28, đệ 28 chương

276 17 2
                                    


Trên đường bị đánh thức, lại tưởng đi vào giấc ngủ liền có chút khó khăn.

Trong phòng yên tĩnh đáng sợ, hai người đều không có nói chuyện.

Vốn dĩ cảm thấy ngủ chung không có gì, nhưng bị Saiki Kusuke một nháo, Saiki Kusuo liền có chút xấu hổ.

Nghe Dazai Osamu nhợt nhạt tiếng hít thở, hắn tim đập đột nhiên trở nên có chút mau, Saiki Kusuo hơi hơi nheo lại mắt, duỗi tay đè đè ngực.

"Làm sao vậy?" Xem hắn vừa rồi thanh minh ánh mắt, Saiki Kusuo đều hoài nghi hắn căn bản không ngủ, nhưng giờ phút này thanh âm đúng là mới vừa tỉnh ngủ tiếng nói, trầm thấp khàn khàn, hết sức liêu nhân.

"Không có việc gì." Saiki Kusuo trở mình, đưa lưng về phía Dazai Osamu nhắm mắt lại.

Giờ phút này tư thế càng như là hắn oa ở Dazai Osamu trong lòng ngực, càng là kỳ quái.

Saiki Kusuo: "......" Tính sai, hẳn là nằm thẳng.

Nhưng hắn còn không có tới kịp sửa đổi, phía sau Dazai Osamu cũng đã hơi hơi về phía trước, đem hắn ôm lấy.

Đôi tay vòng lấy hắn eo, cằm khái ở trên vai hắn, cọ cọ.

Saiki Kusuo toàn thân trên dưới cơ bắp đều cứng đờ, hắn khuỷu tay đỉnh đỉnh Dazai Osamu, đông cứng nói: "Ngươi đè nặng ta."

Dazai Osamu thanh âm lười biếng, như là đã sắp ngủ rồi: "Cả đêm đều ôm Kuu-chan rất mệt, ngươi khiến cho ta như vậy trộm lười nha."

Âm cuối hơi hơi giơ lên, thật giống như tiểu móc giống nhau tao quát ở trên đầu quả tim.

Saiki Kusuo lỗ tai ngứa vèo vèo, hắn nhíu nhíu mày, lại cảm thấy chính mình là ở có việc cầu người, xác thật hẳn là lấy đối phương thoải mái vì tiền đề, mân khẩn môi không nói.

"Nhanh lên ngủ đi." Dazai Osamu nắm thật chặt cánh tay, hai người khoảng cách càng chặt chẽ, một trương giấy đều chen vào không lọt đi.

Saiki Kusuo tổng cảm thấy quái quái, nhưng lại không thể nói tới nơi nào kỳ quái, đành phải dùng chính mình trước kia cũng không cùng những người khác cùng ngủ quá, không quá thích ứng lấy cớ tới thôi miên chính mình không cần để ý, nếu không đêm nay là khẳng định ngủ không được.

Dazai Osamu ngực có chút ngạnh, tổng cảm thấy bị ôm không phải thực thoải mái, ấm áp hô hấp phun ở nhĩ sau, Saiki Kusuo nhắm mắt lại, đại não phóng không, gian nan mà tiến vào mộng đẹp.

Ngày hôm sau mặt trời lên cao, Saiki Kusuo mơ mơ màng màng mới tỉnh lại.

Mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt chính là Dazai Osamu đường cong xinh đẹp hàm dưới,

Saiki Kusuo: "......" Tối hôm qua là đưa lưng về phía ngủ đi, chính mình ngủ không phải chưa bao giờ sẽ sửa đổi tư thế sao? Hiện tại là tình huống như thế nào?!

"Kuu-chan, buổi sáng tốt lành ~" âm cuối uyển chuyển, Dazai Osamu như là tỉnh có một hồi, thanh âm gợi cảm.

Saiki Kusuo chim non dường như cuộn tròn ở Dazai Osamu trong lòng ngực, trên tay thậm chí còn nắm Dazai Osamu một mảnh góc áo:

Siêu năng lực giả tề thần ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ