Thế nhân trong mắt kỳ trân dị bảo, với hoa thành tới nói, bất quá là tiêu khiển ngoạn vật, chẳng sợ lộng hỏng rồi, cũng không thấy đến hắn sẽ chớp một chút đôi mắt.
Những cái đó trân bảo, hắn ngày thường chơi chán rồi liền không chút nào để ý mà ném ở một bên, xem đến người khác nhịn không được hô to phí phạm của trời. Trong đó Bát Hoang bút thê thảm nhất, không phải bị hắn ném tới cái nào góc chính là đạp lên dưới chân ma tới ma đi, mỗi lần tạ liên nhặt lên tới đều phải hảo hảo chà lau một phen mới có thể lộng sạch sẽ.
Này những bảo bối ở hắn trong tay, thật là một chút tôn nghiêm cũng không, chút nào không chiếm được ứng có đãi ngộ.
Tạ liên không đành lòng, có khi sẽ nhặt một ít thật sự không cần phải đưa vào nhà kho —— so với ở bên ngoài rơi vào như vậy thê thảm kết cục, còn không bằng an trí ở không thấy thiên nhật địa phương an tĩnh tích hôi.
Ngày này, tạ liên lại từ hoa thành thủ hạ cứu giúp mỗ dạng giá trị liên thành bảo vật, hắn thở ngắn than dài, chọc vài cái Quỷ Vương trán, người sau vẻ mặt cười hì hì, toàn vô tỉnh lại chi ý, còn cố ý đem cái trán hướng trên tay hắn đỉnh, chơi nổi lên “Ngươi chọc ta đỉnh” ấu trĩ trò chơi.
Tạ liên bị hắn tính trẻ con bộ dáng đậu đến buồn cười, nhéo nhéo kia trương khuôn mặt tuấn tú, nói: “Ngoan ngoãn luyện tự, ta đi một chút sẽ về.”
Vừa nghe muốn luyện tự, gương mặt kia nháy mắt suy sụp xuống dưới, một chút vui cười chi ý cũng không.
“Ca ca ngươi sớm một chút trở về.”
Kia biểu tình, xứng với kia phó ngữ khí, rất có điểm đáng thương hề hề hương vị.
Tạ liên rời khỏi cửa phòng khi, quay đầu lại nhìn lên, thấy người nọ chính cà lơ phất phơ mà chuyển Bát Hoang bút thưởng thức, hắn cười lắc lắc đầu, ôm trong tay chi vật rời đi.
Đi vào nhà kho, hắn tìm một chỗ thích hợp địa phương bày biện thứ tốt, liền phải trở về, lại vào lúc này thổi tới một sợi phong, cùng hắn gặp thoáng qua, phất khởi đầu vai sợi tóc, sau đó phía sau truyền đến cực rất nhỏ vải dệt vuốt ve thanh.
Luyện võ người tai thính mắt tinh, điểm này tiếng vang tự nhiên trốn bất quá tạ liên lỗ tai. Hắn triều thanh nguyên nhìn lại, thấy một khối ám trầm vải đỏ phúc giống nhau sự vật đứng ở phía sau cách đó không xa góc. Kia vải đỏ một bên trượt xuống một chút, lộ ra phía dưới chi vật bên cạnh bộ phận.
Tạ liên tiến lên vài bước, vốn định đem bố giấu hảo, lại ma xui quỷ khiến mà xốc lên tới nhìn vừa thấy, phát hiện là một mặt gương.
Này gương ngoại khung tạo hình cổ xưa, tinh xảo mỹ quan, kính mặt bóng loáng vô cùng, thả bày biện ra tới hình ảnh thập phần rõ ràng, vừa thấy liền không tiện nghi, nhưng lại như thế nào cao lớn thượng, ngó trái ngó phải dù sao bất quá là mặt gương thôi. Nhưng hoa thành thu tới đồ vật, nhất định không một kiện là tục vật, này gương chỉ sợ cũng không đơn giản.
Tạ liên quét vài lần, cũng không để ý, vừa muốn một lần nữa đắp lên vải đỏ, lại phát hiện mặt trên có một vết nhơ. Sạch sẽ thoải mái thanh tân kính trên mặt nhiều một chút, dường như hoàn mỹ trung có một tia khuyết tật, nhìn thực sự biệt nữu, người xem thập phần tưởng sở trường đi moi một moi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Thiên Quan Tứ Phúc》《Hoa Liên》Thật Cao Hứng Khi Gặp Được Người
Fanfictionđồng nhân văn Thiên Quan Tứ Phúc (nguyên tác Mặc Hương Đồng Khứu) Thật Cao Hứng Khi Gặp Được Người @love10027 - bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác Vô Danh x Thái Tử Điện Hạ Hoa Liên Chú ý đây là bản QT