26, đệ 26 chương

188 20 0
                                    


Saiki Kusuo xách theo một đại túi đồ ngọt, cảm thấy mỹ mãn thuấn di trở về.

Mới vừa đứng yên, leng keng một tiếng, túi quần di động vang lên.

Hắn đôi tay đều chiếm dụng, liền dùng siêu năng lực đưa điện thoại di động huyền phù lên, nhìn đến trên màn hình Dazai Osamu tên, đáy mắt hiện lên một mạt nghi hoặc.

Gia hỏa này không phải đi thẩm vấn bị bắt được mấy cái tội phạm sao? Nhanh như vậy liền thẩm vấn hảo?

Saiki Kusuo sinh trưởng ở hoà bình niên đại, đối với thẩm vấn nhận tri cơ hồ đều nơi phát ra với TV cùng manga, không sai biệt lắm đều là yêu cầu tiên lễ hậu binh, thậm chí còn muốn diễn kịch, hoặc cưỡng bức, hoặc lợi dụ, pha phí một phen thủ đoạn cùng công phu mới có thể được đến chính mình muốn biết sự tình.

Chẳng lẽ là bỏ dở nửa chừng? Hắn trong ấn tượng Dazai Osamu không phải là người như vậy.

Saiki Kusuo chớp chớp mắt, nghĩ đến Dazai Osamu là đi theo chính mình ca ca cùng đi, nói không chừng ca ca nghiên cứu ra phun thật tề, thật đúng là liền nhanh như vậy.

Cũng hoặc là Dazai Osamu bị ca ca khí ra tới.

Cũng không biết vì cái gì, này hai người giống như từ trường không quá hợp, chỉ cần một đôi thượng mắt liền trời sụp đất nứt, trong không khí đều thứ kéo kéo mạo hỏa hoa.

"Dazai tiên sinh?"

"Kuu-chan, ngươi ở nơi nào?" Dazai Osamu trong thanh âm mang theo một chút không thích hợp, thanh tuyến còn có chút hoảng loạn, Saiki Kusuo cùng Dazai Osamu nhận thức thời gian dài như vậy tới nay, bất cứ lúc nào chỗ nào, mặc dù là gặp được theo dõi cùng đuổi giết thời điểm, đều chưa từng thấy hắn có bất luận cái gì cảm xúc phập phồng, hắn thật giống như là một cái hoàn mỹ người máy, vĩnh viễn đều sẽ không ra bên ngoài tiết lộ chính mình nửa phần cảm xúc, chính mình căn bản xem không hiểu hắn, cũng đoán không ra hắn.

Nhưng hiện tại -- người máy đường ngắn? Khống chế ngôn ngữ trung khu thần kinh hư rớt?

Có lẽ là nhận thấy được chính mình nóng nảy, Dazai Osamu che dấu tính mà ho khan một tiếng, hắn trầm hạ ngữ khí nói: "Chúng ta bên này xong việc, không thấy được ngươi, ca ca ngươi còn không có ngươi liên hệ phương thức."

Nhưng thật ra cũng không cần giải thích nhiều như vậy, chính mình hành trình lại không phải bí mật, Saiki Kusuo mở ra tủ lạnh, nhìn thơm ngọt ngon miệng bánh kem điểm tâm ngọt bài chỉnh tề đội ngũ, một con một con phi tiến tủ lạnh xếp hàng ngồi hảo, trong thanh âm đều mang theo ý cười: "Ở nhà."

"Chính là ta mới vừa trở về, không thấy được ngươi." Dazai Osamu gãi gãi tóc, trong lòng có chút mạc danh bực bội.

Saiki Kusuo cho rằng hắn sợ chính mình đi ra ngoài gặp được nguy hiểm, liền khó được nhiều lời hai câu giải thích nói: "Có người mời ta ăn đồ ngọt, ta đi ra ngoài một chút, có lẽ là bỏ lỡ."

"Ai?" Dazai Osamu thanh âm tức khắc trầm xuống dưới, kia đầu truyền đến Saiki Kusuke khoa trương tiếng kêu, "Kusuo, ai dám tìm ngươi phiền toái!"

Siêu năng lực giả tề thần ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ