Chương 8

2.7K 262 85
                                    


   Hôm nay mẹ Tiêu rất cao hứng nên bắt Tiêu Chiến cùng bà đi mua sắm. Cũng đã lâu rồi bà chưa tự tay chọn lựa quần áo hay mua cái gì cho anh, con cái càng lớn càng xa cách với ba mẹ mà. Nhất Bác và Phồn Tinh thay Tiêu Chiến hôm nay đi kiểm kê hàng hoá. Tiêu Chiến mặc dù không có hứng thú đi mua sắm nhưng vẫn không thể cãi lời mẹ Tiêu. Hai mẹ con anh đi đến đâu đều có ánh mắt dõi theo đến đấy, mẹ Tiêu tuy tuổi đã ngoài năm mươi nhưng vì được chăm sóc tốt nên trông bà rất trẻ và xinh đẹp, đi bên cạnh phu nhân sang trọng là một người đàn ông soái khí ngất trời, anh mặc một chiếc quần jean màu đen rách gối ôm lấy đôi chân dài miên man, chân mang đôi giày lười da bóng của Gucci, trên thân mặc một chiếc áo sơ mi đen tháo một nút trên cùng, anh đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai đen và đeo cả kính đen, khẩu trang màu đen, nói chung anh đen nguyên một cây từ trên xuống dưới. Tuy anh không phải minh tinh điện ảnh hay idol nổi tiếng nhưng anh vẫn phải nguỵ trang khi ra ngoài nơi công cộng thế này, một phần là vì nhan sắc khuấy thiên đảo địa sẽ thu hút ánh nhìn của nhiều người khiến anh khó chịu một phần là để tránh đụng phải tay mắt kẻ thù, anh không muốn người thân đi cùng gặp nguy hiểm.

   Hai mẹ con dắt nhau vào của hàng túi LV mua cho bà một chiếc túi xách mới, anh tiện tay mua một chiếc ví bỏ túi cho Nhất Bác. Mua xong lại đến cửa hàng giày Gucci mua cho mẹ Tiêu một đôi giày mới, Tiêu Chiến lại tiện tay mua thêm hai đôi giày tây cho mình và cậu. Đi vào cửa hàng mỹ phẩm Tiêu Chiến mua 5-6 chai nước hoa Dior về tặng cho ba Tiêu và Nhất Bác, mẹ Tiêu cũng chọn lấy vài mẫu mình ưng ý. Hai mẹ con họ Tiêu lại đến cửa hàng thời trang Chanel mua vài chục bộ độ cho cả hai và mua về cho cả Nhất Bác và ba Tiêu nữa. Hầu như đi đâu Tiêu Chiến cũng đều nhớ đến cậu mà mua cho cậu không ít đồ, anh không có gì nhiều ngoài tiền nên anh muốn bù đắp một chút sự thiếu thốn của Nhất Bác, Tiêu Chiến đúng thật là sủng Nhất Bác đến tận trời.

   Sau khi đi một hồi tay xách nách mang, hai mẹ con nhà Tiêu Chiến dừng chân ở một cửa hàng bán thức uống ngồi nghỉ ngơi, cả hai gọi hai ly cafe cùng ngồi nhâm nhi trò chuyện. Từ xa có hai người phụ nữ trạc tuổi mẹ Tiêu ăn mặc cũng ra dáng quý bà nhìn thấy mẹ Tiêu thì vội đi đến chào hỏi:

- Là La Vân Nghi phu nhân đây mà, thật lâu quá rồi mới gặp lại chị. Chị vẫn trẻ đẹp như trước đây chẳng thay đổi tí nào.

   Mẹ Tiêu ngước lên nhìn thì nhận ra bạn cũ cũng vui vẻ đáp lời rồi mời hai người bạn cùng ngồi tám chuyện. Tiêu Chiến chẳng hề quan tâm có người lạ ngồi cùng vẫn say sưa nghịch điện thoại nhắn tin với Nhất Bác. Một trong hai người phụ nữ nhìn Tiêu Chiến rồi nhìn mẹ Tiêu lên tiếng hỏi:

    - Cậu thanh niên này là ai? Trông thất sự rất đẹp trai nha.

   Mẹ Tiêu cười cười trả lời:

- Đây là Tiêu Chiến, con trai duy nhất của vợ chồng tôi. Năm nay 28 tuổi hiện đang điều hành công ty riêng tại Bắc Kinh.

   Hai người phụ nữ đồng loạt cảm thán, còn trẻ như vậy mà đã thành đạt rồi, lại còn rất đẹp trai, nếu có chàng rể như thế này thì thật quá tốt. Một trong hai người phụ nữ lên tiếng:

- Không biết cậu Tiêu đây đã có người yêu chưa? Con gái tôi năm nay tròn 20, có thể cùng làm bạn với cậu Tiêu đây không?

BỎ LỠ MỘT CHÂN TÌNH [ BJYX ] - [HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ