Phần 7

5.3K 17 4
                                    


Thứ 971 chương hoan nghênh bỏ gian tà theo chính nghĩa (2 càng)

Này đó thị chính quy hoạch, đang không có công bố trước, rất lớn một phần là giữ bí mật không nói.

Hạ Hiểu Lan nếu đã biết, có thể sẽ lạnh run cái vài phút đi.

Nàng này con bướm cánh nhỏ phiến một chút, thổ địa điều lệ trước tiên làm đi ra, phúc Điền khu cũng có trước tiên được xuất bản xu thế.

Nhắc tới cũng trùng hợp, 《 nước Hoa thành trấn quốc hữu thổ địa quyền sử dụng nhượng lại cùng chuyển nhượng tạm thi hành điều lệ 》, cùng Bằng thành phúc Điền khu thành lập, ở Hạ Hiểu Lan đời trước, đều là năm 1990.

Nàng là 95 năm thi lên đại học, 99 năm tốt nghiệp, đến Bằng thành công tác đã là ngàn hi năm sau.

Nàng đến Bằng thành thời điểm, phúc Điền khu đã sớm thành lập, ai không có việc gì sẽ đi lưu ý phúc Điền khu cụ thể là một năm kia thành lập?

Hạ Hiểu Lan cũng không phải ở chính phủ đi làm!

Nàng nói phúc Điền khu cũng nói trôi chảy, kỳ thật người ta bây giờ còn kêu phúc Điền ngã tư đường làm.

Đương nhiên, cho dù biết mình cải biến điểm lịch sử, Hạ Hiểu Lan cũng sẽ không rất kinh hoảng. Lạnh run cái vài phút, nên làm gì còn phải làm gì. Nàng một bóng người vang không được lớn lịch sử tiến trình, cải cách mở ra làm như thế nào phát triển còn phải như thế nào phát triển, chẳng qua là cùng Canh Hoành Ân đi gần, Canh Hoành Ân vừa mới là bằng thành thị trưởng, làm cho Bằng thành một việc nói trước hai năm thôi.

Hạ Hiểu Lan đem Khương Nghiên theo Thạch gia trang gọi tới Bằng thành mắng một trận, trong lòng nàng rất thư thản.

Phan Bảo Hoa cùng Khương Nghiên nói gì đó Hạ Hiểu Lan không biết, dù sao nàng cùng Chu Thành lúc trở về, Khương Nghiên dáng vẻ tâm sự nặng nề.

Thấy Chu Thành, cắn răng nói áy náy:

"Chu Thành, ta đúng lựa chọn của ngươi còn chưa hiểu được, nhưng ta sẽ tôn trọng quyết định của ngươi, về sau ta sẽ không ở trước mặt ngươi đúng đời sống tình cảm của ngươi phát biểu ý kiến."

Chu Thành tâm muốn, ngươi phát biểu ý kiến ta cũng sẽ không nghe.

Nhưng Khương Nghiên có thể tự mình suy nghĩ thông tự nhiên tốt nhất.

Tài liệu là thật là giả hiện tại khó mà nói, Khương Nghiên biểu hiện ra thái độ, thật là muốn cùng bọn họ thân thiện hữu hảo.

Chu Thành về sau không thể tiếp tục làm Khương Nghiên là không khí.

Lời này hắn cùng Hiểu Lan cũng thảo luận qua, Hạ Hiểu Lan có thể thông cảm điểm ấy, chỉ làm cho hắn cùng Khương Nghiên nói chuyện tiếp xúc thì không cần làm một ít sẽ làm Khương Nghiên hiểu lầm chuyện.

Bằng hữu là bạn, người yêu là người yêu, bất đồng thân phận không có cùng kết giao chừng mực.

Hạ Hiểu Lan không thích Khương Nghiên, còn không đến mức bá đạo đến muốn đem Chu Thành bên người khác phái đuổi tận giết tuyệt.

Trọng sinh tám mươi: Tức phụ có chút cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ