Đệ 7 chương

339 36 0
                                    


Saiki Kusuo thấy Kunikida vẫn luôn mặt âm trầm bộ dáng, khuyên: "Kunikida tiên sinh không cần quá nhiều sinh khí, khí nhiều sẽ dễ dàng đầu trọc."

"!"Kunikida đại kinh thất sắc sờ sờ chính mình bím tóc, vội vàng ở tiểu sách vở thượng nhớ nhớ nhớ, "Sinh khí quá nhiều sẽ khiến cho rớt phát, cuối cùng làm cho đầu trọc, lần sau nhất định không cần cùng hỗn đản Dazai so đo quá nhiều......"

"Phốc --" Dazai một ngụm cà phê phun ra tới, hắn lấy một loại trẻ nhỏ dễ dạy cũng ánh mắt, rất có hứng thú nhìn Saiki Kusuo, ha ha ha cười to nói, "Hắn là lừa gạt ngươi."

Kunikida dưới ngòi bút một đốn.

Saiki Kusuo mạc danh cảm thấy phía sau lưng phát lạnh, phi thường không có cầu sinh dục mà nói: "Có lẽ sẽ đầu trọc đâu, trước tiên chú ý luôn là tốt."

Dazai Osamu tay chống cằm, lộ ra một viên nhòn nhọn răng nanh: "Kuu-chan thật sự rất thú vị đâu."

"Xem ra, về sau trinh thám xã cũng sẽ càng ngày càng thú vị đâu."

Hắn một đôi mắt mèo hơi hơi nheo lại, ngắm đang ở cái miệng nhỏ xuyết cà phê phấn phát thiếu niên: "Về sau trinh thám xã hội càng thêm có ý tứ đâu, cũng cho ta nghĩ tới càng thật tốt chơi tự sát phương pháp."

"Hỗn đản Dazai!" Kunikida nháy mắt bạo tẩu, "Đừng ở chấp hành nhiệm vụ thời điểm nhìn đến một cái hà liền nói này hà đẹp, đột nhiên liền nhảy xuống đi, cũng không cần ở quán cà phê tiệm mì sợi các loại ăn cơm địa phương nghiên cứu nhân gia xà ngang có phải hay không thích hợp thắt cổ tự sát, thỉnh ngươi suy xét hạ ăn cơm người cảm thụ, ngươi tên hỗn đản này!"

Saiki Kusuo hướng về phía Kunikida đầu đi phi thường đồng tình ánh mắt.

Thật không biết Kunikida tiên sinh có phải hay không làm bậy quá nhiều, đã chịu thế nhưng muốn cùng Dazai Osamu cộng sự kết cục.

Dazai tiên sinh soái khí, thông minh, nhưng vừa thấy liền không phải cái gì nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ chủ.

Có lẽ chính mình có thể giúp Kunikida tiên sinh một chút.

Coi như là pudding cà phê đáp lễ, cùng với -- dự định sau này pudding cà phê.

Saiki Kusuo híp mắt: "Nhảy cầu tự sát lời nói, thân thể sẽ bị bọt nước phát sưng to, vớt ra tới cùng nhảy xuống đi hoàn toàn chính là hai cái dạng, Kantou nấu phao phát màn thầu." Hắn cảm thấy chính mình tìm được rồi cái phi thường hình tượng so sánh, gật gật đầu, "Đối, không sai biệt lắm chính là như vậy."

Dazai Osamu: "......"

"...... Quan, Kantou nấu!" Kunikida đôi tay đều đã ngẩng lên, nhưng tựa hồ là nghĩ đến đó là tương lai thành viên mới, vẫn là muốn lễ đãi!

Nửa đường chuyển đi bắt trụ Dazai Osamu vạt áo, dùng sức hướng về phía trước nhắc tới, "Ngươi trả ta một đôi chưa từng nghe qua cái này so sánh lỗ tai, ta lần sau còn như thế nào ăn Kantou nấu màn thầu, không, ta còn như thế nào ăn Kantou nấu!"

Dazai Osamu bị hoảng đến tả hữu lắc lư, hắn vuốt cằm trầm tư, thanh âm đều ở đánh hoảng: "Xem ra như vậy tự sát lời nói, vẫn là yêu cầu làm một ít phòng hộ, về sau không thể tùy tiện nhảy cầu tự sát, bằng không đều không có mỹ cảm."

Siêu năng lực giả tề thần ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ