"Vì cái gì muốn đề cử hắn nhập xã?" Một cái đầu bạc nam nhân ngồi ở bàn sau, đôi tay giao nhau đặt trên bàn, hắn thanh âm trầm thấp mang theo từ tính, "Nhiều loại dị năng không đủ để trở thành nhập xã điều kiện."
"Hắn là một cái thú vị người." Nhớ tới kia một đầu phấn nộn đầu tóc, Dazai Osamu khóe mắt toát ra một chút ý cười.
"Thú vị?" Nam nhân đối hắn thế nhưng sẽ đối tự sát bên ngoài người hoặc sự cảm thấy hứng thú, đáy mắt hiện lên kinh ngạc, "Ngươi xác định này có thể trở thành hắn nhập xã lý do?"
"Nhập xã là nhất thích hợp một loại xử lý phương thức, nếu bị Port Mafia bên kia tìm được nói, đối chúng ta tới nói còn lại là trí mạng đả kích, liền tính không vì chúng ta sở dụng, cũng phải tha ở mí mắt phía dưới quan sát. "
Xã trưởng hơi hơi nhíu mày: "Hảo, ngươi phụ trách đem hắn dàn xếp hảo, thuận tiện phổ cập khoa học hạ trinh thám xã cùng với các tổ chức lớn tin tức."
Dazai Osamu hơi hơi mỉm cười: "Hắn còn không có đồng ý gia nhập nga."
"...... Cái gì? Hắn không gia nhập? Vì cái gì? Chúng ta trinh thám xã không hảo sao, dựa vào cái gì không gia nhập? Hắn hiện tại không ăn không uống không có mặc, còn không phải dựa chúng ta dưỡng, vì cái gì không gia nhập?"
Dazai Osamu híp mắt: "Trinh thám xã muốn khảo sát hắn, hắn cũng muốn khảo sát trinh thám xã đi, rốt cuộc......" Hắn dừng một chút, đem không nói xong nói nuốt trở vào, hì hì cười nói, "Thêm không gia nhập không quan trọng, quan trọng là người khác ở trinh thám xã thì tốt rồi."
......
Ngồi ở hầu gái quán cà phê, Saiki Kusuo cái miệng nhỏ ăn pudding cà phê.
Cách đó không xa Dazai Osamu nắm hầu gái tay, đang ở...... Đùa giỡn?
Kunikida Doppo điểm một ly cà phê, lại đây đối với Dazai Osamu cái ót đâu đầu chính là một cái tát: "Ngươi hỗn đản này, không cần bôi đen trinh thám xã hình tượng, ngươi đều thiếu nhà này quán cà phê bao nhiêu tiền, thế nhưng còn quấy rầy phục vụ sinh, lần sau nếu như bị ngăn lại vào không được, cũng đừng làm cho chúng ta cho ngươi cầu tình a!!! Hỗn đản!!!"
Nhìn hỏa hoa bắn ra bốn phía tình cảm mãnh liệt chụp đương, Saiki Kusuo trong lòng buồn bực, này hai người đều là trời sinh dị năng giả đi, kia trước kia đến tột cùng là làm cái gì công tác?
Rõ ràng đưa lưng về phía chính mình, nhưng lại như là có điều cảm ứng dường như.
Dazai Osamu bỗng nhiên quay đầu lại, hai chân xoa khai phản toạ ở trên ghế, đôi tay chống ở lưng ghế thượng, cằm khái nơi tay trên lưng.
Hắn híp mắt, rất giống là sau giờ ngọ ăn no phơi nắng lười biếng miêu mễ: "Tò mò chúng ta phía trước chức nghiệp sao? Muốn đoán một cái sao?"
Saiki Kusuo: "......" Kỳ thật ngươi cũng có tâm linh cảm ứng siêu năng lực đi.
"Không đoán." Saiki Kusuo ở hưởng thụ đồ ngọt thời điểm, cự tuyệt giao lưu, sẽ chiếm dụng miệng.
Dazai Osamu nhướng mày: "Đoán trúng chính là có tiền thưởng nga, 70 vạn ngày nguyên đâu!"
Tiền đối với Saiki Kusuo không đáng kể chút nào, chỉ cần hắn tưởng, liền tuyệt đối sẽ không thiếu tiền hoa, cho nên hắn như cũ không có lý đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả tề thần ở Yokohama
FanfictionTác giả:Quỳnh cửu khiêm Hố, chớ nhập. Nguyên danh: Toàn Yokohama đều ở kiêng kị ta Yokohama đầu đường, đột nhiên xuất hiện một người tân nhân vật. Hồng nhạt tóc, màu xanh lục mắt kính, thích nhất ăn đồ ăn là cà phê thạch trái cây. Một trương diện th...