Disclaimer

137 30 7
                                    


This story is a work of fiction. Names, characters, business, events, and incidents are the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.


[Paalala]

Ang manunulat ng kwentong ito ay nagkakamali din. Ang ilan sa mga pangungusap ay makikitaan ng pagkakamali, pinagpapauna na niya ang paghingi ng paumanhin sa inyo. Ang inyong malalim na pang-unawa at pagbibigay pasensya ay lubos na inaasahan. Bago lang uli siyang nagsusulat sanhi ng pandemyang ating nararanasan at nagbalik-loob siya upang siya'y maglibang at makapagbigay aliw sa kanyang mga mambabasa. 


Sa kabila nito, nais niyang malaman ang inyong saloobin sa inyong mga mababasa kung kaya't maaari kayong mag-iwan nito sa kahon ng komento, maaari rin kayong bumoto  bilang pagpapakita ng inyong suporta at pagmamahal sa kanya, at kung nais ninyong ibahagi sa iba ang kwentong ito, malaya ninyo itong magagawa.


Lagi ninyong isipin na namumuhanan ng oras, panahon, at pagkakataon ang nagsulat ng kwento. Hindi niya ito ginaya sa iba o kinuha sa iba. Ito ay resulta ng kanyang malayang pag-iisip. Kaya't pinakikiusap niya na hindi ninyo ito pwedeng kopyahin o isalin sa ibang wika para maging sa inyo. Igalang natin siya.


Ang manunulat ng kwentong ito ay lubos ding nagpapasalamat sapagkat napili ninyong maglaan ng oras at panahon sa mumunting kanyang likha. Ipinaaabot niya ang taos-pusong pasasalamat.


Lagi ninyong tandaan na mahal niya kayo at ng katulad niyang manunulat. 


Tara! Halina't pumasok kayo sa mundo ng kanyang kaisipan.


***







CALENDAR ECLIPSETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon