Từ ngày đi xem mắt đến giờ, JungKook và EunWoo bắt đầu trở thành một ' Cặp đôi hoàn hảo ' không thể nào hơn được nữa, khiến phụ huynh hai người cực kỳ hài lòng và vui vẻ.
Nào là một buổi hẹn hò ở bãi biển, nào là một buổi du thuyền nho nhỏ ở Busan,... Cực kỳ lãng mạn. Tuy có làm cho người con trai kia tin chắc chắn hai người trở thành một cặp, nhưng EunWoo không hề nghĩ vậy, anh luôn tin rằng, người con trai ấy hiểu anh, thông cảm anh và một lòng chờ đợi ngày anh trở về với người đó. JungKook thì vẫn mong chờ ngày hai người trở lại bên nhau, vẫn cố thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân có được mà làm cho các bậc trưởng bối luôn tin vào mắt mình.
Tuy đã thành công chiếm được sự dò xét từ các trưởng bối hai bên. Nhưng, cơ mà... Có những người nào đó... Với thái độ khác thường luôn hướng về cái người họ Jeon ấy.
Lẽ ra những người đó đang rất hạnh phúc khi đoàn tụ ở cùng người thương rồi mới phải. Nhưng trong lòng thì ngược lại. Càng phủ nhận càng lộ rõ ra. Bọn họ không thể hiểu nổi, sao lại càng lúc càng tệ đi a.
" Tại sao lại như vậy chứ? ".
YeoCheon vui vẻ luôn âm thầm chúc phúc cho hai người. Nhưng trong lòng bản thân vẫn còn khúc mắc ẩn chứa nhiều chuyện liên quan đến người tiền bối của mình, KeukJong. Nhưng anh không biết phải đối mặt với bọn họ làm sao, khi họ biết chuyện này, anh không muốn phụ đi tấm lòng chân thành của bọn họ.
Một buổi tối đơn thuần, giản dị. YeoCheon đang ngồi đọc sách ở phòng khách. Bỗng thấy JungKookie của anh với vẻ ngoài thanh lịch, bộ dạng có chút vội vàng xuống lầu. Chắc hẳn cũng biết cậu đi đâu rồi, với đối tượng siêu đẹp trai được tác hợp từ buổi xem mắt ấy chứ ai xa lạ gì. Anh vẫn bắt chuyện cùng cậu. Đổi lại cho anh là một câu trả lời qua loa, né tránh.
" JungKook a, em đi chơi với EunWoo sao? "_ YeoCheon.
" Ừm, tôi đi trước "_ JungKook.
" Em đi vui vẻ "_ YeoCheon.
Hai anh em họ, không nói quá mười câu đối thoại. Từ trước đến nay, hai người vẫn mắc kẹt những rào cản vô hình do họ tạo nên. YeoCheon thở dài, anh em với nhau mà có trò chuyện thôi cũng khó. YeoCheon cứ luôn cố gắng thân thiết, kết nối với JungKook nhiều hơn, nhưng JungKook dường như có gì đó khó bày tỏ. Lúc nào cũng né né tránh tránh, anh mãi thở dài vì đứa em sống hướng nội này mất thôi.
..................................
Hôm nay JungKook và EunWoo đi thư viện Starfield. Cùng nhau đọc những cuốn sách hay và bổ ích. Không gian rộng rãi, yên tĩnh khiến cho hai người thoải mái hơn rất nhiều. Đồng thời cũng là địa điểm thích hợp để giải bày tâm sự cùng nhau.
" Nơi này... Lại làm cho tôi nhớ đến em ấy rồi "_ EunWoo.
" Hừm, hèn chi từ lúc anh vô đây đến giờ, cứ thẩn tha thẩn thờ miết. Kêu mà không phản ứng gì luôn ".
JungKook vừa đọc sách trinh thám vừa trả lời.
" Cậu muốn hỏi tôi chuyện gì à ? "_ EunWoo.
" Cũng... Không có gì to tát, chỉ là... Lặt vặt thôi "_ JungKook.
" Lặt vặt sao? Cậu xem ra không để tâm đến những chuyện quan trọng gì... "_ EunWoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook ] Buông bỏ để hạnh phúc
Fanfic" Ôm đi một nỗi đau mang tên ' Thay thế ' Rồi ngậm ngùi trong nước mắt, đau nhói tâm can khi chứng kiến từng người một không còn trao cho mình tình cảm thực sự nữa. Cho đi quá nhiều để rồi nhận lại được gì? Giá như... Mọi chuyện sẽ k...