Phần 8

4.9K 20 3
                                    


Thứ 1136 chương làm xong nghiệm thu (2 càng)

Trần Tích Lương vẻ sợ hãi cả kinh.

Hạ Hiểu Lan nhưng cho tới bây giờ không quan tâm tới của hắn cá nhân cuộc sống.

"Cô nãi nãi, có phải hay không ai lại tìm ngươi phiền toái?"

Hắn cho vợ trước khoản tiền kia, thế này mới bao lâu, đã bị trước cậu em vợ cho thua sạch.

Vợ trước lại có cùng hắn tái hợp ý tứ, Trần Tích Lương làm sao có thể đồng ý, chỉ có điều hạ cô nãi nãi xa ở kinh thành, cũng có thể chú ý tới những chuyện nhỏ nhặt này sao?

"Không có người nào tìm ta phiền toái, ta đã cảm thấy chúng ta sinh ý càng ngày càng lớn, ngươi nên cân nhắc một chút tình cảm cá nhân vấn đề, tìm một nữ đồng chí chăm sóc cuộc sống cũng không tệ, ngươi có thể ở bên ngoài yên tâm dốc sức làm."

Trần Tích Lương một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng, muốn tìm lại được cái giống hắn vợ trước vậy, hắn có thể từ trên lầu nhảy xuống.

Chỉ có điều Hạ Hiểu Lan trong lời nói hãy để cho trong lòng hắn vừa động.

Có một biết ấm lạnh tri kỷ người thật là không tệ, nếu là hắn tái hôn, liền có thể tránh khỏi vợ trước tiếp tục dây dưa.

"Ngươi nói không sai, ta phải thi cho thật giỏi lo dưới vấn đề này."

Là nên suy nghĩ thật kỹ a, chậm rãi tìm chờ tình yêu đích thực xuất hiện? Đừng nói chuyện vớ vẩn, chẳng may lại lặp lại đời trước bi kịch làm gì, sinh mệnh so với tình yêu đích thực trọng yếu, có lệnh ở gì đều dễ nói, người chết như đèn diệt, còn nói gì yêu hay không yêu đều là giả.

Trần Tích Lương nếu không khiến cho coi trọng, Hạ Hiểu Lan chỉ thấy một hồi nói một hồi, sẽ luôn đem Trần Tích Lương nhắc tới hoài nghi đời người, khuất phục ở Hạ thị lời chú cẩn cô dưới uy lực!

Khang Vĩ so với Hạ Hiểu Lan tới trước Bằng thành hai ngày, hắn tựa hồ tìm được rồi nơi thích hợp đương gia cụ hán hán chỉ, hai ngày này đang chạy thủ tục.

Điểm ấy đến không cần Hạ Hiểu Lan lo lắng, điểm ấy năng lực làm việc Khang Vĩ vẫn phải có, dù sao cũng là chính hắn sinh ý, Hạ Hiểu Lan không nhúng tay ý tứ. Lúc này nàng đến Bằng thành không phải thẳng đến kim sa trì mà đi, mà là muốn đi gặp cậu Lưu Dũng.

Lưu Dũng nhìn thấy nàng liền oán giận:

"Ngươi nha đầu kia, so với ta còn bận hơn, hiện tại muốn gặp ngươi một mặt còn thật không dễ dàng."

"Cậu, ta cũng không muốn bận rộn như vậy nha, thừa dịp xuất ngoại trước đem chuyện bên này đều xử lý tốt mới được."

Hạ Hiểu Lan nói xong quan sát Nam Hải khách sạn.

Bây giờ Nam Hải khách sạn trước kia trơ trụi nhà chính bất đồng, khẩn la mật cổ thi công, nơi này đã có tửu điếm cấp năm sao khí phái.

"Ngài cảm thấy có thể thông qua nghiệm thu sao?"

Bên ngoài còn có người ở tăng giờ làm việc thua bởi thụ đâu, cũng có người đang dọn dẹp xây tra.

Trọng sinh tám mươi: Tức phụ có chút cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ