2

750 23 0
                                    

2. ( tấu chương tạ liên chỉ đại tiểu Thái Tử )

Tạ liên ở trên giường lăn qua lộn lại, như thế nào cũng ngủ không được, đơn giản hạ giường, ra cửa phòng.

Ở người khác địa bàn du đãng chung quy không ổn, chẳng sợ vị kia Quỷ Vương cùng ca ca quan hệ cũng không giống nhau. Tạ liên trời xa đất lạ, duy nhất thục cũng chỉ có ca ca, này đây hắn không có nửa phần chần chờ, nhấc chân liền hướng ngàn đèn xem đại điện đi đến. Hắn nghĩ, chỉ xem một cái ca ca liền hảo, nếu đối phương nghỉ ngơi, kia liền trở về.

Hắn trí nhớ hảo, không cần người khác dẫn đường, liền đường cũ phản hồi đi vào cửa đại điện, dọc theo đường đi không có kinh động bất luận kẻ nào.

Mới vừa rồi rời đi khi, kia môn còn mở ra, trước mắt đã là khép lại, nghĩ đến kia hai người không phải đi nơi khác, chính là đã ở trong điện nghỉ tạm.

Tạ liên suy nghĩ một chút, tính toán rời đi, xoay người khi lại bị một trận động tĩnh hấp dẫn ở tâm thần.

Có người đang nói chuyện, hơn nữa là từ trong điện truyền đến. Hắn vui vẻ, liền phải đi gõ kia cửa điện, lại nghe bên trong đột nhiên vang lên một tiếng đau ngâm!

Tạ liên trực giác không đúng, đi đẩy kia môn, nhưng bị một cái tay khác nửa đường chặn đứng, cầm cổ tay, đồng thời sau lưng phủ lên một người khác thân thể.

“Điện hạ, đừng.”

Vì không kinh động bên trong người, người tới thanh âm cực nhẹ, thả dán tạ liên vành tai, như vậy gần khoảng cách, rước lấy người sau một trận run rẩy.

Tạ liên đột nhiên xoay người, nhìn đến một trương gương mặt tươi cười mặt nạ, là vô danh.

Người này thân hình giống như quỷ mị, tạ liên thế nhưng không có thể trước tiên phát giác, hắn vừa định mở miệng, liền nghe kia kẹt cửa lại lần nữa truyền ra tân động tĩnh.

Lúc này đây so vừa nãy nhẹ nhiều, cũng hàm hồ nhiều, gọi người nghe không rõ ràng, lại phẩm ra bên cảm giác. Thanh âm kia tuy là hơn phân nửa bị che ở bên trong cánh cửa, nhưng kia phập phập phồng phồng, mềm mại kéo dài điệu vẫn là xuyên qua kẹt cửa mơ hồ truyền đến.

Có người ở rên rỉ, tạ liên vốn tưởng rằng đó là đau đớn tạo thành, nhưng lắng nghe dưới, cảm thấy thanh âm này lại diễm lại nhu, tẩm đầy vui mừng, tựa ở hưởng thụ, nghe được người khác tê dại tận xương, thể xác và tinh thần đều run.

Tạ liên trong lòng hiện lên không ổn dự cảm, muốn xoay người xác nhận cái gì, bị vô danh một phen kéo lấy tay khuỷu tay. Hai người còn chưa lôi kéo lên, liền nghe bên trong tiếng vang đột nhiên trở nên kịch liệt! Kia tiếng kêu đứt quãng, dồn dập lên, như là ở nhẫn nại cái gì, tựa đau phi đau, mang ra vài tia khóc nức nở.

Một câu “Không cần” kinh hô mà ra, chấn đến bên ngoài hai người đều là run lên.

Tuy là cự tuyệt lời nói, nhưng ngữ điệu diễm ý lại nùng đến người da đầu tê dại, ái muội đến cực điểm cũng lừa tình đến cực điểm. Này nơi nào là không cần ý tứ, rõ ràng là muốn thật sự!

《Thiên Quan Tứ Phúc》《Hoa Liên》Thật Cao Hứng Khi Gặp Được NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ