Phần 2

7.2K 42 2
                                    

Thứ 158 chương nhưng đừng xin lỗi Chu Thành (3 càng)

Này chết đứa nhỏ tựa như chưa thấy qua tiền giống nhau!

Cầm năm cái 1 nguyên được nước gì, Lưu Phương quay đầu nhìn lại, đã thấy lương vũ cầm trong tay năm cái đại đoàn kết.

Lưu Phương cầm lấy Lương Hoan tiền lì xì mở ra, cũng là 50 nguyên.

Lương gia là có tiền, nhưng Lưu Phương bình thường làm cho người ta tiền mừng tuổi nhiều lắm 20 nguyên, có thể cho 50 nguyên áp tuổi bao tiền lì xì, nhất định là Lương Bỉnh An lãnh đạo nhà đứa nhỏ. Lý Phượng Mai ra tay hào phóng như vậy, thật sự là phát tài?

Lưu Phương đem lương vũ tiền lì xì cùng nơi lấy tới, đưa cho Lương Hoan:

"Cậu ngươi vài năm chưa cho quá tiền lì xì, bổ một cái lớn là cũng có thể."

"Mẹ, đó là mợ cho ta ! Ngươi làm gì vậy cho tỷ?"

"Ngươi tiểu hài tử lấy nhiều tiền như vậy vô dụng, chị ngươi mấy ngày hôm trước coi trọng một cái cái áo khoác, hai cái tiền lì xì cộng lại vừa vặn đủ."

Lưu Phương nói đúng lý hợp tình, Lương Hoan cũng cao hứng.

Lương Bỉnh An nhìn hai mẹ con cao hứng, cũng không có tiếp tục giáo dục tâm tư của con gái. Lương Hoan bị Lưu Phương làm hư, Lương Bỉnh An phát hiện khi nữ nhi tính cách đã muốn không đổi được. Lương Bỉnh An không thể đem gả con gái tiến gia đình kia, cũng là bởi vì biết Lương Hoan tính cách. Lương Hoan chính mình ý không vui, đến người khác nhất định phải làm trời làm đất, đây là kết thân vẫn là kết thù?

Hạ Hiểu Lan nhưng thật ra rất thích hợp, so với Lương Hoan xinh đẹp, thoạt nhìn vẫn còn so sánh Lương Hoan thông minh.

Tính tình so với lương hoan hảo, cũng so với Lương Hoan có thể chịu, trí nhớ cái kia trách trách hô hô nha đầu vài năm sau thoát thai hoán cốt, Lương Bỉnh An càng xem càng vừa lòng.

Người thông minh sao, sẽ luôn dùng nhiều chút tâm tư đi dỗ.

Lương Bỉnh An đúng Hạ Hiểu Lan có đối tượng chuyện không thèm để ý, chỗ đối tượng cũng không phải kết hôn, ai nói không thể chia tay?

Hắn lái xe, đúng Lưu Phương nói:

"Mùng hai ngày đó ngươi lại về nhà mẹ đẻ một chuyến, cho Hoan Hoan bà ngoại, ông ngoại tốt nhất mộ phần."

...

Đem Lưu Phương một nhà đều cho đuổi ra ngoài, Lưu Dũng còn tức giận hả.

Tự mình một người mắng thật lâu, giữa trưa uống rượu lên mặt, ngay cả cổ đều đỏ.

Hạ Hiểu Lan cười hì hì, "Ngài sinh gì khí a, dì ta mẹ mặc dù là không lợi lộc không dậy sớm người, lần này phỏng chừng cũng thật sự là muốn kéo ta cùng mẹ ta một phen, bọn họ là luyến tiếc Lương Hoan gả, lại luyến tiếc đối phương điều kiện, liền nghĩ đến ta thế thân... Không để ý tới bọn họ là đến nơi."

Nếu không gặp phải Chu Thành, Hạ Hiểu Lan liền đối tượng đều lười tìm, 18 tuổi liền phải lập gia đình, nàng điên rồi không sai biệt lắm.

Trọng sinh tám mươi: Tức phụ có chút cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ