Đệ 5 chương

370 39 0
                                    


"Này cái đá quý thật sự giá trị 2 trăm triệu ngày nguyên sao?"

"50 cara, ta còn là lần đầu tiên thấy lớn như vậy đá quý."

Nghe phía trước hai người hưng phấn mà chia của, Saiki Kusuo mặt vô biểu tình, phi thường tự giác mà dựa tường đứng.

Dazai Osamu hướng về phía hắn nhún vai cười cười, tiến lên hai bước, lóe sáng lên sân khấu.

"Hai vị tiên sinh, nghe các ngươi ý tứ, này đá quý đại khái không phải của các ngươi?"

"Vừa vặn, chúng ta trinh thám xã tân tiếp một cái ủy thác, tìm kiếm đá quý cũng là giá trị hai trăm triệu, không biết hai vị để ý đem đá quý đưa cho ta so đối một chút sao?"

"Nơi nào tới ngốc tử?"

"Hắn nhìn đến chúng ta, giết chết diệt khẩu đi."

"Hắn còn có đồng bạn, cùng nhau đi!"

Hai người vô nghĩa không nói nhiều, trực tiếp từ bên hông lấy ra hai thanh thương, tối om họng súng thẳng chỉ vào Dazai Osamu.

Dazai Osamu lập tức đôi tay cử cao, kéo dài qua một bước nhảy lên tránh ở Saiki Kusuo phía sau.

Saiki Kusuo: "......"

"Xem ra cái kia chụp mũ chính là quản sự, chúng ta trước xử lý hắn, lại xử lý một cái khác."

Saiki Kusuo: "......"

"Kuu-chan, đợi lát nữa ta chống đỡ, ngươi từ phía sau lặng lẽ trốn." Dazai Osamu chọc chọc bờ vai của hắn, nhỏ giọng nói.

Saiki Kusuo: "......"

Dazai Osamu thật mạnh thở dài một hơi: "Đều do ta, lòng hiếu kỳ quá nặng, liên luỵ Kuu-chan."

Hắn hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn Saiki Kusuo: "Kuu-chan sau khi ra ngoài nhất định phải giúp ta báo nguy a!"

Saiki Kusuo nhìn hắn cùng với nói là ảo não, chi bằng nói là hưng phấn thần sắc, quay đầu đi, tầm mắt dừng ở hắn đáp ở chính mình trên vai tay, đột nhiên hỏi nói: "Ngươi là ở ngăn cản ta sử dụng siêu năng lực sao?"

"Sao có thể?" Dazai Osamu đại kinh thất sắc, "Trộm đạo cùng tiêu tang đều là không hợp pháp, làm chính nghĩa trinh thám xã một viên, chúng ta tự nhiên có nghĩa vụ đem đối phương đưa đến cảnh sát cục đi, này không phải bởi vì bọn họ có thương sao, huyết nhục chi thân như thế nào đánh thắng được?"

"Ta này không phải lo lắng Kuu-chan an nguy sao, rốt cuộc, hai người kia cùng phía trước những cái đó thùng cơm nhưng không giống nhau, bọn họ cũng là dị năng lực có được đâu."

"Ta phía trước có hay không nói cho ngươi, ta có thể đọc lấy người khác tiếng lòng."

Saiki Kusuo nhìn chằm chằm Dazai Osamu, trong mắt mang theo khó hiểu: "Trừ bỏ ngươi, có lẽ là bởi vì ngươi dị năng đặc thù duyên cớ."

"Cho nên......"

"Cho nên hai vị này đều là các ngươi trinh thám xã một viên sao? Vị này mang mắt kính tiên sinh là Kunikida tiên sinh?"

"Ngươi như thế nào biết?" Kunikida Doppo đột nhiên trợn tròn đôi mắt.

Dazai Osamu bất đắc dĩ che lại mặt: "Uy uy uy, ngươi như vậy phản ứng không phải liền trực tiếp nói cho hắn sao!"

Siêu năng lực giả tề thần ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ