Phần 6

5.6K 29 2
                                    


Thứ 807 chương kiểu tây phương độc lập (2 càng)

Canh Hoành Ân vốn dĩ đúng quý nhã ý gặp rất lớn!

Nhìn này nuôi nấng giấy tờ, canh hoành ân bất mãn ngược lại biến mất hơn phân nửa. Quý nhã cố chấp, muốn khống chế cường, tự cho là đúng này đó tật xấu đều là thật. Nhưng nàng đem Quý Giang Nguyên mang ra khỏi nước, cũng đích xác không có bạc đãi đứa nhỏ này, tiền nhưng có thể thuyết minh không được toàn bộ, ít nhất có thể cho thấy quý nhã ở Quý Giang Nguyên trên người đầu nhập.

Quý Giang Nguyên không chỉ có học đấu kiếm, còn gia nhập bắn câu lạc bộ.

Tựa hồ còn lên quá một năm thuật cưỡi ngựa giờ học.

Này đó giáo dục đầu tư, ở mười năm trước nước Hoa, cơ hồ không có người có thể làm được.

Khi đó, Canh Hoành Ân mới từ chuồng bò đi ra, công tác là khôi phục, tiền lương đại khái cũng đủ người một nhà điền đầy bụng, Quý Giang Nguyên lưu ở bên cạnh hắn, là quá không hơn cuộc sống như thế.

Đúng quý nhã - ý kiến vừa biến mất, quý Lâm càng làm canh hoành ân thần kinh cho gẩy khẩn:

"Quý Lâm Đồng chí, nói lời không thể toàn bằng phỏng đoán, phải có chứng cứ rõ ràng. Giang Nguyên dưới xung động liền muốn cùng hắn mẹ thoát ly quan hệ, ta cũng không phải rất tán thành, nhưng ta sẽ tôn trọng của hắn lựa chọn. Dùng tiền đến đây ép đứa nhỏ nghe lời cha mẹ, cũng không thiếu quý nhã một người, Giang Nguyên đồng ý hoàn lại giấy tính tiền này, ta lo lắng cho hắn sốt ruột, đồng dạng cũng hiểu được hắn có trách nhiệm, về phần hắn phải thế nào còn tiền này, ta sẽ cùng Giang Nguyên cùng nhau thảo luận thương lượng... Phạm pháp loạn kỷ cương ngươi suy nghĩ nhiều, con ta nếu là phạm pháp loạn kỷ cương, ta hội thân tự đem hắn đưa đến cục công an!"

Cho dù là cậu ruột, này nói chuyện cũng quá không giảng cứu.

Quý Giang Nguyên chuyện này làm không được đầy đủ đúng, cho dù là Canh Hoành Ân, cũng chưa từng nghĩ làm cho Quý Giang Nguyên cùng quý nhã hoàn toàn thoát ly quan hệ.

Chuyện nguyên nhân Canh Hoành Ân còn chưa hiểu, hắn mới không phát biểu ý kiến.

Quý Lâm há miệng, đã nói Canh Hoành Ân cho Quý Giang Nguyên hứa hẹn cái gì, rất có Canh Hoành Ân muốn lợi dụng chức vụ tiện lợi giúp Quý Giang Nguyên còn mấy vạn đô la ý tứ, Canh Hoành Ân là thật không thể nhẫn nhịn.

"Canh thị trưởng, nếu không ngươi ở sau lưng mê hoặc, Giang Nguyên sẽ đột nhiên có loại ý niệm này? Hắn là cái nhiều hiếu thuận đứa nhỏ, ta so với ngươi rõ ràng, mấy năm nay hắn nhưng là chúng ta Quý gia đang chiếu cố."

Quý Lâm vừa nói, một bên xem Hạ Hiểu Lan, ý là Canh Hoành Ân hay dùng Hạ Hiểu Lan đến đây châm ngòi mẹ con quan hệ.

Hạ Hiểu Lan cũng không biết như thế nào cùng quý Lâm người như thế trao đổi.

Nói hắn không lợi hại, người ta thư hương môn đệ, người trong nhà người người đều có thể diện công tác, quý Lâm còn có thể nói ngoại ngữ, ở bộ ngoại giao công tác, 85 năm người như vậy lợi hại hay không? Ở Hạ Hiểu Lan đến xem, cũng là tuyệt đối đời người người thắng.

Trọng sinh tám mươi: Tức phụ có chút cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ