Này một tiếng khinh phiêu phiêu, nhưng lực sát thương mười phần.
Vô danh thân mình chấn động, hồng mắt nhìn lại đây, thấy hắn đầy mặt ửng hồng, trong mắt chứa không tiếng động khát cầu bộ dáng, liền trong cổ họng một lăn, ám ách nói: “Điện hạ…… Thất lễ.”
Dứt lời, duỗi tay sờ hướng tạ liên eo chỗ, đem kia dây lưng vừa kéo, giải khai này tư mật chỗ trói buộc.
Ướt át phần đầu đầu tiên nhảy vào mi mắt, kia lỗ chỗ dính một mảnh, lộ ra đỏ tươi chi sắc, có vẻ kiều nộn thả dâm mi.
Vô danh bị này cảnh trí mê hoặc, không chút nghĩ ngợi, cúi đầu ngậm lấy, hút lên.
Tạ liên da đầu một tạc, ngắn ngủi mà kêu một tiếng.
Thiếu niên lưỡi phảng phất ngọn lửa, hướng kia mẫn cảm chỗ một liếm, liền đưa tới bị bỏng cảm, bức cho kia thật nhỏ lỗ thủng liều mạng mở ra, như là muốn kêu cứu giống nhau.
Đệ nhất hạ, tạ liên phân không rõ là thoải mái vẫn là khó chịu, chỉ bản năng kinh hô, đãi chỗ nghỉ tạm cảm giác lan tràn mở ra, hắn liền rốt cuộc ức chế không được, liên thanh kêu lên vui mừng lên.
Tạ liên nguyên bản là nghĩ, đối phương nhiều nhất dùng tay, nơi nào hiểu được, lại là trực tiếp dùng miệng!
Hắn tưởng nói không cần, nhưng miệng lại không nghe sai sử, ân ân a a vang cái không ngừng, toàn là chút lang thang đến không mặt mũi nghe nga ngâm, mặc dù là nói ra lời nói tới, sợ là ngữ không thành câu lại có thất thể thống, không bằng không nói.
Hiển nhiên, Thái Tử điện hạ thân thể thành thật thật sự, nhất cử nhất động toàn vâng theo dục vọng, theo kia tình dâng lên động, triển lộ xuất động người một mặt.
Hắn tuy là luyện võ người, nhưng dáng người cực mỹ, vòng eo càng là cùng nữ tử vô dị, nhưng xưng được với tinh tế mạn diệu, một khi vặn vẹo lên, kia phong tình đủ để sát quỷ với vô hình.
Dục vọng bị người hàm ở trong miệng, quả thực nhiệt càng thêm nhiệt. Này lửa đốt đến hắn khó chịu, nhưng thiếu niên môi lưỡi lại luôn là ở hắn sinh ra lui ý là lúc, đem hắn câu cuốn lấy, làm hắn luyến tiếc ly này ướt mềm ấm áp chỗ, chỉ nghĩ đãi ở bên trong lâu một chút, lại lâu một chút.
Hắn nếm tới rồi kia miệng chỗ tốt, liền cũng đã quên cảm thấy thẹn, dựng thẳng vòng eo, đem sền sệt dục dịch khang khái đưa lên.
Vô danh thấy hắn đến thú, vui sướng dị thường, toát hút đến càng thêm hăng say, tư lưu tư lưu rung động, giống như này động trong mắt toát ra chính là quỳnh tương ngọc dịch, ăn liền có thể được nói thành tiên.
“Nhiệt…… Nóng quá……”
Eo hông đong đưa đến càng thêm không biết thu liễm, tùng suy sụp quần áo tại đây động tĩnh dưới mất che giấu tác dụng, lộ ngày thường không hiện với người trước mượt mà bộ vị. Này chỗ đường cong xinh đẹp cực kỳ, cùng kia thu đến gãi đúng chỗ ngứa ong eo liền ở bên nhau xem, có thể đem cái chết người đều sinh sôi bức cho cùng người sống giống nhau huyết khí cuồn cuộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Thiên Quan Tứ Phúc》《Hoa Liên》Thật Cao Hứng Khi Gặp Được Người
Fanfictionđồng nhân văn Thiên Quan Tứ Phúc (nguyên tác Mặc Hương Đồng Khứu) Thật Cao Hứng Khi Gặp Được Người @love10027 - bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, thỉnh không đem đi nơi khác Vô Danh x Thái Tử Điện Hạ Hoa Liên Chú ý đây là bản QT