Chương 21 - Shalnark (2)

731 145 9
                                    

Trời chưa hửng sáng ở Lưu Tinh Phố, cư dân ở đây đã nghe thấy tiếng bô xe kêu từng hồi, kèm theo đó là tiếng hét tuyệt vọng của ai đó.

"Ch- Chị Nobumeee!!!!"

Shalnark mặt mày tái nhợt xanh lè, áp lực gió đè lên người khiến cậu cảm thấy khó chịu và buồn nôn. Cậu cúi người về phía trước, ôm chặt lấy Nobume.

Ồ sướng nhất Shalnark nhé ( ͡° ͜ʖ ͡° )

Để nhận được diễm phúc này, mọi người phải đảm bảo mình có một sức khỏe tốt và một trái tim khỏe mạnh, trang bị thêm một tinh thần thép. Để chắc rằng bản thân có thể đến được thành phố kia trong thời gian hạn hẹp, Nobume buộc phải lái với tốc độ cao.

Nói trắng ra là đua xe đó.

Tiếng gió lất đi cả tiếng nói, Nobume cơ hồ cũng đoán được Shalnark cậu đang muốn hét lên điều gì.

"Đang trong thành phố nên tốc độ được như vậy thôi. Lát ra khỏi rồi ta sẽ tăng tốc."

--- Mỗi tội cô ta đoán sai.

Shalnark gào thét trong tâm cam, lệ tủi không thốt nên lời. "Tốc độ được như vậy thôi" ấy hả?

'Lạy chị tốc độ đã đạt 90 km/h cmnr!!!'

Con đường ra khỏi Lưu Tinh Phố chỉ có một, tức họ phải đánh bại người canh gác và vượt qua "Cổng". Nhưng Nobume là tông cmn cái cổng luôn.

Người thành công luôn có lối đi riêng.

"C-Cái gì vừa mới đi qua vậy!!"

Shalnark "..." Một cái xe đua, cảm ơn.

Trời cao chứng giám, Shalnark biết lời nói bản thân không có trọng lượng trong những trường hợp này, việc kêu chị Nobume đi chậm lại là bất khả thi ngay từ đầu rồi.

'Nhưng chị ít nhất có thể đội (và lấy cho em) cái nón bảo hiểm không!?'

Cảnh sát sẽ khóc thét nếu họ thấy đó.

Điều "tốt" duy nhất Nobume có thể làm là nói lời giữ lấy lời. Sau khi ra khỏi Lưu Tinh Phố, cô thật sự tăng tốc, phóng lên xấp xỉ 200km/h rồi.

Nobume cảm nhận rõ cánh tay non nớt của thằng nhóc đang ôm chặt lấy eo mình. Đáng thương, nó không thốt nên lời được rồi.

Cô quyết định lên tiếng trấn an: "Yên tâm, 1 tiếng là tới."

Nhưng nó nghe như lời khủng bố hơn ;-;

Shalnark "..."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
| Gintama + HxH | Imai Nobume Thợ Săn Xuyên Việt KíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ