" Rất hân hạnh được làm quen, tôi là... Cha EunWoo ".
Người đàn ông trước mắt Jeon JungKook đây... Nhìn thoáng qua liền biết ngay là con người với đẳng cấp không hề tầm thường chút nào.
Vẻ ngoài là một mỹ nam như xuyên từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình. Ngũ quan chuẩn sắc nét như một vị hoàng tử, phong cách ăn mặc như một quý ông thời Âu cổ. JungKook cũng xuýt xoa không kém gì những cô gái xung quanh nhà hàng đây. U mê chữ ê kéo dài.
Còn người đàn ông tên Cha EunWoo này... Thì lại cảm thán về vẻ ngoài xinh đẹp của cậu.
Vẻ ngoài sáng lạng, ngọt ngào đã hai mươi tròn cái xuân xanh, mái tóc nâu đen được tân trang bồng bềnh tạo cảm giác thân thiện với đối phương. Hôm nay, cậu đơn giản mặc một cái áo sơ mi trắng, quần kaki đen được sửa soạn một cách bảnh bao, ưa nhìn. Quả thực con nhà nòi, lịch lãm từ trong ra ngoài có khác.
" Ò, chào anh, tôi là Jeon JungKook, đứa con thứ của Jeon gia. Hân hạnh được gặp anh "_ JungKook.
" Hừm, quả thực... Cậu... Giống như những gì tôi nghĩ. Vẻ ngoài tươi sáng, ngây ngô. Cậu chắc cũng thường xuyên, vui chơi tụ tập cùng bạn bè nhỉ? "_ EunWoo.
" Cũng không hẳn, có những lúc phải thả lỏng bản thân để giải tỏa những áp lực trong cuộc sống, cùng bạn bè trải qua đó là đều hết sức bình thường "_ JungKook.
JungKook cậu thản nhiên bày tỏ, Cha EunWoo mỉm cười thân thiện, uống một ngụm cà phê Espresso nóng thơm lừng. Bắt đầu một cuộc trò chuyện mới mẻ này.
" Cậu vẫn còn là sinh viên sao? "_ EunWoo.
" Đúng vậy, còn anh... Chắc cũng là một doanh nhân thành đạt chứ nhỉ? "_ JungKook.
" Haha, cậu nói nghe thú vị phết "_ EunWoo.
Anh ta nghe xong, liền khẽ cười nhìn cậu. Cảm thấy cách nói chuyện của cậu... Cũng rất hợp với anh ta. EunWoo hỏi tiếp.
" JungKook, cậu học ngành gì? "_ EunWoo." Quản trị kinh doanh "_ JungKook thản nhiên trả lời.
Anh ta à một cái, rồi thấy phục vụ sắp đi ngang bàn mình. Anh ta liền gọi phục vụ rõ to. Người phục vụ nghe thấy liền nhanh chân đến bàn anh và cậu. Nhã nhặn hỏi hai người.
" Hai vị muốn gọi gì ạ? "_ Phục vụ.
" Ờ, cho chúng tôi một chai rượu vang đỏ ướp đá cùng với phần Bulgogi, Songpyeon đắt nhất nhé "_ EunWoo.
" Vâng ạ. Xin quý khách hãy chờ trong giây lát ạ "_ Phục vụ.
Phục vụ rời đi, hai người vẫn tiếp tục cuộc đối thoại với nhau. Cuộc đối thoại này... Cũng khá thú vị. Hai người cũng rất hợp nhau đa phương diện. Tuy nhiên, về phương diện tình cảm thì... Có một chút khác biệt.
" Hừm, chúng ta cũng tìm hiểu về nhau cũng khá nhiều chủ đề rồi. Còn về tình cảm, anh có quan điểm như thế nào? "_ JungKook.
EunWoo nghe thế, biểu cảm trầm tư khiến cho ai nấy đều phải động lòng. Mi tâm trịu lại, nhìn về hướng JungKook, lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook ] Buông bỏ để hạnh phúc
Fanfic" Ôm đi một nỗi đau mang tên ' Thay thế ' Rồi ngậm ngùi trong nước mắt, đau nhói tâm can khi chứng kiến từng người một không còn trao cho mình tình cảm thực sự nữa. Cho đi quá nhiều để rồi nhận lại được gì? Giá như... Mọi chuyện sẽ k...