Chương 22 - Shalnark (3)

695 131 18
                                    

Tóm tắt tập trước: Nobume kéo Shalnark ra khỏi Lưu Tinh Phố. Nhưng trên quãng đường trở về, trước khi kịp nhận ra thì Shalnark đã chỉ đang bước đi một mình.

« Kí chủ. »

« Kí chủ. »

« Kí chủ. »

« ... »

« Ngài Nobume. »

'Im đi, ngươi ồn quá đấy. Cứ ting ting riết vào đầu ta.'

« Ngài đang đi đâu vậy? »

'...'

« ... Sao ngài lại bỏ cậu ta lại? Điều đó sẽ ảnh hưởng tới nhiệm vụ và quá trình thăng cấp của tôi. »

'Nhưng không ảnh hưởng tới ta đúng chứ?'

« ... »

Ừ ngài là nhất. Ngài thứ hai thì không ai Chủ nhật.

Nobume dạo bước trên con đường tấp nập người. Trên người cô chỉ dắt theo thanh kiếm bên hông, tay xách theo mấy bịch bánh. Kể cả tấm bản đồ hay thẻ tín dụng thì cô cũng đã đưa cho Shalnark giữ.

Ám hiệu rõ ràng đến vậy chắc đủ để thằng nhóc đó hiểu rồi.

Mới đầu bị bỏ lại, việc đầu tiên Shalnark làm là đi xung quanh tìm người thiếu nữ đó. Có lẽ không phải vì lí do gì cả, hoặc có lẽ cuộc sống ngắn ngủi ở Lưu Tinh Phố đủ để dạy cậu rằng mình cần sống dựa vào kẻ mạnh.

Không.

Chẳng cần phải là Lưu Tinh Phố, chỉnh cuộc đời đã dạy cậu điều đó.

Kí ức mơ hồ Shalnark có là bản thân đã luôn phải trưng ra một nụ cười lấy lòng người khác – mà bắt đầu là vị "chủ nhân" đầu tiên, một quý bà với sở thích là những cậu bé vẻ ngoài dễ thương.

Cha mẹ cậu làm nô bộc cho bà ta. Khi bà ta tỏ hứng thú với cậu thì họ sẵn sàng dâng con trai của họ lên không thương tiếc.

Nhưng Shalnark thà bị đánh một trận tới chết còn hơn là bị bàn tay dơ bẩn ấy sờ tới.

Và đó chính xác là những gì đã xảy ra với cậu ta trước khi bị người đem đi vứt ở Lưu Tinh Phố. Thể lực – không, năng lực – không, bản năng sinh tồn... cho xấp xỉ bằng 1 đi. Shalnark cũng không rõ bản thân đã sống sót được ở đây như thế nào nữa.

【 Tự dưng có kẻ đến xin làm chân sai vặt miễn phí cũng tốt mà.】

Kết cục cuộc đời cậu chỉ chuyển từ làm người hầu cho người này tới làm chân sai vặt cho người khác thôi.

Quá quen với cái khổ, cậu ta không quan tâm đâu. Thật đấy.

【 Thì rõ ràng đó là Shalu mà. Mà công nhận tên ngươi giống chó thật.】

Nhưng chị có thể làm ơn gọi đúng tên em không? Ủa chị, phép lịch sự cơ bản mà.

--- Shalnark cậu trông chờ gì ở một con người không có cùng tần sóng não với mình nhỉ?

Cơ hội trốn đi ngay trước mắt cậu. Bản đồ thành phố và thẻ tín dụng... Máy tính dù chưa quá phổ biến lúc này nhưng trong cả thành phố vẫn có vài cửa hàng điện tử. Cậu có trông thấy một cái trên đoạn đường cậu đi qua vừa này. Chỉ cần quay đầu đi về phía đối diện, cửa hàng đó cũng không quá xa.

| Gintama + HxH | Imai Nobume Thợ Săn Xuyên Việt KíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ