Đệ 1 chương

851 59 9
                                    


Ban đêm Yokohama, so ban ngày nhiều một phần thâm trầm, càng thêm mê người.

Một cái ăn mặc màu nâu nhạt áo gió, màu đen lược hiện hỗn độn tóc ngắn, một đôi thoạt nhìn luôn có chút giống mềm mại tiểu nãi miêu thanh niên, trên mặt treo hoàn mỹ tươi cười, đứng ở lan can trước trúng gió.

Toái phát tao thổi mạnh hắn hẹp dài lông mi, diều sắc đồng tử giống như tốt nhất nhựa thông, ôn nhuận lại lộ ra ba bốn phân giảo hoạt.

Vừa người khéo léo y trang cùng gần như với tôn quý khí chất làm hắn có vẻ có như vậy vài phần không giống chân nhân.

"Thật đẹp a." Thanh niên sóng mắt lưu chuyển, đột nhiên, hắn đôi tay chống ở lan can thượng, thế nhưng xoay người mà xuống.

Theo gió đêm bay tới hắn cực giàu có giống cái, lại gợi cảm tiếng nói, "Nếu có thể chết ở chỗ này, cũng rất không tồi."

Một trận gió mạnh thổi qua, lại một bóng người lướt qua lan can.

"Sách, xoay thời gian dài như vậy cũng không biết rõ ràng nơi này đến tột cùng là nơi nào, trước đem người cứu tới lại cẩn thận hỏi một chút đi."

Nhìn kỹ, người này nói chuyện thế nhưng không có há mồm.

Màn đêm hạ, hồng nhạt đầu tóc đặc biệt thấy được, rõ ràng là buổi tối, hắn còn mang theo một bộ màu xanh lục mắt kính, va chạm nhan sắc đặc biệt tươi đẹp nhưng lại không khó coi ra, thậm chí ngoài ý muốn hài hòa.

Hắn ngoài miệng nói cứu người, nhưng lại không chút do dự đi theo người nọ từ trên sân thượng nhảy xuống.

"Bắt được ngươi!" Hắn trảo một cái đã bắt được trước hết nhảy xuống đi người nọ thủ đoạn, đem người hướng chính mình trong lòng ngực một ôm, mân khẩn khóe môi hơi hơi gợi lên, nhưng thực mau, hắn biến sắc, "Không xong, thế nhưng vô pháp thuấn di."

Hắn đồng tử sậu súc, theo bản năng nhìn thoáng qua phía dưới.

Một mảnh đen nhánh, cho tới bây giờ còn không có trầm đế, nếu là ngạnh sinh sinh ngã xuống đi, nhất định muốn quăng ngã thành thịt nát!

"Ngươi tưởng cứu ta sao?" Hắn lúc này mới thấy rõ ràng, trong lòng ngực người thế nhưng là cái diện mạo phi thường đẹp thanh niên, một đôi tròn xoe mắt mèo hơi hơi nheo lại, khóe môi một câu nhếch lên, có chút giống ăn vụng tiểu cá khô miêu.

"Hảo đáng yêu!" Hắn theo bản năng cảm khái, thậm chí còn có chút tưởng duỗi tay sờ sờ hắn trên đầu hơi hơi cong vút đầu tóc.

Không biết sờ lên có phải hay không thực mềm thực thoải mái.

Kỳ thật hắn cũng không thích tiểu động vật, đặc biệt là miêu mễ.

Bởi vì hắn có thể nghe thấy, bất luận là động vật, vẫn là nhân loại tiếng lòng.

Sở hữu miêu mễ đều là cao ngạo, mặc dù nhân loại cung cấp chúng nó ăn, uống, trụ.

Nhưng ở chúng nó trong mắt, nhân loại bất quá là chúng nó sạn phân quan mà thôi.

Mỗi khi hắn tiếp cận mèo con, liền sẽ nghe thấy đối phương "Ha hả, này nhân loại thế nhưng tay không sờ ta? Thật là nằm mơ! Giống ta như vậy cao quý chủng loại không có một trăm thiên tiểu cá khô tự nhiên là liền chạm vào đều không chuẩn chạm vào" linh tinh lời nói,.

Siêu năng lực giả tề thần ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ