Phần 11

4.1K 14 1
                                    


Thứ 1619 chương đảo điên chân tướng (2 càng)

Hạ Hiểu Lan không nhịn được muốn cười.

Nàng đã cảm thấy Pháp Ân có một loại quái dị không nói ra được cảm.

Thì ra như vậy!

Pháp Ân không có nghe Trương gia khu phân phó, vụng trộm đem thôi ý giống như cùng Tina mang đến...

Thôi ý giống như cả người cũng không quá quan tâm đứng vào ổn định, nàng vừa tiến đến, liền gắt gao nhìn chằm chằm Từ Trọng Dịch.

Hiển nhiên, nàng ở bên ngoài nghe xong không ít, đã biết đến rồi Từ Trọng Dịch thân phận.

Từ Trọng Dịch cũng nhìn nàng.

Khi cách nhiều năm, đôi vợ chồng này đang lúc đã xảy ra nhiều lắm chuyện, gặp nhau nữa sớm cảnh còn người mất.

"Ý giống như - - "

Từ Trọng Dịch muốn lên trước, hai chân tựa như bị dính ở trên mặt đất.

Trương gia khu trực tiếp tiến lên hai bước, muốn đi nâng thôi ý giống như, bị thôi ý giống như tránh thoát.

"Ngươi nói cho ta biết, có phải hay không ngươi làm? Đem mẹ con chúng ta ném xuống biển, lại giả giả bộ làm người tốt đã cứu chúng ta... Việc này, là hắn oan uổng của ngươi sao?"

Trương gia khu lắc đầu, "Ta không cho ngươi lại đây, không phải chột dạ, thì không muốn ngươi cho dù chuyện quá khứ khó chịu. Ý giống như, chúng ta mấy năm nay chẳng lẽ quá không hạnh phúc?"

Lời này là thôi ý giống như không thể nào phản bác.

Mấy năm nay nàng đương nhiên quá hạnh phúc.

Nhưng cái này hạnh phúc, lại xen lẫn một tia thứ khác.

Chung chăn gối, cho dù che giấu dù cho, kia cũng không khả năng một chút phát hiện đều không có, thôi ý giống như chỉ là rất kháng cự đi miệt mài theo đuổi, nếu dọc theo mặt ngoài hạnh phúc xuống phía dưới đào móc, bên trong là thiên sang bách khổng chân tướng.

Hạnh phúc là giả tạo, nền liền không chặt chẽ, không trung hoa viên tùy thời đều sẽ sụp xuống.

Chân tướng là tàn khốc...

Thôi ý giống như trên mặt tất cả đều là thống khổ: "Tất cả đều là lỗi của ta, là ta đi sai bước nhầm, hại toàn gia nhân, là ta không tuân thủ - - "

"Ý giống như!"

Từ Trọng Dịch lên giọng:

"Đừng bảo là, chuyện quá khứ, liền đi qua tốt lắm! Chờ ta trừ bỏ Trương gia khu, chúng ta người một nhà còn có thể hạnh phúc sinh hoạt chung một chỗ, chúng ta có khả năng cùng nhau quay về dự nam đi, nếu ngươi thói quen ở nước Mỹ cuộc sống, kia liền mang theo mẹ ta đi nước Mỹ định cư."

Đỗ gia phụ tử nhìn Từ Trọng Dịch.

Lấy Đỗ gia phụ tử giá trị quan, đại khái khó có thể tin, trên đời còn có như vậy xanh đầu rùa, lão bà của mình gả cho nam nhân khác nhiều năm như vậy, Từ Trọng Dịch còn có thể tất cả liền không cần, chỉ cầu gương vỡ lại lành?

Trọng sinh tám mươi: Tức phụ có chút cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ