 năm yêu nhau mặn nồng nhường nào. Mình cứ ngỡ... Là mối tình đầu chân chính ngôn thuận của bọn hắn chứ, nhưng không ngờ... Mình là kẻ thứ ba trứ danh, kẻ thứ ba đi thay thế cái tấm thân này cho anh mình. Khốn nạn, các người là đồ khốn nạn.
" Ô, hân hạnh được biết các anh. NamJoon, SeokJin, YoonGi, HoSeok, JiMin và TaeHyung "_ JungKook cố kiềm chế cảm xúc, bình thản lên tiếng.
" Tôi cứ ngỡ... Cậu không chào hỏi mà làm quen với chúng tôi luôn chứ ".
Người vừa lên tiếng là Min YoonGi, con trai độc nhất của Min gia. Anh ta sinh ra trong một gia đình sở hữu tập đoàn về các loại xe hơi lớn nhất thành phố. Vẻ ngoài lạnh lùng, hơi savage một chút với làn da trắng buốt, mái tóc xoăn phùng màu tro, đôi mày cực phẩm, mắt một mí bất cần đời, đôi môi mỏng luôn thốt lên những lời nói gây dấu ấn lòng người, mũi thẳng nhỏ nhắn. Tuy là vậy, nhưng tính cách có phần ngược lại- Ngoài lạnh trong nóng. Tuy trầm lặng và có hơi đáng sợ, nhưng một khi đã yêu một ai đó rồi là ta nói sự sủng ái có bao nhiêu thì dồn hết vào người đó bấy nhiêu, từ không cười thành nụ cười ngọt ngào như đường. Thêm nữa, anh yêu hay ghét đều thể hiện rất rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook ] Buông bỏ để hạnh phúc
Fanfic" Ôm đi một nỗi đau mang tên ' Thay thế ' Rồi ngậm ngùi trong nước mắt, đau nhói tâm can khi chứng kiến từng người một không còn trao cho mình tình cảm thực sự nữa. Cho đi quá nhiều để rồi nhận lại được gì? Giá như... Mọi chuyện sẽ k...