Chương 1

11.5K 455 154
                                    

Bến phà Đông Kinh

     - Thưa lão đại, hàng đã cập bến. Bọn cớm vẫn đang ẩn nấp đâu đó nên bọn em chưa thể kiểm hàng, tạm thời vẫn để neo ở cảng. Anh có muốn đến kiểm tra một chút không?

   Một giọng nam trầm ấm đầy từ tính nhẹ nhàng vang lên từ bên kia điện thoại nhưng ngữ khí lại khiến người bên đây tim đập chân run:

    - Liệu mà xem xử lí cho gọn gàng, đợt hàng này là mặt mũi uy tín của tao, bọn mày để xảy ra sơ xuất gì thì chết cả nhà cũng không đền đủ đấy nhé. Tối nay khui hàng kiểm định, sáng sớm sẽ phân phối cho khách, còn gì thông báo nữa không, không thì mau cút.

Người bên đây vâng vâng dạ dạ đi làm nhiệm vụ không dám chậm một giây, người nọ thật quá đáng sợ mà.

Trong căn biệt thự xa hoa, một người đàn ông đang ôm trong tay hai cô gái xinh đẹp ăn mặc gợi cảm, họ vừa cạ bộ ngực căng phồng vào người anh ta vừa vuốt ve khuôn ngực săn chắc, đôi chân nuột nà mềm mại không ngừng cọ xát vào đùi người kia. Người đàn ông này quả thật vô cùng đẹp, đẹp như một bức tượng điêu khắc của những nghệ nhân lừng danh nhất mọi thời đại. Đôi chân dài thẳng tắp, ngũ quan tinh xảo, đặc biệt là khuôn miệng xinh đẹp với đôi răng thỏ tinh nghịch lộ ra khi cười. Dưới khoé môi có một nốt ruồi nhỏ càng khiến vẻ đẹp của anh ta thêm thập phần cuốn hút, thập phần câu nhân.

Người ngoài nhìn vào đều sẽ đánh giá đây là một vị học trưởng ôn nhu dịu dàng với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết nhưng chẳng ai ngờ được đây lại là một ông trùm xã hội đen khét tiếng giết người không gớm tay và còn là một kẻ ăn chơi thứ thiệt. Đúng là không thể đánh giá ai qua vẻ bề ngoài được.

Tiêu Chiến vừa hôn lên má cô bên phải rồi vòng tay xoa nắn cặp mông căng tròn của cô bên trái vẻ mặt hết sức hưởng thụ. Hai cô gái người đút anh trái cây, người thì vuốt ve chiều chuộng, khung cảnh hết sức truỵ lạc hư hỏng. Anh ta là thế đấy, anh ta chính là ông trùm Tiêu Chiến của băng Hắc Tán xưng danh một cõi trong thế giới ngầm.

—————————————————————

ĐỒN CẢNH SÁT NHÂN DÂN TP BẮC KINH

Một vị sĩ quan trung niên tức giận lớn tiếng đập bàn phá tan bầu không khí căng thẳng:

    - Bọn băng nhóm Hắc Tán ngày càng lộng hành. Trong tháng nay đã có hai viên cảnh sát thiệt mạng và bốn người khác nằm viện bị thương rồi. Phải nhanh chóng thu thập đủ chứng cứ tống Tiêu Chiến vào tù ngay mới được. Bọn tội phạm này còn tại ngoại ngày nào dân tình chưa được yên ngày nấy.

Một vị sĩ quan khác cũng đồng quan điểm lên tiếng:

    - Chắc chắn phải như vậy, nhưng con cáo già xảo quyệt họ Tiêu kia quá cẩn trọng và thông minh, chúng ta khó lòng nắm bắt được hắn, không khéo lại đánh rắn động cỏ mất cả chì lẫn chài. Chúng ta cần có kế sách khôn khéo hơn là suốt ngày theo dõi tập kích.

Cục trưởng cục cảnh sát nãy giờ ngồi tiếp nhận ý kiến của mọi người bây giờ mới xoa xoa hai bàn tay vào nhau trầm ngâm nói:

BỎ LỠ MỘT CHÂN TÌNH [ BJYX ] - [HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ