ngửa cổ rít điếu thuốc chóng tàn, trên vai lee minhyung em từ từ chìm vào giấc ngủ.
—————
lee minhyung và em, là hai con người chẳng hề liên quan đến nhau, về công việc, cuộc sống, tính cách,...như khác nhau về tất cả nhỉ?
chỉ riêng thứ tình cảm dành cho nhau là không khác.
'siêu siêu bạn thân'
nó là gì ấy nhỉ?
một chút chở che nhau, một chút dựa dẫm nhau, một chút quan tâm chăm sóc nhau, một chút ân cần lo lắng. và, một chút yêu thương nhau.
lee minhyung và em, mỗi người một lối đi riêng, minhyung ở mỹ, là houston, em ở nơi này. vậy làm thế nào mà ta gặp được nhau vậy minhyung ơi?
minhyung từng bảo, minhyung sẽ bay về ngay nếu em mệt mỏi, em gặp chuyện gì đó. có thể đưa vai cho em tựa cả một đêm đông.
lee minhyung và em, như cơn gió lướt ngang ngày xuân, dừng lại vuốt mái tóc em, rồi thôi.
minhyung từng bảo, minhyung thích vuốt tóc em dù nó đang dài hay ngắn, xoăn hay thẳng. chỉ cần là tóc em.
minhyung ơi, tại sao như thế nhỉ?
điện thoại chợt rung, là minhyung gọi cho em này.
"gì vậy siêu bạn thân của tôi?"
"minhyung nhớ em."
"...à, ừ."
em chợt đơ ra dăm lúc, hình như cũng lâu quá mình chưa gặp nhau minhyung anh nhỉ?
"sao vậy?"
minhyung cười, giọng cười ngọt hơn mật đường.
"không có gì, chỉ là, em cũng nhớ minhyung."
"em đang không vui sao?"
minhyung lúc nào cũng lo cho em như vậy, cũng nghe ra được em vui em buồn thế nào.
"ừm, tâm trạng không tốt. em muốn gặp minhyung."
"ừ, anh cũng muốn, bây giờ luôn được không?"
"về hồi nào mà chẳng nói em một tiếng."
một đêm say, cho em say một đêm nay.
em thật sự rất ít khi hút thuốc, nhưng hôm nay, chẳng hiểu tại sao lại hút nhiều đến thế này. tửu lượng của em, thật sự cũng rất tốt, nhưng hôm nay, em say.
say khướt trên vai của lee minhyung nào rồi.
ngửa cổ, rít một hơi, điếu thuốc kia chóng tàn, tình cảm của em và của minhyung thật lạ, liệu có chóng tàn không ha?
"minhyung, dạo này cuộc sống bộn bề quá."
"vai này, nghỉ ngơi một chút đi."
dĩ nhiên em không chối từ, minhyung biết không, em thích nơi này nhất.
em chợp mắt, đêm dịu dịu khiến em ngủ say.
minhyung thủ thỉ gì đó với em, em không nghe rõ, nhưng dù minhyung nói gì, vui hay buồn, đau khổ hay hạnh phúc, thì chỉ cần vẫn đặt em bên vai minhyung này, cho em dựa dẫm chìm nhẹ vào giấc ngủ ngon.
lâu quá, minhyung, thật sự cần anh.
—————
viết cho một ngày vô tình nhìn thấy mark không còn mặc trang phục giống dream nữa.
mình nhớ ngày xưa lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
lee minhyung | caterpillar
Fanfictionem là con sâu bướm, đeo bám lee minhyung, đeo bám siêu siêu bạn thân của mình. câu chữ đi cùng mình, đi cùng những điều vụn vặt. và mỗi phần mang tên một ngày trong năm, có thể là ngẫu nhiên, cũng có thể là ngày gì đó đặc biệt. 13/03/2019 - 02/10/20...