21-30

1.2K 46 4
                                    

Chương 21

Giống như một đạo mùa xuân ba tháng sấm sét tiến nhanh thẳng hạ bổ về phía trán, Ỷ Tang trực tiếp bị kia nói lôi cấp phách choáng váng.

Nàng hai chân nhũn ra, nhịn không được lui về phía sau một bước, gặp quỷ tựa mà nhìn trước mắt người.

Muốn mệnh! Vừa rồi còn xác định Việt Sơ Hàn không phải nữ chủ, cái này hệ thống liền tới cho nàng nghiệm chứng!

Nàng thật đúng là chính là nữ chủ!

Ỷ Tang thân mình nhoáng lên, một đầu đâm hướng bên người hành lang trụ: “Ngươi có phải hay không lầm!”

【 không có sai ha thân thân, phía trước đã quên nói cho thân thân, chỉ cần thân thân đối nữ chủ cầu hôn, một khi nữ chủ trả lời nguyện ý, liền có thể kích phát thành công nga! 】

Ỷ Tang tê tâm liệt phế mà hô to: “Không phải! Ngươi nhất định lầm!”

Bên cạnh hai người kinh ngạc nhìn nàng.

Ỷ Tang tự nhiên là ở cùng hệ thống đối thoại, nhưng Việt Sơ Hàn cùng Bùi Lục lại là xem không hiểu nàng ở lầm bầm lầu bầu cái gì, liền sôi nổi có chút ngạc nhiên.

Trường hợp một lần thực quỷ dị.

【 thân thân không cần lừa mình dối người ha, mặc kệ thân thân có thích hay không nữ chủ, đều phải tiếp thu tiểu thuyết an bài cùng hệ thống chứng thực nga! Lúc sau nhiệm vụ cũng muốn tiếp tục nỗ lực mới được ha! 】

Ỷ Tang che lại đầu, nổi trận lôi đình nói: “Ta gõ! Còn có nhiệm vụ? Ta không phải đều cầu hôn sao!”

Một bên, Bùi Lục biểu tình phức tạp mà nhìn Ỷ Tang, chi khởi khuỷu tay đâm đâm Việt Sơ Hàn: “Xong rồi, đây là trúng tà.”

Việt Sơ Hàn mặt mày ngưng trọng, tiến lên hai bước: “Ngươi……”

Thấy nàng tưởng duỗi tay tới kéo chính mình, Ỷ Tang điện giật liên tục lui về phía sau, lúc này mới nhìn về phía trước mặt hai người, đãi nhìn thanh bọn họ trên mặt biểu tình sau, Ỷ Tang không nín được: “Các ngươi đừng động ta! Ta đi trước nhà xí bình tĩnh bình tĩnh!”

Dứt lời lòng bàn chân sinh phong mà chạy.

Việt Sơ Hàn thu hồi chính mình cương ở giữa không trung tay, biểu tình có chút trầm trọng.

Bùi Lục suy tư nói: “Ta nghe nàng phía trước nói…… Nên không phải là đã biết cái gì, cho nên không chịu nổi?”

Việt Sơ Hàn nói: “Nàng giống như vẫn luôn ở tìm người, ngươi nhận thức ai kêu nữ chủ sao?”

“Như thế kỳ dị chi danh, phàm là nghe nói tất sẽ không quên,” Bùi Lục lắc đầu, “Không quen biết, cũng không biết nàng phát cái gì điên.”

[BHTT] [QT] Hệ Thống Làm Ta Hướng Nữ Chủ Cầu Hôn - Nguyệt Lạc Tây HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ