6

394 11 2
                                    

Hắn lại nhắm lại mắt, lặp lại mới vừa rồi ở thiếu niên bên tai nói qua nói: “Có thể vào được.”

Sau đó hắn cảm giác được hắn đầu gối bị người đè lại cũng tách ra. Hắn lấy mắc cỡ tư thế lộ ra bộ phận sinh dục, đó là liền chính hắn cũng chưa từng hảo hảo xem quá địa phương, hiện giờ lại thoải mái hào phóng mà cho người khác nhìn đi.

Tưởng tượng ở đây, hắn liền cảm thấy thẹn cực kỳ, phía dưới huyệt mắt đã chịu ảnh hưởng, lập tức súc khởi, thành một nho nhỏ phấn điểm, thoạt nhìn không dễ phá được.

Đây cũng là vô danh đầu một hồi kiến thức đến Thái Tử điện hạ này chỗ phong thái, hắn kia hạ thân đương trường đập đều một chút, đỉnh chảy ra một cổ sền sệt trước dịch, cực kỳ giống tham ăn ngoan đồng, nhìn đến ăn ngon liền lưu khởi nước miếng, tưởng ăn no nê.

Hắn lại không vội, không có trước tiên phá vỡ kia nhắm chặt chỗ, mà là cúi đầu cúi người, lại đem miệng dán đi lên, lần này thay đổi địa phương, thẳng tắp triều kia giữa đùi thịt non xuất phát, vừa lên tới liền liếm một tầng ướt át.

Tạ liên không nghĩ tới hắn chờ tới không phải kia thô côn, ngược lại là mềm như bông đầu lưỡi, hắn kinh ngạc quay đầu, lọt vào trong tầm mắt đó là chính mình tách ra chân bị người liếm láp nơi riêng tư dâm đãng hình ảnh.

Đằng trước bị người hàm lộng dương vật đó là hắn cực hạn, kia khó có thể mở miệng bộ vị như thế nào nhẫn đến!

Hắn ngồi dậy tới, cố nén trụ ôm đầu thét chói tai xúc động, cự tuyệt nói: “Không, nơi đó không thể……”

Thanh âm nỗ lực duy trì trấn định, lại vẫn là toát ra vài phần hoảng loạn.

Vô danh ngẩng đầu, vô tội vọng lại đây, đáy mắt nồng đậm khát vọng, lệnh nhân tâm thần lay động.

Tạ liên rũ xuống mi mắt không dám lại xem, hắn kéo xuống vạt áo đem hạ thân che khuất, lại không biết này phó quần áo hỗn độn, lộ ra bắp đùi bộ dáng càng gọi người khó có thể tự giữ.

Tình dục sắc thái bò mãn hắn lỏa lồ da thịt, hắn môi phảng phất tô lên son môi, hắn gò má tựa như nhào lên phấn hà, xuân sắc nhộn nhạo, diễm sắc tràn đầy, tố tẫn vô biên phong nguyệt.

Thiếu niên giống bị yêu tinh mê hoặc tâm thần, tiến đến người nọ đỏ bừng bên lỗ tai thượng, nói: “Điện hạ nơi này, rất đẹp, ta thực thích.”

Hắn một bên nói, một bên dùng ngón tay tham nhập đối phương giữa hai chân câu họa, dùng đầu ngón tay tinh tế miêu tả kia chỗ hình dáng, cảm thụ kia chỗ mềm mại.

Vô danh thiệt tình thực lòng mà khen, kia ngữ khí vốn nên là thành khẩn, nhưng nhân trộn lẫn vào động tình hương vị, đó là nói không nên lời gợi cảm cùng liêu nhân.

Tạ liên nghe được toàn thân máu đều sôi trào, hạ thân bị sờ đến ngứa cực, tưởng kêu đình, trong lòng lại nảy sinh ra khác thường khát vọng, tưởng đem chân đánh đến càng khai, phương tiện người nọ cứu tế cho hắn muốn hết thảy.

Không biết dừng ở nơi nào mới tốt tầm mắt hoảng loạn gian liếc đến thiếu niên sưng to đứng thẳng nơi nào đó, đồng tử đột nhiên mở rộng một vòng lại lùi về, liền định trụ bất động.

《Thiên Quan Tứ Phúc》《Hoa Liên》Thật Cao Hứng Khi Gặp Được NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ