Uwu thấy lòng thỏ ấm áp

1.1K 109 0
                                    

Jungwoo ngồi ngay ngắn ở ban công, bên cạnh là tách trà hoa cúc thơm lừng.

Đầu óc vu vơ lạc trôi đâu mất.

Lại đăm chiêu suy nghĩ nữa rồi.

Hey anh Jungwoo !!!

.........

Tội nghiệp Lucas bé bỏng, gọi tha thiết tên người anh em chí cốt nhưng dường như không có phản hồi gì lại. Lucas ngây thơ cứ tưởng anh Doyoung vì anh Jungwoo mà nắn cái tượng y đúc chứ. Haizza bỏ đi.

Xin được hỏi, Jungwoo tại vì làm sao ?.

Doyoung mấy tuần nay cứ gần gũi lôi kéo Jungwoo mãi, báo hại đêm nào cũng là ngủ không đủ giấc.

Biết cả hai đã làm gì không ?

Là làm chuyện người lớn nên làm.

Thân thể tiều tuỵ hao mòn, cậu thân tàn ma dại, hai mắt thâm quầng như con gấu trúc. Chưa kể, đứng ngồi khó khăn...

..... xạo thôi.

Jungwoo mạnh mẽ phản kháng, quyết tâm để Doyoung tịnh thân, đừng hòng đụng chạm cơ thể ngọc ngà của cậu. Sau vụ việc cô thư kí đó, anh nghĩ cậu còn ghét anh lắm.

Đúng không ?.

Doyoung rầu rĩ trên công ty, mọi việc chểnh mảng, thường phân tâm.

Kim Jungwoo ghét anh.

Chưa bao giờ dám nghĩ...

Một ngày...

Hai ngày...

Một tuần...

Hai tuần...

Tình yêu nguội lạnh, nhiệt huyết thuở ban đầu dần biến mất.

Bờ vực của li hôn, chia tay.

Kim Jungwoo, em định cứ thế này mãi hay sao ?

Em xin lỗi, chỉ là em...

Doyoung chán chường khi nghe lí do biện hộ vớ vẩn của cậu. Anh bỏ đi mà không nói lời nào.

Nhưng mà đi đâu ?

Uống cà phê xã stress, giận thì giận nhưng nghiêm cấm việc chia tay chia chân gì ở đây.

Jungwoo ở nhà để trí tưởng tượng bay bổng trên ngân hà, kết quả suy diễn ra cảnh li hôn, phải chia xa Doyoung của cậu, không đành lòng đâu.

Cu cậu mạnh dạn, táo bạo hừng hực quyết tâm hấp hôn, hâm nóng tình cảm, nếu bản thân làm ngơ mãi thì mọi thứ sẽ coi như xong, Kim Doyoung sẽ chán ghét cậu, sớm muộn ra ngoài tìm tình một đêm.

Được rồi, coi Kim Jungwoo này ra tay này.

Doyoung rầu rỉ khoáy khoáy tách cà phê đắng nghét, đối diện là Johnny đang cố tìm cách giải quyết êm đẹp. Ting, điện thoại Doyoung có chuông tin nhắn.

Anh mau về nhà đi, em có thứ muốn cho anh xem, mau về nhanh đi nhé.

Chẹp miệng tạm biệt Johnny, anh bắt taxi về nhà, đi ngang Lucas bé nhỏ.

Chào anh Doyoung !

........

Tội nghiệp Lucas và cún Bella, toàn bị hai vợ chồng nhà Kim bơ lấy bơ để.

Cạch.

Anh về rồi sao ?

Ừm.

Mừng anh về nhà, baby.

Jungwoo bị điên rồi ? Sao lại ăn mặc mát mẻ như thế này, cậu thoát y và chỉ mặc mỗi chiếc tạp dề che đi đằng trước, phần sau lộ cặp mông trắng xinh, đung đưa lắc lư theo những cử động. Doyoung bất ngờ, nhận lấy nụ hôn môi cháy bỏng của cậu, hai tay to chụp hai quả đào non, xoa nắn tuỳ ý.

Ưm... anh có thích em hôm nay không ? Xin lỗi chỉ là em không tốt, đã giữ khoảng cách với anh. Là em sai, em xin lỗi. Anh đừng bỏ rơi em nhé, Doyoung ?.

Ngốc, anh có bảo là sẽ bỏ rơi em đâu, lo hảo rồi. Nhưng mà anh không ngờ rằng em vì anh mà ăn mặc thiếu vải..

Hai lỗ tai Jungwoo đỏ bừng, cậu có chút do dự khi mặc cái này, trông rất dâm đãng.

Vậy anh có thích không ? Em sẽ đi thay ra ngay.

Doyoung giữ cậu lại, ẳm lên phòng.

Không, anh thích lắm, bé con. Không cần phải thay ra, anh sẽ làm thay em.

Đâu ai giận mãi một người, em nhỉ ?!

Thế hãy ở bên em, ngay cả khi hai ta chán ghét nhau.

Nha ?

Thỏ ơi, ra đây, UwU ở ngoài này. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ