Chương 111
Bất tri bất giác trung, quanh thân hỏa thế đã có điều tiêu giảm, này núi non phụ cận vẫn là một mảnh hỗn loạn chém giết chi cảnh, ngã xuống người càng ngày càng nhiều, mặt đất máu loãng cũng càng tích càng hậu, sắc trời dần dần trở nên tối tăm, ban ngày sắp bị đêm tối sở thay thế được.
Giao chiến này đó thời gian, mấy người đều có chút mệt mỏi lên, nhưng sát tâm lại là nửa phần cũng chưa từng hạ thấp, bởi vì Sư Ánh Dung am hiểu sử dụng tôi độc ám khí, mặc dù Mạnh Như Vân đã không bằng vừa mới bắt đầu như vậy hùng hổ doạ người, nhưng đã muốn tránh đi minh thương, còn muốn đề phòng tên bắn lén, lại là thân thủ bất phàm cũng khó tránh khỏi cảm thấy cố hết sức.
Huy kiếm chém tới mấy cây ngân châm, Bùi Lục hơi thở không xong, rơi đi Việt Sơ Hàn bên người, trầm giọng nói: “Sơ Hàn, Mạnh Như Vân đã không có sát tâm, ngươi mau chút đem nàng chấm dứt!”
Việt Sơ Hàn đồng dạng thở gấp nói: “Có Sư Ánh Dung ở, không dễ dàng như vậy giết được nàng.”
Hoa nguyệt thuyền luôn luôn lấy ám khí nổi tiếng, khó lòng phòng bị, có thể bảo đảm chính mình không bị độc khí gây thương tích đã thực hao tâm tốn sức, càng không nói đến lúc này còn muốn giết Mạnh Như Vân.
Hợp lực đem kia hai người đánh lui, Bùi Lục đang muốn đáp lời, chợt thấy một bên lại có vài tên đệ tử thúc giục chân khí đem trường kiếm triều Việt Sơ Hàn tập lại đây, hắn cuống quít xoay người mà đi, giơ tay đem kia mấy cái trường kiếm hung hăng chặn ngang chặt đứt, tính toán thuận tay trừ bỏ kia vài tên đệ tử khi, lại là thần sắc biến đổi.
“Những người này……” Bùi Lục trong lòng cả kinh, vội vàng quay đầu lại, “Sơ Hàn!”
Việt Sơ Hàn hiển nhiên cũng đã phát giác kỳ quặc chỗ, nhìn quanh bốn phía một phen, lạnh nhạt nói: “Có gian tế lăn lộn tiến vào.”
Thấy vậy tình hình, Sư Ánh Dung cười lạnh một tiếng: “Cũng không phải là trà trộn vào tới, nhị vị nên hảo sinh nhìn một cái.”
Nàng dứt lời, lôi kéo không nói một lời Mạnh Như Vân triều sau một lui, cuối cùng lại đứng yên nói: “Hôm nay, Đông Cảnh phải thua không thể nghi ngờ!”
Nàng nói xong lời này đồng thời, liền thấy chung quanh đang ở cùng Tây Cảnh đệ tử đánh nhau Đông Cảnh đệ tử một cái chớp mắt ngừng lại, lại là sôi nổi triều Bùi Lục cùng Việt Sơ Hàn đồng loạt giết qua đi.
Bùi Lục khí mà không được: “Đánh giá là Mạnh Như Vân lưu lại dư đảng, vẫn luôn không bị chúng ta bắt được ra tới!”
Vô hình trung, tình hình chiến đấu đã là sinh biến, mọi nơi nhìn quanh gian, Đông Cảnh đệ tử thế nhưng sở thừa không nhiều lắm, Tây Cảnh thế càng thêm dũng mãnh khó chắn, hơn nữa bọn họ bên này còn có cải trang gian tế, một khi bại lộ, Đông Cảnh càng có vẻ nhân thủ ít ỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Làm Ta Hướng Nữ Chủ Cầu Hôn - Nguyệt Lạc Tây Hà
RomanceTác phẩm: Hệ thống làm ta hướng nữ chủ cầu hôn Tác giả: Nguyệt Lạc Tây Hà Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1472 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1266 Văn chương tích phân: 56...