Đêm thanh
Gió lặng
Trăng sáng
Khung cảnh hữu tìn-
À không, bãi rác thì nó hữu tình chỗ quái nào chứ.
Shalnark đang tích cực chà qua chà lại cái đít nồi đen như cái cuộc đời của cậu. Đã nửa tiếng trôi qua kể từ khi bắt đầu.
Khiếp, nấu nướng kiểu gì mà cái nồi thành ra như vậy chứ!
Vì hình tượng thiếu niên tháo vát! vì kế hoạch bán manh ôm chân đại gia-! À không, là kế hoạch sống sót!
"Shalu này, chà mạnh cái tay lên một chút đi. Chưa ăn cơm sao mà yếu vậy?"
"... Chị Nobume, tên em là Shalnark." Shalu là tên cún đúng không!?
"Thì rõ ràng đó là Shalu mà?" Cô nghiêng đầu một cái, miệng lại há ra ngoạm một miếng bánh Donut lớn. "Mà công nhận tên ngươi giống chó thật."
( Shalnark tên phiên âm Romanji là Sharunāku. Đọc tên dài mỏi miệng nên Nobume lược đi hai âm cuối. Người Nhật lại hai phát âm lẫn lộn âm "l" và "r" nên cái tên kia từ đó ra đời =)))
"..."
Rầm!
Cảnh cửa thô bạo bị đá ra. Feitan bước vào trong. Cậu đoán chắc kiểu gì Nobume cũng đang ở trong nhà bếp gặm Donut như mọi ngày.
"Nobume, tôi đã làm như lời cô nói rồi. Giờ hãy dạy kiếm cho tôi."
Đúng, lí do mà Feitan chịu đi theo Nobume chỉ đơn giản là muốn học kiếm của cô. Tuy vậy, sự xuất hiện của một món "quà tặng kèm" vẫn làm cậu khó chịu không ít.
"..." Nobume im lặng, cúi đầu không đáp lại.
Feitan dần mất kiên nhẫn liền tiến tới gần đập tay lên bàn, "Này!! Cô có nghe không đó!?"
Shalnark nhìn thấy tình hình không ổn vứt cái nồi đang chà sang một bên, đứng ở giữa can ngăn.
"Ấy ấy Feitan! Có gì bình tĩnh nói, đừng lớn tiếng với chị ấy chứ!" Kẻo tôi lại bị vạ lây thì sao?
Feitan nhìn thấy Shalnark bênh vực thiếu nữ đáng chết kia không khỏi nổi gân đầy mặt. Chưa gì mà cô ta đã thuần phục được ngươi nhanh thế à?
"Cút."
Shalnark đổ hắc tuyến: "... Phũ phàng a."
Nobume tiếp tục im lặng, duy trì cúi đầu. Không khí vì vậy cũng trở nên căng thẳng hơn.
Cảm thấy không ổn, Shalnark lấy tay đặt lên vai cô: "Chị Nobume, cậu ta chỉ đang trong phản nghịch kì thôi, đừng bận tâm." Mục đích là để đổ dầu vào lửa.
Nobume chớp chớp mắt, ngẩng đầu lên nhìn hai cái thiếu niên mình lượm về, hai tay theo ra tai nghe nhạc, gương mặt Poker Face:
"Hở? Nãy giờ hai ngươi nói cái gì vậy? Đeo cái này nên khó nghe quá."
Feitan "..."
Shalnark "..."
Hệ thống nãy giờ chỉ ngồi không theo dõi «...» Lỗi không phải tại ta. Đó là phần thưởng nhiệm vụ sau khi thu thập hồ ly đầu vàng thay vì giết hắn a.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Gintama + HxH | Imai Nobume Thợ Săn Xuyên Việt Kí
FanfictionTiếng quạ cất lên thê lương... báo hiệu cho sự tai ương. --------------------------------------------------------- CP: Imai Nobume x NP Tác giả: @_silhouette_ Lưu ý: - OOC toàn bộ nhân vật - Nhân vật xuyên từ Gintama nên đừng mong chờ gi...