“Ngươi lại đây.”
Vô danh ngẩng đầu lên, đối thượng người nọ tầm mắt, ai ngờ, ánh mắt một tiếp thượng, người nọ liền liếc mở mắt đi. Hắn trên mặt đỏ ửng nhiễm khai, một mảnh màu hồng phấn, đẹp đến cực điểm, này rõ ràng là thẹn thùng, nhưng trong miệng lại thứ gọi thiếu niên một lần.
Vô danh ngoan ngoãn tới gần, kia kim chi ngọc diệp tiểu điện hạ mới chậm rãi đem tầm mắt dịch trở về.
“Không được tái giống như vừa rồi như vậy, ta sợ ngứa.”
Cuối cùng ba chữ mắt, hắn là dùng thực đứng đắn ngữ khí nói, nhưng xứng với hắn cặp kia ướt át con ngươi cùng mặt nếu đào hoa khuôn mặt, liền vô cớ gọi người phẩm ra vài phần làm nũng ý vị tới.
Vô danh ngơ ngác đáp: “Hảo.”
Tạ liên thấy hắn ngu si, có điểm muốn cười, trong lòng lại không được nổi lên thương xót, hắn đem tay vịn ở thiếu niên trên vai, chủ động thò lại gần, in lại kia phiến mềm mại.
Hắn hôn môi như ấu thú lộ ra thân mật, thả chỉ dám ở bên ngoài chạm vào lộng, nhìn như thuần khiết vô tội gọi người sinh không ra một tia tà niệm, nhưng môi cùng môi giao tiếp phát ra rất nhỏ tiếng vang lại thêm khôn kể ái muội, không ngừng câu triền thiếu niên nội tâm vẫn luôn ngủ đông dã thú.
Kia dã thú bắt đầu gầm nhẹ, cũng thử thăm dò vươn móng vuốt.
Tạ liên trên môi một ướt nóng lên, trơn trượt cảm giác chợt lóe mà qua —— hắn bị liếm một ngụm.
Hắn thân mình run lên, lại tận lực thả lỏng lại, môi vẫn như cũ cùng đối phương dán, đây là muốn tiếp tục ý tứ.
Một người khác đã chịu ủng hộ, lớn mật mà ôm tế gầy vòng eo, thân mình một khuynh, đem người đè ở dưới thân, dùng miệng nếm nổi lên hương vị.
Ướt nị hồng lưỡi đem diễm phấn môi bôi thượng một tầng thủy quang, rồi sau đó thử hướng kia môi phùng gian thăm lộng, vốn tưởng rằng dưới thân người nọ sẽ không dễ dàng kêu hắn xâm nhập, lại không nghĩ liêu lộng vài cái, nơi đó liền đã mở miệng, làm hắn vói vào đi một đoạn.
Hạ bụng lập tức thoán khởi một trận ma ý, vòng eo một cái giật mình, bản năng hướng dưới thân một cọ.
“A ngô……”
Này một tiếng ngọt nị, cũng không biết là trong miệng kia vật còn sống công lao, vẫn là chỗ nghỉ tạm lọt vào ai cọ khiến cho.
Mặc kệ như thế nào, trên người thiếu niên vừa nghe, ngoài miệng sức mạnh càng thêm lửa nóng, lệnh người không thể chống đỡ được.
Tạ liên hai chân gập lên, làm ra kẹp lấy thiếu niên vòng eo tư thái, hắn mũi chân không tự giác ở trên giường ma lộng, đem dưới chân kia chỗ xả đến nhăn dúm dó.
Hắn trong miệng duỗi nhập thuộc về một người khác đồ vật, kia vật lại ướt lại mềm, nhìn như ấm áp vô hại, lại thiên làm người không thể nào xuống tay, không biết như thế nào ứng đối. Vách trong bị một tấc tấc liếm tẫn, liền hàm răng cũng chưa buông tha, bị tinh tế vỗ về chơi đùa, trắng tinh răng quan cũng không có thể thoát đi này vòng càn quét, hết thảy dính vào đối phương chất lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Thiên Quan Tứ Phúc》《Hoa Liên》Thật Cao Hứng Khi Gặp Được Người
Fanfictionđồng nhân văn Thiên Quan Tứ Phúc (nguyên tác Mặc Hương Đồng Khứu) Thật Cao Hứng Khi Gặp Được Người @love10027 - bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác Vô Danh x Thái Tử Điện Hạ Hoa Liên Chú ý đây là bản QT