WALO: Heaven

111 3 0
                                    

WALO: Heaven

WARNING: SLIGHTLY SPG 📣📣

UNKNOWN'S POV

" Si-sino ka?! " napahawak ako sa balikat ko na sinipa ni Ajel.

" Oh my god! Why am I naked?! " natatarantang sabi niya.

Akmang tatanggalin niya ang pagkakapiring ng mata niya ng mabilis akong lumapit sa kanya saka ko hinawakan ang kanyang dalawang kamay.

" Who are you?! Sino ka sabe eh! " nagpupumiglas niyang sabi.

Napalunok ako lalo na ng makita kong nabasa ang parte ng panyo sa may bandang mata niya.

She's crying

" It's me... " medyo paos pang sagot ko.

Please don't sweetheart...

" Yung estranghero kagabi?.. " natigilan ako.

I'm just a stranger to her?

" Yes "

" N-nasan ako? Anong nangyari? Nasan yung dalawang babaeng kasama ko? " napayuko ako sa katawan niya.

Dahan-dahan kong binitiwan ang dalawang kamay ng dalaga saka ko hinila ang makapal na kumot at itinakip sa kahubdan niya.

Agad naman niyang hinapit ang kumot palapit sa dibdib.

" Nasa labas, don't worry about them "

" Salamat... " simpleng sagot niya.

I stare at her for a moment and just stayed silent. Binabantayan ko din ang kamay niya na wag tanggalin ang pagkakapiring.

" What are you- " bahagya siyang napalunok bago itinuloy ang sinasabi. " Doing to me... "

Napa-angat ang sulok ng labi ko.

Speaking of...

" Actually...I'm not yet done "

Kasabay ng sinabi ko ay ang paghapit ng kamay ko sa katawan niya palapit sakin. Nakaluhod kaming dalawa sa kama dahil sa ginawa kong iyon.

I bow down my head to kiss her kissable lips that I'm starting to get addicted.

Para iyong isang matamis na droga na hinahanap-hanap ng buong sistema ko.

" Umm... "

Pinalalim ko pa ang halik sa narinig na ungol na iyon.

Umakyat ang palad kong nasa balakang niya at humawak sa kanyang batok para mas madiinan ko pa ang halik. I suck her lower lip and started to pushed my tongue inside, seeking for entrance.

Nagpaubaya naman ang dalaga.

Umangat ang isa ko pang kamay at hinawakan sa tagiliran ang dalaga paakyat sa kanyang dibdib.

Nang makapa ng kamay ko ang makapal na kumot ay mabilis kong inalis iyon para walang sagabal.

" Ahhh... " muling ungol ng dalaga sa ginawa kong iyon.

Kinuha ko ang dalawang hita niya at ipinulupot ko sa bewang ko saka ko siya inihiga sa malambot na kama. Agad namang pumulupot ang dalawa niyang braso sa leeg ko na siyang ikinatuwa ko.

Bumaba ang halik ko sa leeg niya  at sinipsip iyon, while I am pinching her breast.

Sigurado akong magiiwan ng mga marka ang gagawin kong mga halik sa kanya. I want the world to know that she's already taken and just made for me.

Sinisigurado ko iyon.

Ibinaba ko ang kamay ko at kinapa ang pagkababae niya ganundin ang mga labi ko na sinusundan ang paggalaw ng mga kamay ko.

A Night with a StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon