Thứ 642 chương cho ngài báo tin vui ! (4 càng)
Hạ Hiểu Lan tay nâng cúp, đang cảm tạ trường học cùng lão sư đào tạo thời điểm, Vương Quảng Bình đang ở đâu vậy?
Hắn dám chắc không có ở trận đấu hiện trường.
Hắn có thể đi theo Chiêm Ái Đàn thỉnh một đám giám khảo cùng đài truyền hình người ăn cơm, đã là ỷ vào da mặt dày phá phá hư quy củ. Cơ quan trong đơn vị cũng có quy tắc, tỷ như lần này tiếng Anh thi đua, sớm nhất trù bị là đang năm trước tháng 4, khi đó Vương Quảng Bình còn đang nông trường cải tạo, chờ hắn đã trở lại công việc hạng này đều bên trong thảo luận sắp xếp xong xuôi, giai đoạn trước chuẩn bị cùng hậu kỳ chứng thực, Vương Quảng Bình cũng chưa tham dự, đơn vị cũng không khả năng trên đường đem hắn cắm vào.
Chuyện này thuộc về một cái Phó ty phụ trách, Vương Quảng Bình đợi cho trận chung kết khi nhúng tay, thì phải là phá hư quy củ.
Dù cho nhà hắn thân nhi tử Vương Kiến Hoa muốn đi cửa sau đi, Vương Quảng Bình cũng nên là hướng về phía phụ trách Phó ty dùng lực, mà không phải lướt qua phụ trách Phó ty đi tìm này giám khảo - - đương nhiên, người ta Phó ty có nguyện ý hay không hỗ trợ, đó là một chuyện khác nhi.
Chiêm Ái Đàn là chức vụ không hắn cao nhất, Vương Quảng Bình có khả năng không chú ý đến nàng - ý kiến, đảo khách thành chủ.
Nhưng chạy tới trận chung kết hiện trường liền hơi quá đáng, cho nên Vương Quảng Bình là để cho người khác cho truyền lại tin tức, cũng là một giáo dục cao đẳng tư tiểu đồng chí, hôm nay hoàn toàn là chạy chân.
Vương cục trường trong nhà có tiểu bối tham gia này tiếng Anh thi đua, kia quan tâm kết quả tranh tài cũng là phải thôi.
Trẻ tuổi này đồng chí là cái theo đuổi tiến bộ phần tử tích cực, thứ tự công bố, trước tiên chuồn đi cho Vương cục trường báo tin, xe đạp đạp bay nhanh, chạy đến Vương Quảng Bình trước mặt khi thở hồng hộc.
"Tư, cục trường..."
Vương Quảng Bình vẻ mặt hòa ái, "Tiểu Cao, đừng nóng vội, có việc từ từ nói, ngươi trước uống miếng nước."
Trên bàn làm việc nước vẫn là ấm áp, trà mới chén, rõ ràng cho thấy cố ý cho tiểu Cao chuẩn bị.
Tiểu Cao hốc mắt nóng lên, lãnh đạo thật sự là thân thiết a!
Tiểu Cao còn không có đồ ngốc thật uống trước nước nói nữa, vậy thật là lăng đầu thanh, đem hơi thở thở gấp quân, tiểu Cao trên mặt chất đầy chân thành cười: "Cục trường, cho ngài báo tin vui, ngài làm cho chú ý Hạ Hiểu Lan đồng học, ở trận chung kết lý biểu hiện ưu việt, lấy hạng nhất thành tích bắt lại hạng nhất thưởng! Thật sự là vĩ đại a!"
Lần trước nghe đơn vị ai bát quái, Vương cục trường nhà con trai vẫn còn đang học đại học liền đính hôn, con dâu cũng là người sinh viên đại học.
Chẳng lẽ chính là cái này Hạ Hiểu Lan?
Kia Vương cục trường cũng thật có phúc, con dâu xinh đẹp lại thông minh, tiểu Cao đều cảm thấy chính mình sẽ không bỏ cho thai, phải làm Vương cục trường con trai, hắn có thể tìm hoàn mỹ như vậy đối tượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tám mươi: Tức phụ có chút cay
Misteri / ThrillerTrọng sinh tám mươi: Tức phụ có chút cay Tác giả: Bảo trang thành Văn án: Cha mẹ mất sớm, gia cảnh bần hàn, tư sắc thường thường, Hạ Hiểu Lan bắt một tay nát vụn bài, phấn đấu tiểu 20 năm, nàng lên làm công ty đa quốc gia cao quản, rốt cục đem cuộc...