3,
( thêm thô bộ phận đến từ nguyên tác )
Tạ liên lúc trước chỉ chưa bao giờ tới chính mình trong miệng biết được tiên nhạc sớm đã diệt vong sự thật, này đây trước tiên làm tốt chuẩn bị tâm lý, lại không nghĩ rằng này diệt vong quá trình thế nhưng khúc chiết thảm thiết đến tận đây. Tuy rằng vô danh có chút địa phương cũng không có nói tỉ mỉ, nhưng chỉ nghe kia ít ỏi vài câu, cũng có thể suy đoán ra lúc ấy tình huống có bao nhiêu thảm không nỡ nhìn.
Một cái vương triều ngã xuống, liền có một cái khác vương triều quật khởi, thế sự biến thiên vốn là như thế.
Này đó hắn đều tiếp thu, nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ tới tiên nhạc diệt vong cảnh tượng, mà sự thật là, mặc dù hắn thành thần, hắn vẫn là không có thể ngăn cản này hết thảy phát sinh.
Diệt quốc, bị biếm hạ phàm, bằng hữu cách hắn mà đi, trăm kiếm xuyên tim, cha mẹ bỏ mình, báo thù, trong mưa chờ tới đỉnh đầu đấu lạp……
Này đó đó là hắn về sau sẽ trải qua.
Có một số việc, vô danh chung quy không đành lòng, tưởng hàm hồ qua đi, nhưng ở tạ liên nhạy bén thấy rõ lực dưới, muốn dấu diếm cái gì vẫn là có chút khó khăn. Bất đắc dĩ, chỉ phải nhất nhất nói ra. Bất quá, về tạ liên cha mẹ là như thế nào chết, hắn vẫn là nói dối, chỉ nói là bệnh chết.
Nói xong, vô danh thấp thỏm lại bất an mà nhìn tạ liên.
Toàn bộ quá trình xuống dưới, tạ liên biểu hiện đều so với hắn tưởng tượng đến muốn bình tĩnh, chỉ có truy vấn hắn khi, mới hiện ra vài phần kích động. Vô danh biết, hắn ở cưỡng bức chính mình bình tĩnh.
Kia chỉ khớp xương không ngừng một lần ca ca rung động, nghe được vô danh trong lòng phát đau, tưởng duỗi tay trấn an, rồi lại không dám.
Đãi hắn toàn bộ nói xong, kia nắm chặt nắm tay vẫn không buông ra.
Tạ liên buông xuống đầu, sợi tóc trút xuống mà xuống, ngăn trở hắn mặt bộ biểu tình, làm người xem không rõ ràng.
Vô danh lo lắng lên, không lay chuyển được trong lòng tiêu ý, đứng lên lại gần qua đi, hắn cũng không rảnh lo thất lễ, duỗi tay đáp ở tạ liên trên vai, nói: “Điện hạ……”
Tạ liên không có cự tuyệt hắn đụng chạm, nhưng cũng không ngẩng đầu, chỉ sâu kín mở miệng nói: “Vậy còn ngươi?”
Vô danh ngẩn ra: “Cái gì?”
“Ngươi đối chuyện của ta, biết được rất rõ ràng. Kia không phải tin vỉa hè người có thể biết được trình độ.”
Tỷ như kia 33 thần quan việc, lúc ấy tham dự người chỉ biết cảm thấy mất mặt, nơi nào khả năng nói ra đi, tạ liên chính mình cũng sẽ không nơi nơi đi nói, kia bạch vô tướng càng là không cần thiết.
“Ngươi là người đứng xem, vẫn là tham dự giả? Hoặc là, hai người đều có?”
Vô danh không có trả lời.
Tạ liên không để bụng, tiếp tục nói đi xuống.
“Thật giống như có như vậy một người, biết ta thất bại, biết ta vô năng, biết ta…… Nhất bất kham một mặt, ngay cả ta bằng hữu cũng nhìn không được, rời đi, nhưng là hắn lại thấy được cuối cùng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
《Thiên Quan Tứ Phúc》《Hoa Liên》Thật Cao Hứng Khi Gặp Được Người
Fanfictionđồng nhân văn Thiên Quan Tứ Phúc (nguyên tác Mặc Hương Đồng Khứu) Thật Cao Hứng Khi Gặp Được Người @love10027 - bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác Vô Danh x Thái Tử Điện Hạ Hoa Liên Chú ý đây là bản QT