Chương 6

2.8K 278 57
                                    


   Dạo gần đây tình hình hắc đạo không có gì quan trọng, các bang phái nhỏ đều tự động tìm đến Hắc Tán để xin một chân làm nhánh dưới mong được cây cao bóng cả che chở, tiếng tăm của Tiêu Chiến cũng càng ngày càng lan xa. Thế giới ngầm dần có thêm một vị vua không ngai mà không ai dám đắc tội, ngoài Hắc Tán của Tiêu Chiến xưng bá một phương thì còn một băng xã hội đen nữa cũng hùng mạnh không kém kẻ tám lạng người nửa cân, băng Hoả Long.

   Ông Trùm nắm giữ Hoả Long là một người đàn ông trung niên tên Hàn Phong. Băng Hoả Long vốn có mối giao hảo không tồi với Hắc Tán vì con gái cưng của ông trùm Hàn Phong rất yêu thích Tiêu Chiến và bản thân ông cũng rất vừa ý chàng trai này. Hàn Thiên Du kết giao với Tiêu Chiến từ khi họ còn rất nhỏ có thể xem là thanh mai trúc mã, ông bà Tiêu và ông bà Hàn cũng là chỗ thâm tình nên từ bé hai nhà đã định ra hôn ước sau này hai đứa trẻ lớn lên sẽ lấy nhau. Tiêu Chiến từ nhỏ tính tình đã phúc hắc khó chiều, lớn lên thì đào hoa phong nhã trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi, bản thân anh đối với việc hôn ước kia vốn chưa hề để trong lòng chỉ đơn giản xem Thiên Du là cô em gái nhỏ không hơn không kém. Chuyện hôn ước anh đã quên bẵng từ lâu.

   Thiên Du càng lớn càng xinh đẹp yêu kiều, tính tình ôn hoà nho nhã học hành xuất sắc. Cô không liên quan đến hắc đạo của ba mà theo đuổi niềm đam mê viết sách và trở thành một nhà văn. Cô viết vì đam mê chứ không vì lợi nhuận, bản thân cô còn mở một chuỗi cửa hàng cafe rất phát đạt ở Mỹ.

   Sau hơn mười năm sống ở nước ngoài, tháng sau cô quyết định về nước tìm Tiêu Chiến. Đối với cô Tiêu Chiến là thanh xuân ngọt ngào, là tâm can bảo bối của cô. Cô thầm yêu anh từ lúc mười sáu tuổi đến giờ đã ngót mười năm. Cô cảm nhận được tình cảm anh dành cho mình đơn giản chỉ là tình cảm anh em đơn thuần không hề có chút pha tạp nhưng cô vẫn nuôi cho mình một hi vọng mong manh rằng anh sẽ thích cô. Vốn biết bản tính Tiêu Chiến là người phong lưu thích vui chơi không muốn bị ràng buộc, cô cũng đã tính sẵn cho mình một con đường, dù sao cô cũng là phụ nữ, lại còn là một người phụ nữ đẹp, nếu anh không yêu cô thì cũng có thể lên giường cùng cô với hi vọng anh có thể cho cô một đứa con rồi bản thân tự mình nuôi dưỡng không cầu anh chăm sóc cũng được. Cô đã từng suy nghĩ như thế.

—————————————————————

   Tiêu Chiến đang ngồi theo dõi lô hàng sắp cập bến qua camera giám sát tại nhà thì Vương Nhất Bác mang đến cho anh một đĩa trái cây rồi cùng ngồi xuống bên cạnh anh. Cậu đút anh một trái nho còn anh rất hưởng thụ mà đón nhận. Nhất Bác quàng tay qua ôm nhẹ eo Tiêu Chiến mắt dõi theo chuyển động trên màn hình:

    - Lô hàng lần này là gì vậy? Khi nào thì cập cảng?

   Tiêu Chiến hôn nhẹ lên má cậu rồi quay lại tiếp tục theo dõi màn hình:

    - Cũng vẫn là thuốc súng và thuốc lá thôi. Lần này anh nhập không nhiều chỉ tầm 5000 thùng. Dạo này bọn cớm hoạt động mạnh quá lại rất tinh vi, anh không dám liều mạng. Có lẽ bảy tám giờ tối nay sẽ cập cảng.

   Nhất Bác gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, tay lấy ít trái cây tiếp tục đút cho anh còn trong đầu thì âm thầm tính toán điều gì đó. Tiêu Chiến quay sang Nhất Bác lên tiếng:

BỎ LỠ MỘT CHÂN TÌNH [ BJYX ] - [HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ