22, đệ 22 chương

222 22 0
                                    


Sáng sớm tinh mơ, cửa đột nhiên vang lên mãnh liệt tiếng đập cửa, cùng với Kunikida Doppo nôn nóng rống giận.

Dazai Osamu xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, hoàn toàn không lưu ý đến lúc này chính mình cùng bình thường mới vừa rời giường chính mình có gì bất đồng.

Hắn theo bản năng đáp ứng rồi một tiếng: "Ân."

"Phanh --" một tiếng, môn bị gần như với bạo lực mở ra, Kunikida Doppo vọt vào tới, ngữ khí nôn nóng, "Dazai, ra đại sự, Beika quảng trường bị người ác ý sắp đặt thuốc nổ, cụ thể số lượng còn không xác định, nhưng tuyệt đối là......"

Giọng nói đột nhiên im bặt.

Saiki Kusuo kỳ thật ở Kunikida Doppo gõ cửa thời điểm cũng đã có chút tỉnh, nhưng hắn cũng không nghĩ tới Dazai Osamu sẽ làm Kunikida tiên sinh trực tiếp tiến vào, mang theo còn chưa ngủ tỉnh mông lung ánh mắt, đột nhiên không kịp phòng ngừa liền cùng giống như bị sét đánh dường như Kunikida tiên sinh tới cái đối diện.

Kunikida tiên sinh đầu nháy mắt biến thành máy hơi nước, không biết phát ra "Ô ô ô --" trường minh, còn mắt thường có thể thấy được mà mạo khói trắng.

Hắn bá mà xoay người, đột nhiên nói lắp: "Xin, xin lỗi, ta, ta đây liền rời đi --"

Hắn chật vật mà chạy ra đi, ở đóng cửa nháy mắt quát: "Ngươi, các ngươi nhanh lên rời giường, nhiệm vụ này rất quan trọng cũng thực khẩn cấp."

Dazai Osamu chớp chớp trong sáng đôi mắt, buồn ngủ đã hoàn toàn rút đi, chút nào nhìn không ra tới là vừa tỉnh lại bộ dáng, hắn oai oai đầu: "Kunikida quân làm sao vậy? Sáng sớm tinh mơ chịu cái gì kích thích? Chẳng lẽ là sở hữu notebook đều ném?"

Saiki Kusuo xem một cái giờ phút này hai người ôm nhau mà ngủ, tứ chi giao triền bộ dáng, há miệng thở dốc, nhưng lại tưởng tượng đến vừa rồi Kunikida tiên sinh hiển nhiên không có bị chính mình biến thành cục đá, này thuyết minh chính mình về sau đều không cần mang mắt kính mang ức chế khí ngủ, liền đem đến miệng nói toàn bộ nuốt trở vào.

Hắn cầm Dazai Osamu tay, tiểu tâm mà mang lên ức chế khí, lại mang lên mắt kính, thuận miệng nói: "Ta không biết."

"Ai biết được, có lẽ là thời mãn kinh trước tiên." Dazai Osamu nhún vai, đại đại duỗi thân cái lười eo, lười biếng mà ăn vạ trên giường, kim hoàng sắc ánh sáng mặt trời bao phủ ở hắn trên người, oánh nhuận ra nhàn nhạt nhu hòa quang mang, có một loại ấm áp cảm giác.

Hắn hít sâu một hơi, một cái cá chép lộn mình xoay người ngồi dậy, cười tủm tỉm nhìn đang chuẩn bị đi toilet thay quần áo Saiki Kusuo, nguyên khí tràn đầy nói: "Hảo, Kuu-chan, chúng ta muốn bắt đầu công tác lạc ~"

Saiki Kusuo cùng Dazai Osamu đi ra ngoài thời điểm, trinh thám xã sở hữu thành viên đều ánh mắt né tránh mà nhìn bọn họ.

Dazai Osamu hãy còn không tự biết, còn đang cười hì hì hỏi: "Các ngươi làm sao vậy? Là một Thức tỉnh tới phát hiện ta lại soái sao? Như thế nào như vậy nhìn ta?"

Saiki Kusuo nhưng thật ra không hề sở động, phi thường thản nhiên mà ngồi xuống, đổ một ly cà phê sữa bò, thổi nhiệt khí cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống.

Siêu năng lực giả tề thần ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ