Hệ Thống sống dựa vào "Kí Chủ".
Hệ Thống được phân loại thành nhiều nhóm nhỏ. Nếu là Hệ thống thu thập linh hồn như Z26, công việc của kí chủ sẽ là tiêu diệt các xuyên không giả trái phép. Nếu là Hệ thống công lược, công việc của họ là tăng độ hảo cảm với các mục tiêu chinh phục và tuyến nhân vật chính. Nếu là Hệ thống săn tìm bảo vật, nhiệm vụ sẽ như chính tên gọi.
Tùy vào thành tích của mỗi kí chủ mà Hệ Thống sẽ được nâng cấp và cường đại hơn. Khi Hệ thống được nâng cấp, Kí chủ đồng thời sẽ nhận được thêm điểm tích lũy. Điểm tích lũy này có thể dùng để đổi vật phẩm ở [ Cửa hàng ]
Ngoài ra điểm tích lũy còn có thể giúp cho nhiệm vụ của các Kí chủ trở nên dễ dàng hơn. Theo lẽ thường, Kí chủ sẽ tiết kiệm điểm tích lũy để dùng trong tương lai.
Điều này chỉ đúng với các kí chủ có sóng não của người Trái Đất, còn kí chủ của Hệ thống Z26 – Nobume thì lại có sóng não của cư dân hành tinh Donut. Mọi phần thưởng đều được quy đổi trực tiếp ra Donut.
Đây mới là vấn đề. Bao nhiêm điểm cũng đổi hết ra Donut thì tốc độ thăng tiến của Hệ thống so với sên chính là bất phân thắng bại!
"Ngươi quả là phế sài đấy Hệ thống à." Nobume, mặt tỉnh như ruồi gặm một miếng Donut, sỉ vả một câu.
Hệ thống « ... » Một vấn đề nữa, nhiệm vụ chính của nó vẫn là thu thập linh hồn xuyên không giả trái phép. Còn thu lưu các nhân vật quan trọng chỉ là tuyến nhiệm vụ phụ. Nói cách khác, từ đó tới giờ kí chủ nó vẫn chưa đạt được thành tích gì cả :))))
Đùa, không có Donut thì Nobume còn lâu mới chịu nhếch mông đi làm. Lười là lí do phụ. Không có Donut là lí do chính.
Nobume tuy vậy không vô trách nhiệm tới mức không quan tâm sống chết của đám nhóc mình thu lượm. Cô chỉ đơn giản đứng sẵn ở ngoài nơi mà bọn chúng sẽ trộm.
Trách nhiệm quá đi chứ. Nửa đêm thay vì yên giấc trong chăn ấm nệm êm thì cô đang đứng chờ bọn nó ở ngoài đây.
"... Ta đi chỗ khác chơi được không?"
Hệ thống « ... » Ngài mới đứng được 5 phút...
Độc giả "..."
Tác giả "..." Coi như cái đoạn "không vô trách nhiệm" tàng hình đi.
"Rõ ràng ta cũng thu nhận kha khá các nhân vật quan trọng theo lời ngươi nói rồi mà. Sao chưa có tên xuyên không giả nào vác xác tới vậy?"
« Tôi nhớ đã nói ngài rồi mà... Tôi chỉ có thể dò trong bán kính 500 mét thôi. Hoặc sẽ chỉ có thông báo khi có một xuyên không giả cố tình thay đổi cốt truyện như giết một nhân vật nào đó chẳng hạn. »
"Vậy khi nào sẽ có nhân vật bị đe dọa tới tính mạng bởi xuyên không giả nhỉ?"
« ... Ngài mong chờ chuyện đó xảy ra vậy sao? Làm như – »
Lời còn chưa dứt, từ đâu vang lên thông báo từ Tổng Cục Hệ Thống: "Khẩn cấp. Phát hiện tín hiệu gặp nguy hiểm từ một nhân vật quan trọng. Yêu cầu Z26 và kí chủ của mình đến đó. Thuấn di trận sẽ được thực hiện trong 3..."
Nobume "..."
"2..."
Hệ thống "..." Tôi muốn yêu cầu đổi kí chủ!!- Không, là đổi luôn nữ chính của cái bộ này!!
"1... 0."
Một đạo ánh sáng lóe lên. Trong phút chốc, thân ảnh thiếu nữ biến mất giữa Lưu Tinh Phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Gintama + HxH | Imai Nobume Thợ Săn Xuyên Việt Kí
FanficTiếng quạ cất lên thê lương... báo hiệu cho sự tai ương. --------------------------------------------------------- CP: Imai Nobume x NP Tác giả: @_silhouette_ Lưu ý: - OOC toàn bộ nhân vật - Nhân vật xuyên từ Gintama nên đừng mong chờ gi...