Chương 24 - Người lớn

473 105 19
                                    

Lời tác giả:

Một thời gian dài đã không cập nhật, rất xin lỗi mọi người. Nếu như có ai tới giờ vẫn ngóng bộ truyện, hoặc đã bấm vào thông báo cập nhật chương mới để đọc những dòng này, mình bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các bạn :'>

Cốt truyện Imai Nobume Thợ Săn Xuyên Việt Kí hiện đã được hoàn thiện về cơ bản, thời gian tới mình sẽ cố gắng viết song song với bộ Tống chủ Blue Lock.

Những ai đã quên hết cốt truyện, thỉnh các bạn đọc lại từ đầu hu hoe


Tóm tắt arc Shalnark:

Nobume khi dắt về những đứa trẻ (mà theo lời của Hệ thống là tuyến nhân vật quan trọng) vốn không đặt nặng vấn đề trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ hay trách nhiệm người bảo hộ. Cơ bản thì sự tùy hứng đó là "đem về bỏ chợ".

Feitan có nói vu vơ vài điều trong lúc cáu kỉnh về việc tốt nhất nên trả đám nhóc về chỗ cũ. Chính cậu ta cũng không ngờ việc đó lại có tác động lên Nobume. Cô bắt đầu suy nghĩ về việc đó, nhưng lại với bản tính của mình, dù nghĩ chưa xong nhưng vẫn quyết định không nghĩ nữa vì cả trái tim và lý trí đã dành cho món ngọt ưa thích của mình.

Khi quyết định ra ngoài Lưu Tinh Phố để tự mua Donut, cô kéo Shalnark đi cùng (vì thằng nhóc biết đọc chữ đấy chứ không có lý do sâu xa gì ở đây cả ;-;). Sau nhiều lần quan sát, Nobume cho rằng Shalnark vốn không hợp để sống Lưu Tinh Phố nên cô cũng nhân đó để cho cậu ta rời đi.

Trái lại, Shalnark thì lại tự ý thức được dù cậu có ở đâu thì cuộc sống của cậu kiểu gì cũng sẽ quay lại đáy xã hội - dù là đường này hay đường khác. Cậu vậy nên quyết định vẫn sẽ quay lại Lưu Tinh Phố.

Kết arc.


Trích tiểu kịch trường chương trước:

Khi Nobume cùng Shalnark trở về thì mặt trời đã lên cao nhất. Nobume mở cửa phòng của bản thân, tự nhủ đây là thời gian vừa đẹp để đánh giấc trưa.

Cửa mở ra, đang lạnh băng ngồi trong phòng, tay cầm thanh đoản đao nhận từ Nobume, Feitan ở ngay đó.

Rầm!

Nobume lập tức đóng sập cửa lại, hành động giống như bản năng của một thằng chồng khi mới đi ngoại tình về.

Ừ, vốn dĩ là tối hôm nào cô có nói sáng nay sẽ luyện tập cùng cậu ta, nhưng thay vào đó thì cô lại đi bay từ đêm tới sáng vì mấy cái Donut.

'Thôi kệ vậy, coi như mình chưa thấy gì.'

"..."

"À thì, ta mới đi mua đồ về."

"..."

"Cùng Shalnark. Vì ta cần người chỉ đường."

"..."

"Ta chỉ đi một tí là về mà, thì ta về rồi."

"..."

| Gintama + HxH | Imai Nobume Thợ Săn Xuyên Việt KíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ