Sáng hôm sau Tiêu Chiến thức dậy đi xuống nhà đã thấy Vương Nhất Bác ngồi ở Sofa bấm điện thoại nhâm nhi tách cafe. Tiêu Chiến trong lòng dâng lên một cỗ khó chịu vô cùng nhưng vẫn không thể hiện ra mặt bước đến ngồi xuống ghế phía đối diện cậu nhàn nhạt hỏi:- Hôm qua mấy giờ cậu mới về nhà, chơi vui chứ.
Nhất Bác vừa nhấp ngụm cafe vừa nhìn anh một cách hết sức thản nhiên:
- Tôi đâu có đi đâu mà phải về. Mang thẳng về đây chơi cho đỡ mất thời gian lại đỡ tốn tiền thuê khách sạn.
Tiêu Chiến trợn trừng mắt nhìn cậu, tay siết thành đấm nện một cái xuống bàn gằn giọng:
- Cậu quên đây là đâu à, có chơi gái thì đem ra khách sạn mà chơi, đừng mang về nhà tôi. Vuốt mặt cũng phải nể mũi một chút chứ. Cậu đây là càng lúc lá gan càng to ra rồi sao?
Nhất Bác vẫn không biểu tình gì đặt tách cafe xuống bàn:
- Được rồi. Sẽ không mang về nữa. Anh là đang ghen à?
Tiêu Chiến như bị nói trúng tim đen thẹn quá hoá giận đập bàn đứng lên:
- Cậu đánh giá cao bản thân mình quá rồi đấy. Tiêu Chiến tôi mà thèm ghen sao?cậu nghĩ mình là ai chứ? Cậu với tôi có là gì của nhau đâu mà tôi phải bận tâm.
Nói rồi Tiêu Chiến bỏ đi ra ngoài để lại một Vương Nhất Bác cười tâm cơ ở lại.
Tối đó Tiêu Chiến mang một tiểu mỹ thụ về nhà, Tiêu Chiến như cố tình vờn trước mặt Vương Nhất Bác để chọc tức cậu, anh vui vẻ mân mê khuôn mặt khả ái của người kia nhưng vẫn không quên kín đáo liếc nhìn biểu tình của Vương Nhất Bác. Anh càng tức giận hơn khi thấy cậu không có chút phản ứng nào, thế là anh lôi người kia vào phòng làm chuyện cần làm.
Mây mưa quần thảo nhau một hồi Tiêu Chiến vẫn không cảm thấy thoải mái. Anh là đang thao người kia nhưng đầu óc chỉ có hình ảnh của Vương Nhất Bác, cả tuần nay anh và cậu không hề quan hệ, anh là đang nhớ cơ thể cậu, nhớ những xúc cảm sung sướng nơi hạ thân cậu mang lại, nhớ những tiếng hô hấp dồn dập đầy kích tình của cậu, nói thẳng ra Tiêu Chiến chỉ muốn làm với Vương Nhất Bác, anh thao tên này không thấy sướng.
Đến khuya Tiêu Chiến đuổi người nọ về, bản thân đi vào phòng tắm tẩy rửa cơ thể, ban nãy vẫn chẳng thể ra được khiến người anh rất bức rức khó chịu phải vào tự giải quyết. Khi bước ra anh quấn dưới thân một cái khăn tắm, tay vẫn đang lau khô mái tóc thì giật bắn người khi thấy Vương Nhất Bác đang ngồi chờ anh trên giường, cậu để mình trần chỉ mặc mỗi quần tây đen dài nhìn vào cực kì quyến rũ. Tiêu Chiến nuốt nước bọt bước ra đứng trước mặt cậu ngạc nhiên hỏi:
- Sao cậu vào được phòng tôi? Biết giờ này là mấy giờ rồi không? Cậu còn có chuyện gì? Công việc gì thì để mai tính, tôi mệt rồi muốn nghỉ ngơi.
Vương Nhất Bác kéo tay anh ngã vào lòng mình, bàn tay không yên phận vuốt ve khuôn mặt đẹp như tạc họa của anh nhỏ giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
BỎ LỠ MỘT CHÂN TÌNH [ BJYX ] - [HOÀN ]
FanfictionCảnh sát tâm cơ công x fuck boy trùm tội phạm thụ Ngược tâm, ngược thân, ngọt, H Hưởng thọ : 18 tuổi + 3 lẩn chết lâm sàn CẢNH BÁO: Tim mong manh không nên đọc " Anh làm ơn giết tôi đi, đừng giày vò nhau nữa, chi bằng giải thoát cho tôi có được khôn...