Nathan's Pov
Nagising ako sa ingay na naririnig ko. Kahit na masakit ang ulo bumangon ako agad hinanap ng mata ko si Camille pero wala sya sa paligid ko.
"Where's Camille guys?"tanong ko, tumingin sila sa akin. Si Jieun nasa sofa kumakain ng chocolate tago tago nya sa likod naghahanda para hindi agawan ng chocolate.
Si Eun Jin at Teresa nasa sahig nanonood ng kung ano habang ang bodyguard ni Jieun natutulog sa sahig may kumot naman don para makatulog sya ng ayos.
"Bumili lang sya ng gamot mo, naubos na ata ang stocks ng mga gamot mo dyan e."si Teresa ang sumagot.
"Si Camila?"
"E bakit si Camila ang hanap mo naman ngayon?"nang-aasar na sabi ni Eun Jin, sinamaan ko lang sya ng tingin.
"Epal ka!"inis na sabi ko tsaka ko tinignan si Teresa.
"Kasama ni Camille ang kakambal nya."si Teresa na ang sumagot sa akin, bumuntong hininga na lang ako tsaka ako tumingin sa pinapanood nila.
"Ano yang pinapanood nyo?"tanong ni Jieun habang kumakain parin ng chocolate. Tumingin naman sa kanya si Teresa ng nakangisi.
"Bold bakit manonood ka ba?"nakangisi na sabi ni Teresa nasamid ako tsaka ko tinignan ang pinapanood nila ngayon ko lang nakita na bold ang pinapanood nilang dalawa.
"Hoy! Ba't yan ang pinapanood nyo?"sabi ko tsaka ko iniwas ang tingin sa loptop na 'yon. At naiinis na tumingin kay Teresa.
"Bakit interesado ka ba? Hindi mo naman sinabi na gusto mong manood."
"Gago! Alam mo naman nandyan si Jieun e patayin nyo yan!"
"Hoy! Nanonood din yan ng bold umamin nga yan sa mismong TV e."
"Kahit na!"
"Painosente ka alam mo ba 'yon?"naiirita na sabi ni Teresa tsaka nya nilakasan ang volume at rinig na rinig ko ang ungol ng babae don. Napapikit ako ng marinig sa isip ko ang ungol ni Camille napailing na lang ako at inalis 'yon sa isipan ko.
"Umpisahan mo Tere! Hindi ko napanood 'yong una."napamaang ako at napatingin kay Jieun ng marinig ko ang sinabi nya.
"Putcha! Patayin mo na yan Tere! Si Jieun."inis na talaga na sigaw ko, natawa si Eun Jin tsaka nya ako binato ng unan.
"Tumahimik ka gago! Hindi ko mapanood ng maayos hindi ko rin marinig maigi 'yong ungol ng babae."sabi ni Eun Jin sinamaan ko sya ng tingin.
"Tangina tol! Nandyan si Jieun tapos nanood kayo ng ganyan?"
"Matanda na si Jieun! At hindi sya inosente nanonood talaga sya ng porn noon pa man."
"Juskooo! Bakit kayo ganyan?"
"Painosente ka talaga no? Manood ka na lang ang dami mong satsat parang akala mo naman hindi rin natikman si Camille."si Teresa tsaka sya nagpatuloy na manood sa loptop.
"Bunganga mo!"inis na sabi ko, tinignan nya ako tsaka nya ako tinaasan ng kilay.
"Bakit hindi ba? Kinuwento sa akin ni Camille na may nangyare sa inyong dalawa at ilang beses na hindi rin naman na kataka taka 'yon."
"Demonyo ka alam mo ba 'yon?"
"Oo alam ko bakit may angal ka?"
"Ang lakas ng loob mo ha? Bakit sa inyong dalawa ba ni Eun Jin may nangyare na sa inyong dalawa?"
"Oo, at iba't ibang posisyon na ang nagawa namin dalawa. Nagsex kaming dalawa sa bathroom sa sahig, sa kitchen, sa sofa at may isang beses na nakaposas pa ako meron pa sa hagdanan sa lamesa."
YOU ARE READING
Last Mission (Completed)
ActionSi Camille Grande ay galing sa pinakamayaman na pamilya ngunit wala syang maayos na pamilya dahil isang kabit lang ang Mommy nya maging ang kambal nya ay nawala at kailangan nyang kumpletuhin ang kwintas na kailangan para mabuhay ang kambal nya. I...